Xe chưa ra mắt, bạn đã được lái xe này đi xa chưa, vượt xe khác lần nào chưa mà nhận xét chỉ đi quanh quanh trong phố, không nên đi đường đèo dốc. Bạn giỏi hơn cả hàng trăm kỹ sư thiết kế của một hãng xe hơi???đọc comment trên của em nhé, em chỉ muốn xác định rõ phân khúc của em này, để người mua không bị đánh lừa khi mua chiếc Attrage này mà cứ tưởng xe mình ngang hàng với mấy chiếc phân khúc B thì mệt lắm (ngoại trừ fan Mit)
VN không bao giờ muốn mất nguồn thu thuế cao chót vót từ xe hơi nên.....từ từ và từ từ
Các hãng ôtô lớn từng có ý định đầu tư vào Việt Nam đã chuyển hướng sang các nước khác. Cơ hội phát triển công nghiệp ôtô Việt càng gặp khó khăn hơn.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/206418/bo-viet-nam--mazda-sang-thai--hyundai-chon-malaysia.html
Các hãng ôtô lớn từng có ý định đầu tư vào Việt Nam đã chuyển hướng sang các nước khác. Cơ hội phát triển công nghiệp ôtô Việt càng gặp khó khăn hơn.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/206418/bo-viet-nam--mazda-sang-thai--hyundai-chon-malaysia.html
đọc comment trên của em nhé, em chỉ muốn xác định rõ phân khúc của em này, để người mua không bị đánh lừa khi mua chiếc Attrage này mà cứ tưởng xe mình ngang hàng với mấy chiếc phân khúc B thì mệt lắm (ngoại trừ fan Mit)
sử dụng 1 chiếc xe không hề đơn giản và thích thương hiệu lại càng khó. Bác cứ để các bác ấy thử nghiệm 1hành trình đi...rồi sẽ biết thế nào thôi. :3dgoidien:
Trước sau vì việt nam cũng phải thay đổi chính sách, hay là chết. Lúc đó Mit trở lại.
Việc tập trung tận thi thuế, và sắp tăng thu, đẩy tăng phí lưu thông, và nền kinh tế đi vào kiệt quê.
Chẳng đi đâu xe, Lâm đồng, Đức Trọng, nông sản bỏ hư luôn không thu hoạch, vì giá vận chuyển quá cao.
Sản xuất khắp nơi đình đốn vì giao thông quá mắc.
Việc tập trung tận thi thuế, và sắp tăng thu, đẩy tăng phí lưu thông, và nền kinh tế đi vào kiệt quê.
Chẳng đi đâu xe, Lâm đồng, Đức Trọng, nông sản bỏ hư luôn không thu hoạch, vì giá vận chuyển quá cao.
Sản xuất khắp nơi đình đốn vì giao thông quá mắc.
Bác Phương_Jolie06 cuối tuần này đi Nha Trang và leo đèo Khánh Vĩnh về cho a e một vài cảm nhận về động cơ 1.2L Mivec hộp số CVT đi bác, nói có sách mách có chứng liền ạ.
Chiếc Attrage dung tích buồng lái lớn hơn Vios 2013 và nhỏ hơn Vios2014.
Kỹ thuật cao hơn vios2014 và các chỉ tiêu tăng tốc, tiết kiệm, độ bền, không hề kém.
Bác nào từng đi vios có thể ước lượng được.
Kỹ thuật cao hơn vios2014 và các chỉ tiêu tăng tốc, tiết kiệm, độ bền, không hề kém.
Bác nào từng đi vios có thể ước lượng được.
Hỏi chi mà tới tấp nguy hiểm thế, mình nói mình hơn hàng trăm kỹ sư thiết kế hồi nào nhỉ? Xe chưa ra mắt, mọi thứ chỉ dựa vào thông số kỹ thuật, và mình dựa vào thông số này mà thôi. Còn bạn thì sao? Bạn dựa vào cái gì để bảo vệ nó? trải nghiệm thực tế? . Hay chỉ vì nó là Mit hay tâm lý hàng "Nhật bền"?Xe chưa ra mắt, bạn đã được lái xe này đi xa chưa, vượt xe khác lần nào chưa mà nhận xét chỉ đi quanh quanh trong phố, không nên đi đường đèo dốc. Bạn giỏi hơn cả hàng trăm kỹ sư thiết kế của một hãng xe hơi???
Đọc vài thông số trên mạng rồi nói "TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐI ĐƯỜNG ĐÈO DỐC", dở hơi...em không ngăn cản bác quảng cáo và mơ mộng, nhưng em đính chính 1 chút là em Attrage này chưa đủ tuổi lên phân khúc B đâu mà so với City, Vios hay Fiesta. Em này nhỉnh hơn phân khúc A một chút là nhờ kích thước thôi. Với động cơ và kích thước như vậy thì phù hợp với gia đình đi lòng vòng nội thành thôi, lâu lâu đi đường trường vẫn được nhưng hạn chế vượt xe khác và tuyệt đối không đi đường đèo dốc.
Mình đã đi qua nhiều xe, chưa thấy chiếc xe hơi nào mà không leo nổi các loại đèo hiện có VN, đèo Khánh Vĩnh là quá bình thường cho Mirage mà Vinh...Bác Phương_Jolie06 cuối tuần này đi Nha Trang và leo đèo Khánh Vĩnh về cho a e một vài cảm nhận về động cơ 1.2L Mivec hộp số CVT đi bác, nói có sách mách có chứng liền ạ.