Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Mua về chờ Mỹ Đình thi công xong ra thi thố, hoặc cất tủ chờ thêm vài chục năm nữa bán lại.
Xe này mang ra phố đi thì phí tiền lắm
 
Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Sao mit làm ra cái xe này nội thất đẹp thế nhỉ, còn outlander đơn điệu quá. Như con cưng và con ghẻ.
 
Hạng C
27/3/18
701
316
63
38
để suu tầm thôi nhe, chỉ co 1600 chiếc trên toàn TG thôi đó,hư hỏng cần đồ thay thế cũng chua lắm đây,ko suu tầm thi voi giá đó rước ngay con ngưa USA vê nội thất va ngoại thât thi khỏi phải bàn hơn hàng sưu tầm,chỉ có cái là ko hiếm bằng thôi :p:p:p
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Xe này mà sưu tầm làm gì trời. Nội thất xấu quá. Tâm tiền đó khối xe để chọn.
Sưu tầm thường người có tiền.em có tiền nhiêu em cũng làm con.cường Đô la cũng có một con Evo X độ 600HP,bên cạnh những siêu xe mà bác.
 
Hạng B2
12/6/19
282
2.721
93
34
cái thứ bị khai tử mà làm quá nhỉ? mà cho em hỏi @Zinger 112 xe này đẳng cấp ngang Ngựa với Bò đến từ Ý hơm a?


Ngựa với Bò ko thể so sánh với MIt Evolution dc

đó là 1 sản phẩm đỉnh của đỉnh, hơn 100 năm kỹ nghệ xe hơi của người Nhật đã hun đúc lên 1 sản phẩm hoàn hảo như vậy. Gọi là sản phẩm thực ra hơi xucs phạm Mit, chính ra phải gọi nó là 1 tuyệt tác mà bàn tay người kỹ sư tài hoa của Mít tạo nên

Có những thứ mà Bò và Ngựa ko thể so dc với Evo:

  1. Evo chạy cầu trước, cho nên có sức kéo mạnh và an toàn hơn hẳn Bò và Ngựa chạy cầu sau
  2. Máy lạnh của Evo có công suất mạnh từ gấp đôi đến gấp rưỡi Bò Ngựa
  3. Khung gầm của Evo dc chế tạo bằng hợp kim tiên tiến, nó cứng gấp đôi và nhẹ hơn 120kg so với khung gầm các bon của Bò Ngựa
  4. Hệ thống treo của Evo là phụ thuộc, cái này an toàn và phê hơn nhiều là hệ thống treo đa điểm của Bò Ngựa

và đỉnh cao nữa là Mit đã trang bị cho EVo chiếc phanh tay truyền thống, đã có lịch sử từ TK19 nhưng cực kỳ an toàn, an toàn gấp đôi so với cac loại phanh tay điện tử o đáng tin cậy của Bò và Ngựa



1982080