1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
700 lăn bánh cho bản cao nhất thì dứt được rồi. Erti giờ còn khoảng 660.
chắc chắn cao giá hơn Ertiga. Chắc chắc rộng và mạnh hơn Ertiga, và dịch vụ Mit thì tốt hơn Su nhiều.

Em thấy bác không khách quan khi so sánh một xe 1.4 với xe 1.5, to hoen bền hơn và tốt hơn mà muốn giá bằng.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: plato_nth
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
E k hóng giá mà e hóng cái rì viu thật khách quan thôi. Nhìn cũng kết. Mà chướng cái thắng tay với phanh tang trống phía sau
có gì đâu Bác.
Máy móc bền hay hỏng vặt? Y hệt các xe Mit hiện nay.
Cảm giác lái? Mit luôn luôn tốt.
Nội thất? Rộng hơn những xe tương đương, chật hơn Innova. Vật liệu nội thất Mit bao giờ cũng dùng nguyên liệu sạch.
Dịch vụ? Vừa đủ dùng, nhưng cũng vừa đủ chửi.
Giá? Mình nghĩ sẽ cao hơn City tương đương 50 đến 150 triệu, vừa đủ để chùn tay bác nào muốn mua city.
 
  • Like
Reactions: quocminhanh
Hạng B2
6/2/09
201
679
93
Theo bác Trường thì múc Ertiga bây giờ hay đợi đến khi nào để múc Expander? Em đã có xe rồi, đổi thôi, xin ý kiến chủ quan của bác.
Em là người gọi hỏi bác cái hộp số con gala nè
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Cái máy 1.5 AT 4 cấp thì xác cmnđ luôn
Vấn đề của anh Mit là hao xăng (hồi xưa). Nếu hộp số AT 4 cấp mà chở đủ tải thì thôi rồi. Em đoán xe này Mit sẽ "đẩy mạnh" bán phiên bản MT, cho dịch vụ hơn là xe gia đình. :)
 
  • Like
Reactions: Face2Face
Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
- Báo chí copy qua lại lẫn nhau, báo nào cùng ghi MT hoặc AT4 cấp?
- MIT có tiếng là công nghệ luôn đi trước? sao lại chơi cái AT4 cấp? hay Indo họ thích cái đó?
- Bác @truong195 nghĩ sao? CVT?