Hạng F
16/5/09
5.805
8.007
113
BÌNH DUONG THỦ DẦU MỘT
e ở hãng ra, giờ làm phụ tùng riêng. Bác nào cần tư vấn gì về kỹ thuật hoặc lấy phụ tùng cứ pm e. Bộ dây curoa cam thay định kỳ cho 10 vạn km bao gồm: Dây cam, dây cân bằng, puly tăng cam, puly đỡ cam, puly tăng curoa cân bằng, phốt cam 1 cái, phốt đầu trục cơ 1 cái. Tất cả hạng xịn, tem mác y hãng không khác chút nào, giá chưa đến 1/2 so với hãng. Bác cần thì pm e.
Bác sài mã dây nào cho em biết được kg
 
  • Like
Reactions: Rbx
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
e ở hãng ra, giờ làm phụ tùng riêng. Bác nào cần tư vấn gì về kỹ thuật hoặc lấy phụ tùng cứ pm e. Bộ dây curoa cam thay định kỳ cho 10 vạn km bao gồm: Dây cam, dây cân bằng, puly tăng cam, puly đỡ cam, puly tăng curoa cân bằng, phốt cam 1 cái, phốt đầu trục cơ 1 cái. Tất cả hạng xịn, tem mác y hãng không khác chút nào, giá chưa đến 1/2 so với hãng. Bác cần thì pm e.
cho em xin mấy tấm hình bác ..... vậy là chưa tới 3t5 đúng không bác...
 
Hạng D
22/12/06
1.132
1.014
113
e ở hãng ra, giờ làm phụ tùng riêng. Bác nào cần tư vấn gì về kỹ thuật hoặc lấy phụ tùng cứ pm e. Bộ dây curoa cam thay định kỳ cho 10 vạn km bao gồm: Dây cam, dây cân bằng, puly tăng cam, puly đỡ cam, puly tăng curoa cân bằng, phốt cam 1 cái, phốt đầu trục cơ 1 cái. Tất cả hạng xịn, tem mác y hãng không khác chút nào, giá chưa đến 1/2 so với hãng. Bác cần thì pm e.
Bác kinh doanh nên để số đt trên avata cho Anh em biết dễ liên hệ.
 
Hạng B1
27/10/15
84
51
18
47
Đà Nẵng
Bác sài mã dây nào cho em biết được kg
Mitsubishi Grandis - Tổng hợp bài viết về Grandis: giao lưu, chia sẻ
Mitsubishi Grandis - Tổng hợp bài viết về Grandis: giao lưu, chia sẻ
E làm ở Mit Đà Nẵng 7 năm, đoạt giải nhì phụ tùng tại nhà máy. Đồ nghề làm phụ tùng e có đầy đủ. Với kinh nghiệm nghề có e sẵn sàng phục vụ các bác trên tinh thần e buôn bán cũng phải có lãi..
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|727x@]
{colgroup}
{col=106x@}{/col} {col=84x@}{/col} {col=265x@}{/col} {col=100x@}{/col} {col=80x@}{/col} {col=92x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=106x21}MZ690624{/td}
{td=84x@}NA4W{/td}
{td=265x@}BELT,VALVE TIMING{/td}
{td=right|100x@}721,000{/td}
{td=right|80x@}72,100{/td}
{td=right|92x@}793,100{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21}MR984778{/td}
{td}V10 V40{/td}
{td}BELT BALANCER, TIMING{/td}
{td=right}589,000{/td}
{td=right}58,900{/td}
{td=right}647,900{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21}MN137247{/td}
{td}NA4W{/td}
{td}PULLEY,TIMING BELT TENSIONER{/td}
{td=right}749,000{/td}
{td=right}74,900{/td}
{td=right}823,900{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21}MN137248{/td}
{td}VC4W{/td}
{td}PULLEY,TIMING BELT IDLER{/td}
{td=right}1,247,000{/td}
{td=right}124,700{/td}
{td=right}1,371,700{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21}MD352473{/td}
{td}NA4W{/td}
{td}TENSIONER,BALANCER TIMING BELT{/td}
{td=right}938,000{/td}
{td=right}93,800{/td}
{td=right}1,031,800{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21}MD372536{/td}
{td}NA4W{/td}
{td}OIL SEAL,CAMSHAFT{/td}
{td=right}176,000{/td}
{td=right}17,600{/td}
{td=right}193,600{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21}MD343563{/td}
{td}KG0W-KH0W{/td}
{td}OIL SEAL, CRANKSHAFT,FR{/td}
{td=right}333,000{/td}
{td=right}33,300{/td}
{td=right}366,300{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x21}MN137247{/td}
{td}NA4W{/td}
{td}PULLEY,TIMING BELT TENSIONER{/td}
{td=right}749,000{/td}
{td=right}74,900{/td}
{td=right}823,900{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]