Tới giờ.còn nóng hỏi lun.Tới số dt đường dây nóng gọi cũng éo dc ! Gọi từ chiều qua tới giờ vẩn ò í e . Đéo hiểu nổi . Bà mẹ . Thay curo cam xong chạy đéo chiu nổi . Nó Ù muốn ói ỉa luôn mà chẳng nghe mình giải thích
Dấn đề là mấy tay thợ khong chịu heck cha chả mới ác chứ.@nsr150lx: bác check lại xem 1 là căng quá, 2 là lỏng quá, e đã từng bị như vậy
Curoa cam hay curoa cân bằng bác ? Hiện tại dang bị Ù khi RPM ở vòng tua 1.500-2000 . Xe đậu cũng Ù . Trên 2.200 thì hết . Tụi kỷ thuật ctho quá tệ . Theo kinh nghiệm bác là bị chùng ah !? Vì nếu căng thì nó sé hú@nsr150lx: bác check lại xem 1 là căng quá, 2 là lỏng quá, e đã từng bị như vậy
Coi chừng thợ lắp bị lệch răng curo cân bằng. Alo hỏi autochien thử đi. Em hóng hớt được vậy chứ Em không biết nó là cái chi nhé!Tới số dt đường dây nóng gọi cũng éo dc ! Gọi từ chiều qua tới giờ vẩn ò í e . Đéo hiểu nổi . Bà mẹ . Thay curo cam xong chạy đéo chiu nổi . Nó Ù muốn ói ỉa luôn mà chẳng nghe mình giải thích
Số dt đường dây nguội đây 0903999141 . Ò í eTới giờ.còn nóng hỏi lun.
Lúc này thấy đỡ nhiều rùi chứ bác. E đi isamco thấy cũng khá hơn dù mặt mũi còn lạnh, nhưng cũng ko tới mức như hùi cách đây 4 năm. Hùi đó e tìm chiếc xe đầu đời, thăm dò các kiểu quyết định đi thực tế zinger, innova và grand livina. Vào Mit bình triệu lúc 9:30 sáng, showroom rộng rãi, thoáng mát và vắng hơi người. Hix. E vào coi xe, hì hục mở cửa, nhảy lên nhảy xuống, mở capo, làm các kiểu để chờ có ai ra hỏi. 20' sau có bác bảo vệ bước vào có vẻ hơi hoảng hốt, hỏi xem xe à, alo cho sale, rồi rất lịch sự báo lại đợi chút vì sale đang ăn sáng. Nghe là thấy nản. Cũng may hùi đó kiên nhẫn qua Sadaco Phạm Ngọc Thạch thì cảm tình phục hồi nguyên vẹn.Mấy hôm nay thấy mít bi chửi tèle ở tùm lum thớt . Nếu có cuộc thi xem dv thương hiệu nào tệ nhất thì e cam đoan rằng thằng mít mà đứng 2 thì ko thằng nào dám đứng 1 .
trong khi đó, sau khi e mua xe được nửa năm, sale bên toyota vẫn thỉnh thoảng nhắn tin khuyến mãi, alo chăm sóc hỏi han... Dù vậy, với 1 con xe bền bĩ, ít hỏng vặt, lâu lâu mới vào hãng 1 lần bảo dưỡng e nghĩ cũng đáng. Miễn đưng làm quá, còn e cũng chẳng ham tụi đực rựa chăm sóc tỉ mỉ quá làm gì. He he
Ý Bác là ko thích đực rựa chăm sóc chứ giề !!!Lúc này thấy đỡ nhiều rùi chứ bác. E đi isamco thấy cũng khá hơn dù mặt mũi còn lạnh, nhưng cũng ko tới mức như hùi cách đây 4 năm. Hùi đó e tìm chiếc xe đầu đời, thăm dò các kiểu quyết định đi thực tế zinger, innova và grand livina. Vào Mit bình triệu lúc 9:30 sáng, showroom rộng rãi, thoáng mát và vắng hơi người. Hix. E vào coi xe, hì hục mở cửa, nhảy lên nhảy xuống, mở capo, làm các kiểu để chờ có ai ra hỏi. 20' sau có bác bảo vệ bước vào có vẻ hơi hoảng hốt, hỏi xem xe à, alo cho sale, rồi rất lịch sự báo lại đợi chút vì sale đang ăn sáng. Nghe là thấy nản. Cũng may hùi đó kiên nhẫn qua Sadaco Phạm Ngọc Thạch thì cảm tình phục hồi nguyên vẹn.
trong khi đó, sau khi e mua xe được nửa năm, sale bên toyota vẫn thỉnh thoảng nhắn tin khuyến mãi, alo chăm sóc hỏi han... Dù vậy, với 1 con xe bền bĩ, ít hỏng vặt, lâu lâu mới vào hãng 1 lần bảo dưỡng e nghĩ cũng đáng. Miễn đưng làm quá, còn e cũng chẳng ham tụi đực rựa chăm sóc tỉ mỉ quá làm gì. He he
Cái nì bác ham chứ em thì hẻm có ham nha!vìtrong khi đó, sau khi e mua xe được nửa năm, sale bên toyota vẫn thỉnh thoảng nhắn tin khuyến mãi, alo chăm sóc hỏi han...