Ty cam cân bằng là gì bác?có phải là bộ tăng cam tự động không bác.Haha bác Hoàng vui tính quá ). Xe e thay ty cam cân bằng và canh lại curoa cam cân bằng là êm ru, lúc ban đầu cũng như bác . Mà thợ tào lao là canh tào lao là xe minh thành tào lao luôn, xe e phải canh lần 2 mới ok đo.
Là cái này nè anhTy cam cân bằng là gì bác?có phải là bộ tăng cam tự động không bác.
Cái nầy là tăng cam tự động =ty cam cân bằng.Cám ơn bác lần trước mình cũng bị hư cái nầy nó cứ kêu tạch tạch rất khó chịu....Là cái này nè anhView attachment 159078
Hôm nay em thay cau su giảm chấn và vẩn thấy xe mình chưa vừa ý lắm nên quyết định cùng cậu em làm xem và kiểm tra lại và phát hiện sự sai sót khi a e kỷ thuật cameco thay curoa cam . Về phần cam thì ko sai tăng . Nhưng trục cân bằng ( balance ) cân chỉnh ko chính xác - lệch tâm . Thiệt chẳng thể hiểu nổi cho tổ thợ làm khâu thay cam này . Điều đáng để nói ở đây là : chính tổ thợ này làm đi làm lại 2 lần mà vẩn ngu . Trên thực tế ko cần balance xe vẩn chạy nhưng ù và rung . Chính bản thân tui làm thừ bằng cách loại bỏ từng chi tiết : kết luận cuối cùng là do balance ráp ko đúng vị trí nên xe ko êm và ù . Nếu một người thợ có ý thì làm vẩn tốt vì trên balance nhà sản xuất có làm dấu cho 2 vị trí đồng nhất . Ở đây kỷ thuật chỉ canh cam đúng tăng nhưng lại bỏ sót chi tiết này . Nếu 1 người lần đầu tiên sử dụng gran thì 100% họ ko để ý việc bị ù . Qua sự việc này cũng rút được tí kinh nghiệm xin chia sẽ các bác . Sau này nếu thay cam xin hứa : dám nói mạnh - tự thay luôn
Attachments
-
33,2 KB Đọc: 62
KakaHôm nay em thay cau su giảm chấn và vẩn thấy xe mình chưa vừa ý lắm nên quyết định cùng cậu em làm xem và kiểm tra lại và phát hiện sự sai sót khi a e kỷ thuật cameco thay curoa cam . Về phần cam thì ko sai tăng . Nhưng trục cân bằng ( balance ) cân chỉnh ko chính xác - lệch tâm . Thiệt chẳng thể hiểu nổi cho tổ thợ làm khâu thay cam này . Điều đáng để nói ở đây là : chính tổ thợ này làm đi làm lại 2 lần mà vẩn ngu . Trên thực tế ko cần balance xe vẩn chạy nhưng ù và rung . Chính bản thân tui làm thừ bằng cách loại bỏ từng chi tiết : kết luận cuối cùng là do balance ráp ko đúng vị trí nên xe ko êm và ù . Nếu một người thợ có ý thì làm vẩn tốt vì trên balance nhà sản xuất có làm dấu cho 2 vị trí đồng nhất . Ở đây kỷ thuật chỉ canh cam đúng tăng nhưng lại bỏ sót chi tiết này . Nếu 1 người lần đầu tiên sử dụng gran thì 100% họ ko để ý việc bị ù . Qua sự việc này cũng rút được tí kinh nghiệm xin chia sẽ các bác . Sau này nếu thay cam xin hứa : dám nói mạnh - tự thay luôn
nieu thợ xin trước khi tháo dây cam ra là tất cả các bu li hay còn goi là bánh răng bắc buộc phải về vị trí mặc định hết mới tháo dây ra
coi chừng chạy vài bưa phải canh xúc bấp lại
Chính xác em thấy thợ nó quay cốt máy cho đúng dấu xong kêu thợ chính ra kiểm tra mới cho tháo ra...sau đó chính ông thợ chính ra lắp vào và cho quay lại để kiểm tra....Kaka
nieu thợ xin trước khi tháo dây cam ra là tất cả các bu li hay còn goi là bánh răng bắc buộc phải về vị trí mặc định hết mới tháo dây ra
coi chừng chạy vài bưa phải canh xúc bấp lại
Nghe tự nhiên sợ quá... Híc.. Đang lành mà nó biiens thành què có mà điênChính xác em thấy thợ nó quay cốt máy cho đúng dấu xong kêu thợ chính ra kiểm tra mới cho tháo ra...sau đó chính ông thợ chính ra lắp vào và cho quay lại để kiểm tra....