Xung phong làm chuột bạch mà sợ bị thí nghiệm kìa hihithấy ghê quá chả thấy report gì..... HC còn bị chê thì.............
Trời, nghe các bác nói xong thấy ghê quá. Xe em chỉ mới cân 4 bánh lại mà chạy đã êm, không xỉa gì cả, em cứ tưởng tầm 20.000km thì nên cân chỉnh thước lái lại. Nhưng nghe xong thì thôi ý định, khi nào xe xỉa thì đi làm cũng chả muộn, kẻo lại thành xe què nữa thì khổ, rước cái bực vào thân thôi. Sau này mà thay 4 vỏ chắc cũng không dám lấy gói khuyến mãi cân thước lái bên HC nữa
Xĩa lái kg nhất thiết là bị thước lái đâu bánh miềm một bên cũng bị xĩa lái hay mặc đường nghiên cũng xĩa ...Trời, nghe các bác nói xong thấy ghê quá. Xe em chỉ mới cân 4 bánh lại mà chạy đã êm, không xỉa gì cả, em cứ tưởng tầm 20.000km thì nên cân chỉnh thước lái lại. Nhưng nghe xong thì thôi ý định, khi nào xe xỉa thì đi làm cũng chả muộn, kẻo lại thành xe què nữa thì khổ, rước cái bực vào thân thôi. Sau này mà thay 4 vỏ chắc cũng không dám lấy gói khuyến mãi cân thước lái bên HC nữa
Ủa sao kỳ z bác Phan)???thấy ghê quá chả thấy report gì..... HC còn bị chê thì.............
mà em nghĩ chỉ có chỉnh mấy con ốc thôi mà anh.... có gì ghê gớm đâuKhoan làm đả ....thay rotuyn cân bằng,cao su xem có cục nào bể o thay...rồi thử xe coi có bị đâm o?nếu có thì làm ...còn không thì thôi nhé!nhiều khi do bị hư những bộ phận gầm ,rotuyn....nên bị đâm khi khắc phục sẻ hết đâm,chứ đè thước lái ra làm thì.....trâu lành thành trâu què...
@Hai Ivanich : để làm theo anh Khoa cái đã.......
Nếu thay vỏ thì chỉ cân mâm bấm chì thôi, đừng có đụng vào thước lái, chỉ khi nào thay vỏ - cân mâm xong mà bị xỉa lái thì mới đụng tới nó, tốt nhất là vào hãng làm (hình như 1tr1 thì phải - em đã làm và cũng đã quên), còn ốc bu vàng thì em cạch. Không có cái gì hoàn hảo cả, nhưng mình thấy hài lòng và hợp lý là được, lăn tăn chi cho nặng cái đầu.
Bác Phan nói đúng đó, e thấy chỉnh đi chỉnh lại con ốc thôi chứ đâu có sửa gì to tát đâu, xe e mới đi bảo dưỡng lớn xong, nhưng tại ngu muốn xem công nghệ máy móc thế nào, ai ngờ còn thua xa cả cảm giác của bác thợ sửa garage thì e thấy bùn cho công nghệ tân tiến thôi (mà em nghĩ chỉ có chỉnh mấy con ốc thôi mà anh.... có gì ghê gớm đâu
@Hai Ivanich : để làm theo anh Khoa cái đã.......
Đúng rồi bác, khi nào làm hết cách mà vẫn thế thì lúc đó mình phải tính tới vụ thước láiXĩa lái kg nhất thiết là bị thước lái đâu bánh miềm một bên cũng bị xĩa lái hay mặc đường nghiên cũng xĩa ...
Vấn đề nếu lái có đâm xỉa thì phải kiểm tra từ từ ....từ bơm bánh xe đến hệ thống lái,gầm,mâm... Tất cả OK mà còn xỉa đâm thì đến thước lái nhé....Đúng chỉ chỉnh có mấy con ốc thôi sai làm lại nhưng nhiều khi tốn tiền ,mất thời gian,mà bực mình nữa vì không phải bệnh