Các bác có cảm nhận giống em rằng phong cách bán hàng bên Mitsubishi rất chán không ? Mặc dù cũng là một hãng xe nổi tiếng của Nhật nhưng theo đánh giá của em thì chỉ chấm điểm cho phong cách bán hàng của Mit theo thang điểm của Trung Của và cụ thể chỉ là 3/10. Mua bán xe mà như đi chợ, giá cả lên xuống theo thời điểm, mỗi đại lý một giá, ế thì xuống giá, nhiều người mua thì tăng giá, giá thay đổi theo mùa, theo ngày thậm chí buổi sáng giá khác, buổi chiều giá khác, chưa kể nếu cùng 1 loại xe mà màu này nhiều hơn màu kia thì chắc chắn màu ít xe được báo giá mắc hơn, cụ thể như em Grandis màu bạc mắc hơn màu đen 500 USD (43.500 $ ra giấy) vì em màu bạc chỉ còn 1 xe trong khi màu đen còn tới 2 xe.
Đấy là cảm nhận sơ sơ của em về phong cách bán hàng của Mitsubishi sau vài ngày tham khảo em nó. Số là e đang có nhu cầu mua xe để sử dụng cho gia đình và cũng để tránh cái thuế TTDB với dòng xe 7 chỗ, 2 là sau khi tham khảo thì thấy các bác trên diễn đàn mình có vẻ bồ kết Grandis nên em cũng quyết định chọn Grandis.
Ngoài những điều phiền muộn trên (ý kiến của cá nhân em) về bán hàng của Mitsubishi thì không biết các bác có thể cho em biết thêm một số kinh nghiệm về dịch vụ sau bán hàng của nó như thế nào không ? Em sợ xấu vỏ thì thúi luôn cả ruột các bác ạ. Và phụ tùng thay thế của Grandis thì em nghe nói cũng đắt đỏ lắm đúng không ạ, ngang ngửa với Merc.
Thêm nữa là không biết xe Grandis có bền, hay hư vặt hoặc mau xuống máy không ? Các bác cho em biết luôn.
Các ơn các bác nhiều.