danmexe nói:blockheadvn nói:Hơn chổ nào bác chỉ em với Mâm em này tới 18 inch lận đó nha bác
Bác này bán xe mà chả hiểu gì về xe mình đang bán cả...
Ơ bác này hay nhợ? Em không biết nên mới hỏi, diễn đàn là nơi giao lưu chứ đâu phải lên nói nhảm đâu bác
AF1 nói:blockheadvn nói:Hơn chổ nào bác chỉ em với Mâm em này tới 18 inch lận đó nha bác
Grunder hơn ở chổ : ... động cơ 2.4 , rèm che nắng chỉnh điện , ghế tài chỉnh điện 8 hướng ( ghế phụ thì 4 hướng) , đèn Projecter chỉnh điện góc đèn xa gần , Autolight theo điều kiên ánh sáng bên ngoài, cảm ứng SONAR 4 hướng , tự động đo áp suất lốp khi khởi động xe ( báo đèn bánh nào đã ăn đinh xẹp lép ), Chassis 3 chế độ Hard/Medium/Solf ( tùy vào đi đường trường hay ổ gà gập ghềnh ) , máy lạnh 2 vùng riêng biệt trước sau, kính chiếu hậu gập điện, vv...
Ngoài việc Fortis IO xài mâm 18 hơn GRUNDER xài mâm 17 ... thì mấy chi tiết trên FORTIS IO có được cái nào ... ???
Em hiểu rùi thanks bác ợ
Ở bên Nhật, hàng Mit dù không có thị phần lớn như Toy hay Honda nhưng trong tâm lý người tiêu dùng vẫn được coi là hàng quý tộc đấy bác. Bác cứ để ý xe của Mit tập chung chủ yếu vào dòng VIP (đồng hạng với các hãng nhưng nhìn quý tộc hơn, ví dụ Grunder so với Cam, Accord), hoặc dòng thể thao (ví dụ em Fortis này). Vì thế giá xe của Mit luôn nhỉnh hơn đôi chút so với đồng hạng của các hãng khác... Bản thân em cũng mãu em này lắm mà chưa có thóc thôi...
RandV nói:Ở bên Nhật, hàng Mit dù không có thị phần lớn như Toy hay Honda nhưng trong tâm lý người tiêu dùng vẫn được coi là hàng quý tộc đấy bác. Bác cứ để ý xe của Mit tập chung chủ yếu vào dòng VIP (đồng hạng với các hãng nhưng nhìn quý tộc hơn, ví dụ Grunder so với Cam, Accord), hoặc dòng thể thao (ví dụ em Fortis này). Vì thế giá xe của Mit luôn nhỉnh hơn đôi chút so với đồng hạng của các hãng khác... Bản thân em cũng mãu em này lắm mà chưa có thóc thôi...
Em nhất trí cao với bác ... vì em chạy Đít bự mà ...