Mitsubishi là trùm công nghệ thời đó mà, sau này làm ăn lún quá nên không có công nghệ đột phá như trước.
Haha em lúc trước đi Odyssey 3.5 civic 2.0, c200, 325... Quen chân rồi giờ đi mấy xe yếu sinh lý ~1.5 lại không quen, mới lấy con K3 bản 2.0 chạy cho khõe.hehe, chắc ông chạy cũng thuộc dạng chân to neh, xpander Mit tính quá dày, cái máy vừa đủ tới thiếu/thốn trong một số trường hợp, phải chi nó cho cái máy 1.8 của civic thì quá êm...
Chỉnh sửa cuối:
máy 1.5 tính ra vẫn lợi hại,, xe chủ yếu chạy phố với bào Grab thì cần gì mạnh,, cứ lì và tiết kiệm xăng là ổn,, còn đường trường thì từ từ cũng tới nơi như ai mà lại ít tốn kém hơnhehe, chắc ông chạy cũng thuộc dạng chân to neh, xpander Mit tính quá dày, cái máy vừa đủ tới thiếu/thốn trong một số trường hợp, phải chi nó cho cái máy 1.8 của civic thì quá êm...
Mình đi Đà Lạt có thuê xe dịch vụ Expander AT chở full 8 người leo dốc cao phà phà chứ chả chơi chứ đem so đua vài cột điện thì thôimáy 1.5 tính ra vẫn lợi hại,, xe chủ yếu chạy phố với bào Grab thì cần gì mạnh,, cứ lì và tiết kiệm xăng là ổn,, còn đường trường thì từ từ cũng tới nơi như ai mà lại ít tốn kém hơn
Xài có cấp hay CVT nó phụ thuộc vào máy, xác xe nữa bác ơi.chả hiểu tụi auto-makers này a ơi, crv xài CVT đó
Nếu đi CVT trên Xpander thì khả năng công bị mất đi do hiện tượng trượt sẽ cao hơn công mất đi do chuyển cấp số. Do đó đi hộp 4 cấp sẽ tiết kiệm hơn.
Admin cũ OS chạy chiếc nàyCách đây 2 năm mình có đi Lancer 2004 .
Hộp số CVT rất mượt .Hộp số CVT khg tệ và mau hư như nhiều người nghĩ .Cứ vào hội Lancer là biết ngay .
Điểm yếu của Lancer là cục bù ga .
Và cục cảm biến nhiệt .
Ngoài ra tuy xe đời củ nhưng rất lành