e đk rồi bác.vẫn bt.mà đi gara họ nói chuyển từ AT sang MT rồiGala hồi xưa có cả MT nữa nha bác. Bác xem đăng kiểm thử xem. Có khi gốc nó là MT chứ ko phải chủ cũ chuyển từ AT sang MT đâu.
Nhiều thằng Gara ko biết gì phán tào lao. Bác nhìn trên mặt taplo đồng hồ xem thử có phần hiển thì số như D, N, P, R hay ko ? Nếu ko có thì xe bác nguyên bản là MT đó.
e đk rồi bác.vẫn bt.mà đi gara họ nói chuyển từ AT sang MT rồi
Bác cho biết số khung xe bác đi em kiêm tra cho.e đk rồi bác.vẫn bt.mà đi gara họ nói chuyển từ AT sang MT rồi
Xe em mới bị vấn đề hộp số AT. Bây giờ mỗi lần chuyển cần số qua R (lùi) rất khó khăn - bị kẹt khá cứng. Và hoàn toàn kg chuyển qua P (đậu) được. Mấy ngày nay cho nằm ở nhà và chưa có thời gian mang đi kiểm tra.
Các bác tư vấn dùm em là bị như vậy có cần đem vô Đại lý của Mit hay kg? Hay đem qua H26 cũng được rồi? Ông @Auto_Chien vô chẩn bệnh giùm em nhoen. Thanks.
Các bác tư vấn dùm em là bị như vậy có cần đem vô Đại lý của Mit hay kg? Hay đem qua H26 cũng được rồi? Ông @Auto_Chien vô chẩn bệnh giùm em nhoen. Thanks.
Xe Của bác chỉ hư cái chốt gài cần số thui. rảnh chạy qua h26 lấy về tự gắn là xe hoạt động bình thường.ở miền Trung có 1 vài xe số AT xuống MT vì lý do họ chạy ko bảo dưỡng hộp số kỹ càng nên hư hộp số. mà cách đây 2 - 3 năm thì hộp số thị truồng ko có mà mua hs hãng thì hơn trăm chai, nên gác hs tay nên. giờ thị trường có rồi thì gác không được vì những cái râu ria của hộp số AT các bác vứt hết rồi, mua tại hãng thì max.
Trước hết bác tháo cái tay nắm cần số ra. Nó có 2 cái vít ngay chổ tay nắm đó. Tháo tay nắm thì cây ty nó lòi ra, bác có thể dùng tay nhấn xuống để lên xuống các số ngon lành. Sau đó chạy qua H26 ông auto_chien cho cái chốt mới là ngon lành.
Xe em mới bị vấn đề hộp số AT. Bây giờ mỗi lần chuyển cần số qua R (lùi) rất khó khăn - bị kẹt khá cứng. Và hoàn toàn kg chuyển qua P (đậu) được. Mấy ngày nay cho nằm ở nhà và chưa có thời gian mang đi kiểm tra.
Các bác tư vấn dùm em là bị như vậy có cần đem vô Đại lý của Mit hay kg? Hay đem qua H26 cũng được rồi? Ông @Auto_Chien vô chẩn bệnh giùm em nhoen. Thanks.
Bác lưu ý giúp em vụ 4 cái nắp chụp mâm xe em nhé. nó khá to hihi. em đã thi công xong vụ seaform rối máy êm hơn, bốc hơn nha bác. Tiếc là em ko biết cách up video dạng Mp4 nên ko cho bác coi clip được...bác xem đc thì e gửi bác 2 cái xài làm kỹ niệm chứ mua bán gì...
taplo đồng hồ có bác ah!lúc mua xe e cũng thắc mắc vì sao taplo AT.nghe bác chủ nói mặt đồng hồ hư.mua mặt khác bỏ vô.(gà gà nên cũng tin)Nhiều thằng Gara ko biết gì phán tào lao. Bác nhìn trên mặt taplo đồng hồ xem thử có phần hiển thì số như D, N, P, R hay ko ? Nếu ko có thì xe bác nguyên bản là MT đó.