xe em Lancer Fortis (IO) 1.8...
em mới mang đi bảo dưỡng 40k, tình hình là phải thay phốt cốt máy + pulley cốt máy, cộng với phải đi cân mâm bấm chì, cái khoản sau thì đơn giản, cái khoản trước các bác xem hộ em có phải 2 món này không nhé...
http://www.ebay.com/itm/MITSUBISHI-...Parts_Accessories&hash=item27f4265d1c&vxp=mtr
http://www.ebay.com/itm/MITSUBISHI-...Parts_Accessories&hash=item27f4265a52&vxp=mtr
kiểm tra toàn bộ thì thấy có nhớt ở quanh chỗ cái pulley sát bánh trước bên phải ạ, cái phần cao su của cái pulley cũng bắt đầu hỏng, chạy được nhưng em thay luôn cho nhanh...
xe em chạy 120 bắt đầu cảm thấy tay lái rung, thợ nói chắc bánh không cân, mang đi cân mâm là ok, phải không các bác? xe không kéo trái kéo phải, rung cũng nhẹ nhẹ thôi (em chạy LT-GD cũng chỉ giữ 2 ngón, xe vẫn lướt thẳng, nhưng rõ ràng cảm thấy nó rung)
em mới mang đi bảo dưỡng 40k, tình hình là phải thay phốt cốt máy + pulley cốt máy, cộng với phải đi cân mâm bấm chì, cái khoản sau thì đơn giản, cái khoản trước các bác xem hộ em có phải 2 món này không nhé...
http://www.ebay.com/itm/MITSUBISHI-...Parts_Accessories&hash=item27f4265d1c&vxp=mtr
http://www.ebay.com/itm/MITSUBISHI-...Parts_Accessories&hash=item27f4265a52&vxp=mtr
kiểm tra toàn bộ thì thấy có nhớt ở quanh chỗ cái pulley sát bánh trước bên phải ạ, cái phần cao su của cái pulley cũng bắt đầu hỏng, chạy được nhưng em thay luôn cho nhanh...
xe em chạy 120 bắt đầu cảm thấy tay lái rung, thợ nói chắc bánh không cân, mang đi cân mâm là ok, phải không các bác? xe không kéo trái kéo phải, rung cũng nhẹ nhẹ thôi (em chạy LT-GD cũng chỉ giữ 2 ngón, xe vẫn lướt thẳng, nhưng rõ ràng cảm thấy nó rung)