okie, bác Man, cuối năm sau mà em đưa đón F1 nhiều trong City thì em phải đổi Mirage cho tiết kiệmmanchestervn nói:Khi nào bán Grandis nhớ kêu em nha.binhtri nói:Bác mà khuyên em lấy số sàn thì em lại yêu cầu bác lắp vào cái CVT Invecs III Mivec thay cái số sàn cho mà coihovanmanhsadaco nói:sao bác cứ làm khó em thế. nhà máy nhập khẩu về như vậy bác kêu em cắt những thứ đó sao em cắt được. nếu không có mấy thứ đó bác lấy số sàn đi, Giá nó tốt lắm đó bác.binhtri nói:Em không thích mấy cái vụ chìa khóa thông minh, nút bấm thông minh, mở cửa thông minh...Nhưng em thích cái CVT Invecs III + Mivec, bên bác Văn Mạnh có cho đặt hàng mà trừ ra mấy món lặt vặt kia không?
Tháng 10 rồi đó bác, đã giao được chiếc nào chưa ạ? mà xe Test cũng chưa thấy, buồn ghê
truong195 nói:Trước giờ chúng ta quen với cách ứng xử của Mitsubishi ráp xe, còn bây giờ là cách hành xử của Mitsubishi nhập xe.
Hành xử nhập xe đơn giản hơn nhiều, vì không mất vốn cho vào dây chuyền, không nhập lô lớn vât tư.. chỉ đơn giản nhập xe về bán.
Chính sách giá của xe nhập cũng khác giảm giâ bán lúc đàu - không lãi, tăng giá bán lúc sau- có lãi.
Nếu các bác tra giá Mirage/giá xe khác ở cac nước xung quanh, thì sẽ thấy Mirage ở việc nam rất nhiều.
100 xe Mirage bán đợt này hầu như chỉ hòa vốn.
Điều này nằm trong chiesc lược Maketing lớn hơn, giới thiệu và duy tri xe ở Viet nam, trong mục đich này xa không cần nhiều, chỉ cần đủ để mọi người thấy và so sánh chất lượng Mit với các hiệu khác nhặm phục vụ các chiến lược xa hơn. 100 chiếc này bán hết là đạt mục đích.
Những đợt nhập sau dể dàng theo nhu cầu thị trường, vài chiếc, vài chục chiếc hay trăm chiếc, thị trường cần bao nhiêu, nhập bấy nhiêu- không tồn hàng - không lỗ- lời ít. Nếu nhu cầu rất cao thì mới nghĩ đến chuyện ráp xe.
Khi định giá chiếc xe này, họ đã tính đến mọi yếu tố, kể cả thay đỏi do thuế, nên mới có xe giá thấp (các hãng xe khác cũng thế), họ đều tính đến tác đọng giảm thuế này; và không dại gì định giá cao bây giờ, để vài tháng tới giảm giá, điều đại kỵ trong kinh doanh.
Xe nhập khác với xe ráp, xe ráp có thể lỗ, còn xe nhập thì lời ít nhưng không lỗ.
Truyền thống của Mit không có chuyện này đâu bác! Chỉ có duy nhất là Toy mới dám làm chuyện này. Còn lại toàn ăn sổi hết, Mit thì nhìn Triton là biết. Mới lạ thì bán giá cao, giờ giá giảm tương đối rồi đấy. Chả lẽ Mit giảm giá Triton là bán không có lãi?
Sang năm Mirage không giảm giá thì Dusun về nó đập cho chết toi ngay. Bác cứ chờ mà xem!
Bác lấy con nào mà ong giấy hết 580t vậy ạ.ghế da thì dễ mà bác.Có gì alo em phát bác nhélenguyen210 nói:cũng thích lắm nhưng 1 con xe 580t (xong giấy) mà ghế nỉ thì quá chán!
Xe nhập khác xe ráp, nếu không có lời , hay xong mục tiêu của họ.manhcuong nói:Truyền thống của Mit không có chuyện này đâu bác! Chỉ có duy nhất là Toy mới dám làm chuyện này. Còn lại toàn ăn sổi hết, Mit thì nhìn Triton là biết. Mới lạ thì bán giá cao, giờ giá giảm tương đối rồi đấy. Chả lẽ Mit giảm giá Triton là bán không có lãi?
Sang năm Mirage không giảm giá thì Dusun về nó đập cho chết toi ngay. Bác cứ chờ mà xem!
Toy thì ăn dầy nen họ llàm gì chẳng được. Triton lúc mới bán giá cao, sau hạ, nhưng đã tám năm rồi, khấu hao đã hết; con Mirage mới hai năm.
Kinh doanh không lợi nhuận thì ai làm. Mirage muốn hạ giá thì khoảng 4 năm nữa, hay lắp ráp ở VIêt nam.
Bây giờ chỉ là Maketing thôi.
Last edited by a moderator: