Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Khổ thân bác, cứ ra rả Nhật với Hàn, nếu nói Mit không dành cho người hời hợt thì theo e có lẽ cũng đúng, nhưng chắc là đúng không nhiều đâu, ông bạn e đi Grandis 8 năm và vừa rồi mới biết nó có 4 cấp số đấy.
TG luôn như vậy, người sâu sắc, thực sự rất ít, kẻ hời hợt thì đếm không bao giờ xuể.
Bạn bác chạy chiếc xe mà đến tận 8 năm mới biết là nó 4 cấp thì đó mới chính là cái đẹp tiềm ẩn của Mit đó bác ợ. Không như vài mẫu xe QC hộp số 6 cấp ly hợp kép hiện đại nhất mà thực tế chạy như ...nếu đem so với hộp số 4 cấp của Mit thì ... thực sự nó không đáng để được so sánh, em thì thà chạy 4 cấp mà ngon, không cần khoe khoang hay phô trương gì cả.
Vẻ đẹp của Mit, không để người khác đánh giá mà nó được bản thân người sở hữu cảm nhận. Thật sự trước khi yêu Mit thì em không thấy nó đẹp, nhưng khi đã đi, đã sở hữu thì mới nghiện, mới yêu. Vậy thôi.
Trong các dòng xe Nhật em không thích Honda, tại sao? Vì Honda chạy theo lối thiết kế hời hợt, hầm hố bặm trợn và xôi thịt của mấy anh Hàn, vậy thôi. Các thể loại thiết kế này em không hợp, phải công nhận mới nhìn rất đẹp, có thể yêu ngay, nhưng càng nhìn lại càng mệt, càng chán.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em đang đi Elantra bản cao nhất và chưa thấy option nào dùng để khoe cả..Bác thấy cài nào kể nghe chơi
Cửa sổ trời, LED ban ngày, điều hòa tự động, kiểm soát áp suất lốp (riêng cái này có thể gây tranh cãi, nhưng với em kiểm tra thực tế nó tốt hơn, mấy cái kiểm soát áp suất lốp không phải lúc nào cũng đúng, quá tin vào nó thì ....).
 
Cửa sổ trời, LED ban ngày, điều hòa tự động, kiểm soát áp suất lốp (riêng cái này có thể gây tranh cãi, nhưng với em kiểm tra thực tế nó tốt hơn, mấy cái kiểm soát áp suất lốp không phải lúc nào cũng đúng, quá tin vào nó thì ....).
Cửa sổ trời => Em dùng khi đi lúc sáng sớm, đi biển để tận hưởng không khí trong lành, đề xe ngoài trời một thời gian lâu xe rất nóng..mở cửa sổ trời ra không khí nóng thoát ra nhanh hơn, những lúc trời mưa vẫn để kính cửa sổ trời chỉ tháo miếng che ra..nhìn lên thấy mờ mờ cũng relax lắm..cuối cùng lỡ xe có lao xuống ao, mương hồ thì đó là lối thoáy thân tốt nhất kaka
LED ban ngày => ở Mỹ nó thành chuẩn an toàn lun rồi..trời chạng vạng hoặc sương mù mà đang ở ban ngày có cái đèn đó giúp xe ngược chiều phát hiện từ xa
điều hòa tự động => Cài này xài ở VN thì hơi bất tiện..khi nó cảm nhận không khí trong xe không đủ..xe tự bật lấy gió ngoài tránh ngộp gây mệt mỏi..xe em có tích hợp hỗ trợ clean air ..tạo ion khử mùi nên cũng đỡ..nhưng đa số phải tắt lấy gió ngoài do SG không khí "trong lành" quá
kiểm soát áp suất lốp => em để cái này always on trên táp lô lun, rất cần nhất là đi đường xa, xe bây giờ hỗ trợ cân bắng rất tốt nên nhìu khi xe xì mà mấy Bác chủ không phát hiện sớm được, đến lúc phát hiện thì đi cha cái lốp.

Mấy cái options như cảnh báo điểm mù, chệch làn => vào đô thị VN thì nó kếu cho đinh tai nhức ốc :D :D ..với em cái đó mới không cần thiết và anh Công cũng cắt giàm giá thành lun rầu kaka
 
TG luôn như vậy, người sâu sắc, thực sự rất ít, kẻ hời hợt thì đếm không bao giờ xuể.
Bạn bác chạy chiếc xe mà đến tận 8 năm mới biết là nó 4 cấp thì đó mới chính là cái đẹp tiềm ẩn của Mit đó bác ợ. Không như vài mẫu xe QC hộp số 6 cấp ly hợp kép hiện đại nhất mà thực tế chạy như ...nếu đem so với hộp số 4 cấp của Mit thì ... thực sự nó không đáng để được so sánh, em thì thà chạy 4 cấp mà ngon, không cần khoe khoang hay phô trương gì cả.
Vẻ đẹp của Mit, không để người khác đánh giá mà nó được bản thân người sở hữu cảm nhận. Thật sự trước khi yêu Mit thì em không thấy nó đẹp, nhưng khi đã đi, đã sở hữu thì mới nghiện, mới yêu. Vậy thôi.
Trong các dòng xe Nhật em không thích Honda, tại sao? Vì Honda chạy theo lối thiết kế hời hợt, hầm hố bặm trợn và xôi thịt của mấy anh Hàn, vậy thôi. Các thể loại thiết kế này em không hợp, phải công nhận mới nhìn rất đẹp, có thể yêu ngay, nhưng càng nhìn lại càng mệt, càng chán.
Bác chê xe hãng nào em cũng ok..nhưng đừng chê người chọn xe như các comments trước..Em hoặc họ có tiền thích chiếc nào mua chiếc đó..Bác không thấy đẹp, không giá trị nhưng em hoặc họ lại càm thấy nó hay :) ..Em thì nghĩ Bác là người yêu thích sự thực dụng, đơn giản nên em tôn trọng ý kiến của Bác và mong Bác làm đều ngược lại
 
Hạng B1
22/2/18
87
43
18
49
TG luôn như vậy, người sâu sắc, thực sự rất ít, kẻ hời hợt thì đếm không bao giờ xuể.
Bạn bác chạy chiếc xe mà đến tận 8 năm mới biết là nó 4 cấp thì đó mới chính là cái đẹp tiềm ẩn của Mit đó bác ợ. Không như vài mẫu xe QC hộp số 6 cấp ly hợp kép hiện đại nhất mà thực tế chạy như ...nếu đem so với hộp số 4 cấp của Mit thì ... thực sự nó không đáng để được so sánh, em thì thà chạy 4 cấp mà ngon, không cần khoe khoang hay phô trương gì cả.
Vẻ đẹp của Mit, không để người khác đánh giá mà nó được bản thân người sở hữu cảm nhận. Thật sự trước khi yêu Mit thì em không thấy nó đẹp, nhưng khi đã đi, đã sở hữu thì mới nghiện, mới yêu. Vậy thôi.
Trong các dòng xe Nhật em không thích Honda, tại sao? Vì Honda chạy theo lối thiết kế hời hợt, hầm hố bặm trợn và xôi thịt của mấy anh Hàn, vậy thôi. Các thể loại thiết kế này em không hợp, phải công nhận mới nhìn rất đẹp, có thể yêu ngay, nhưng càng nhìn lại càng mệt, càng chán.
Nếu xét theo định tính thì bác nói đúng đấy, nhưng theo nhận định của bác thì tốt nhất là không nên mua xe của Mit, trong trường hợp này là người hời hợt chẳng may mua phải chiếc xe tinh tế mang vẻ đẹp tiềm ẩn, vì không may mà không tìm hiểu hết vẻ đẹp tiềm ẩn của nó rồi lại dễ mang tiếng là người hời hợt. Bác nhỉ, theo em những người tinh tế sẽ không đánh giá hay phán xét người khác thông qua cái xe mà họ sử dụng hàng ngày đâu , hãng xe nào cũng có ưu và nhược hết, ưu điểm của Mit theo e là rất nhiều nhưng bên cạnh đó nó cũng tồn tại nhược điểm, vậy theo bác, một người sử dụng xe Mit thì nhược điểm của nó là gì.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bác chê xe hãng nào em cũng ok..nhưng đừng chê người chọn xe như các comments trước..Em hoặc họ có tiền thích chiếc nào mua chiếc đó..Bác không thấy đẹp, không giá trị nhưng em hoặc họ lại càm thấy nó hay :) ..Em thì nghĩ Bác là người yêu thích sự thực dụng, đơn giản nên em tôn trọng ý kiến của Bác và mong Bác làm đều ngược lại
Em chê bai gì đâu bác? Các bác bảo xe Mit xấu tệ thì em không đồng ý, vì như em giải thích, cái đẹp đó không dành cho những người hời hợt, vậy thôi.
 
  • Like
Reactions: maxes
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Bác nghĩ con CRV của bác nội thất đẹp chứ em thấy cái cần số như xe tải hay Ford Transit thì đẹp thế nào mà đẹp. Có cái xe cá nhân nào mà khu cần số lồi ra 1 cục như CRV không, nhìn như cái U vậy đó, phá hết thẩm mỹ của xe.
Còn nói Mit nội thất xấu thì nhìn lại con PSAN đi.
Thôi bớt bớt đi. Cãi cùn mà làm gì. Xe tải và Transit nào mà cần số dc như vậy hả bác?? Chỉ thấy mình bác chê ah, giờ xếp hàng mà mua ko có xe kìa.
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Tóm lại mitsubishi chỉ làm xe tải là ok nhất thôi. Vẻ đẹp tiềm ẩn gì gì đó nghe thấy mệt và xa xỉ quá.
Là một trong những thương hiệu xe xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam với lịch sử hơn 20 năm, nhưng thực tế cho thấy, Mitsubishi vẫn có phần lép vế so với những người đồng hương đến từ Nhật Bản như Toyota, Honda hay thậm chí là “kẻ mới đến” Mazda.
Nhìn lại một chút về quá khứ cùng những danh mục sản phẩm mà Mitsubishi đã đưa về Việt Nam, chúng ta thấy ở đó một sự nhạt nhòa. Lancer (ra mắt tháng 5/2000), Grandis (ra mắt tháng 7/2005), Zinger (ra mắt tháng 9/2008) hay Pajero Sport (ra mắt tháng 8/2011) hoặc mới đây nhất là Mitsubishi Mirage (ra mắt tháng 10/2013) dường như đều không đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Không có nhiều hoạt động đẩy mạnh bán hàng, danh mục xe ít, đối tượng khách hàng hẹp là những cản trở lớn khiến Mitsubishi luôn bị "xếp chiếu dưới" tại dải đất hình chữ S.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Thôi bớt bớt đi. Cãi cùn mà làm gì. Xe tải và Transit nào mà cần số dc như vậy hả bác?? Chỉ thấy mình bác chê ah, giờ xếp hàng mà mua ko có xe kìa.
Transit cần số tương tự vậy chứ khác gì.
Nói có xách mách có chứng.
Nói về doanh số thì thế giới CRV đang hụt hơi so với Xtrail và RAV4. Chỉ có dân VN xếp hàng năn nỉ được mua CRV mặc cho hãng đối xử như kiểu vặt lông gà vậy.
 

Attachments