rồi xong bị đánh tan tác =))Sau oanh tạc là tấn công đó bác.
p
CX9 là SUV chạy xa lộ và trong phố bác ợ, còn Pajero là SUV đi đường đất và nông thôn, bác ở đâu thì mua xe đos thôi, có điều VNS cứ bán Pan ở Tp không hợp lý, ở TP đi Outlander là tuyệt vời về tương quan giá/kiểu dáng/chi phí/ sự thuận tiện..nhất là mùa mưa, em thấy mọi người cứ tập trung vào em Pan rồi lăn tăn đi phố ra sao , bác sale cũng bị theo laoNgười VN mua xe chủ yếu nhìn bề ngoài, thấy to xác, dáng thể thao thì cứ tưởng nó mạnh. Cùng giá này thì lại có 1 em khác máy mạnh hơn, sang hơn, công nghệ mới hơn, nhiều đồ chơi hơn và cũng có thể vượt địa hình - CX9
Pajero: Mô men xoắn cực đại 267Nm, công suất 184 mã lực
CX9 : Mô men xoắn cực đại 367Nm, công suất 274 mã lực
(trọng lượng thì tương đương)
Có 1 sự chênh lệch khá lớn về sức mạnh.
Về thông số và kiểu dáng thì vừa đủ để Pajero trở thành 1 chiếc SUV vượt địa hình, nhưng để giá ngang với CX9 là không xứng.
Có thị trường nào mà pajero bán bằng doanh số của prado đâu. Bác là sales thì cứ sell, tui nghĩ prado mắc so với options, nhưng pajjero với giá đó thì không mua nha. Doanh số ở vn chứng minh rồi, bàn cãi hay so sánh làm gì
Bác có nghiên cứu về những options trong nội thất của Pajero chưa mà dám mạnh miệng nói ko có cửa với Prado. Nội giàn CD 6 Đĩa kết hợp 12 loa Rockford danh tiếng của Mỹ so với dàn CD cùi 8 loa vô danh ko rõ xuất sứ của Prado thôi thì hiểu rồi. Khỏi phải so sánh gì nhiều
Ở nhiều nước, m
Các đại lý rất ít, nếu mua Mit thì không có chổ bảo dưỡng nên người ta không mua, nhưng việt nam thì khác. Đại lý Mit tuy ít nhưng trải rộng vừa đủ.
Nhưng dần tình trạng cãi thiện.
Ở Phi, Thái, tuy DLy Mit it hơn nhưng doanh số PS vẫn vươt FT.
Pajero cai cấp hơn Prado, doanh số thấp hơn là dể hiểu.
Các đại lý rất ít, nếu mua Mit thì không có chổ bảo dưỡng nên người ta không mua, nhưng việt nam thì khác. Đại lý Mit tuy ít nhưng trải rộng vừa đủ.
Nhưng dần tình trạng cãi thiện.
Ở Phi, Thái, tuy DLy Mit it hơn nhưng doanh số PS vẫn vươt FT.
Pajero cai cấp hơn Prado, doanh số thấp hơn là dể hiểu.
Có thị trường nào mà pajero bán bằng doanh số của prado đâu. Bác là sales thì cứ sell, tui nghĩ prado mắc so với options, nhưng pajjero với giá đó thì không mua nha. Doanh số ở vn chứng minh rồi, bàn cãi hay so sánh làm gì
Có thị trường nào mà pajero bán bằng doanh số của prado đâu. Bác là sales thì cứ sell, tui nghĩ prado mắc so với options, nhưng pajjero với giá đó thì không mua nha. Doanh số ở vn chứng minh rồi, bàn cãi hay so sánh làm gì
e xin cam đoan với bác rằng số lượng xe prado ở VN này không nhiều bằng Pajero chở tiền đâu bác ah ! E nghĩ Pajero phải có chất lượng tốt như thế nào thì mới được chọn mua về làm xe chuyên dụng để chở tiền ah !
Người VN mua xe chủ yếu nhìn bề ngoài, thấy to xác, dáng thể thao thì cứ tưởng nó mạnh. Cùng giá này thì lại có 1 em khác máy mạnh hơn, sang hơn, công nghệ mới hơn, nhiều đồ chơi hơn và cũng có thể vượt địa hình - CX9
Pajero: Mô men xoắn cực đại 267Nm, công suất 184 mã lực
CX9 : Mô men xoắn cực đại 367Nm, công suất 274 mã lực
(trọng lượng thì tương đương)
Có 1 sự chênh lệch khá lớn về sức mạnh.
Về thông số và kiểu dáng thì vừa đủ để Pajero trở thành 1 chiếc SUV vượt địa hình, nhưng để giá ngang với CX9 là không xứng.
Cho em hỏi vì sao máy 3.0 mà cho mã lực yếu như vậy? Có lợi thế nào đó ko?
Em ko rành kỹ thuật. Nhưng nghĩ Mit đủ sức làm động cơ 3.0 trên 200hp. Vì chục năm trước nó đã phổ biến vậy rồi.