Hạng B2
15/3/12
387
434
63
Mọi người mà khen rẻ vào, vài hôm nữa báo giá chính thức thì té ghế hết bây h.
Cứ chê mắc vào, để hãng Mitsu VN định giá cho đúng.
P/s: Bài học Suzuki Vitara trước đây đã có, ban đầu cứ nói là tầm 680 nhưng sau về bán tới 739tr vì giá 680tr ai cũng khen hợp lý.
 
Mitsubishi Outlander 2016 nằm trong phân khúc C cùng với:

- 2016 Honda CR-V (2.0 - 2.4lit / 153 - 188hp / 5AT / 1tỷ - 1,2tỷ)
- 2016 Mazda CX-5 (2.0 - 2.5lit / 153 - 185hp / 6AT / 1tỷ - 1,1tỷ)
- 2016 Hyundai Tucson (2.0lit / 157hp / 6AT / 930tr [bản thường] - 1tỷ [bản đặc biệt])
- 2016 Kia Sportage (2.0lit / 156hp / 6AT / 1tỷ)
- 2016 Chevrolet Captiva (2.4lit / 165hp / 6AT / 880tr)

Và thông số kỹ thuật và giá của Mitsubishi Outlander 2016 dự kiến là:
- 2016 Mitsubishi Outlander (2.0 - 2.4lit / ???hp / ?AT / 920tr - 1,27tỷ)

Về dung tích động cơ thì Outlander 2016 bằng với các xe trong cùng phân khúc. Còn về giá thì giá cho bản thấp nhất của Outlander 2016 thì ngang bằng với bản thường của Tucson, nhưng cao hơn bản cao nhất của Captiva đến 40tr và thua về dung tích động cơ (Out 2.0 với Cap 2.4).
Giá cho bản cao nhất của Outlander 2016 nếu so với bản cao nhất của các xe trong cùng phân khúc thì giá của Outlander 2016 là cao nhất.
Thiết kế của Outlander 2016 có thiết rất đẹp với đầu xe nhìn hầm hố, đuôi xe đơn giản, thân xe hài hòa với đầu và đuôi xe. Mâm xe thì đẹp tuyệt vời. Nội thất đơn giản với táp-lô hướng về phía người lái.

Phân khúc này có nhiều lựa chọn. Outlander 2016 chắc chắn sẽ rất vất vả để vượt qua các đối thủ trong cùng phân khúc. Vì thương hiệu Mitsubishi vốn ko mạnh ở VN và Mitsubishi chỉ mới chú trọng vào thị trường VN được vài năm trở lại đây.
dạ bác so sánh rất chuẩn ạ ...:)
 
Hạng B2
4/5/10
411
177
43
E vừa đi xem thực tế về thấy nó dài và rộng hơn CRV khá nhiều, nhìn ngoài xe đẹp, trường xe và hiện đại kiểu đơn giản (không uốn lượn như CX5).
Trong 3 xe (CRV và CX5) theo em Outlander có bề ngoài đẹp và hài hòa nhất.
Mấy option bản 5c full option đáng lưu ý:
* Ưu:
- Cos led với 2 bi (khá sáng), fa vẫn dùng Halogen, hậu Led khá ổn (tuy nhiên làm line led nhỏ lại sẽ nét hơn để to như hiện nay)
- Ghế lái chỉnh 8 hướng khá thoải mái, trần xe cao nên ngồi ko bị bí (e cao 1.8m ngồi thoải mái);
- Da màu be chất lượng khá cao (dày và nhìn đường kim mũi chỉ được);
- Khoảng để chân ghế sau quá OK, cốp cực rộng (như sedan mới kinh);
- Máy 2.0 nổ rất êm, ngồi trong ko nghe thấy gì (chưa được test đường nên chưa biết gầm cách âm sao);
- Giả da taplo ấn thấy mềm, 4 cánh cửa cũng bọc da;
- Hàng ghế thứ 2 chỉnh được độ ngả;
* Nhược:
- ĐH chỉ có 1 hàng cho ghế trước, với 5c còn tạm được chứ 7C coi như vứt;
- Màn LCD xấu (màu sắc kém, độ phân giải thấp);
- Phần nhựa chưa được xịn (nhựa cứng chứ ko mềm);
- Gương chiếu hậu gập cơm;
- Gương giữa không chống chói.


Giá dự kiến 5C full: 1090 e nghĩ giảm khoảng 50tr mới cạnh tranh được với CRV-CX5.
 
Hạng B2
9/10/15
136
152
43
Mọi người mà khen rẻ vào, vài hôm nữa báo giá chính thức thì té ghế hết bây h.
Cứ chê mắc vào, để hãng Mitsu VN định giá cho đúng.
P/s: Bài học Suzuki Vitara trước đây đã có, ban đầu cứ nói là tầm 680 nhưng sau về bán tới 739tr vì giá 680tr ai cũng khen hợp lý.
Suzuki lúc đầu toàn là sale khen rẻ thôi, tưởng bở, về đưa giá trên trời, Cộng thêm eco giảm 100tr nên chết luôn.
Nên outlander Coi chừng cx5, tucson làm quả giảm giá thì mệt nữa
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/5/09
3.822
8.678
113
E vừa đi xem thực tế về thấy nó dài và rộng hơn CRV khá nhiều, nhìn ngoài xe đẹp, trường xe và hiện đại kiểu đơn giản (không uốn lượn như CX5).
Trong 3 xe (CRV và CX5) theo em Outlander có bề ngoài đẹp và hài hòa nhất.
Mấy option bản 5c full option đáng lưu ý:
* Ưu:
- Cos led với 2 bi (khá sáng), fa vẫn dùng Halogen, hậu Led khá ổn (tuy nhiên làm line led nhỏ lại sẽ nét hơn để to như hiện nay)
- Ghế lái chỉnh 8 hướng khá thoải mái, trần xe cao nên ngồi ko bị bí (e cao 1.8m ngồi thoải mái);
- Da màu be chất lượng khá cao (dày và nhìn đường kim mũi chỉ được);
- Khoảng để chân ghế sau quá OK, cốp cực rộng (như sedan mới kinh);
- Máy 2.0 nổ rất êm, ngồi trong ko nghe thấy gì (chưa được test đường nên chưa biết gầm cách âm sao);
- Giả da taplo ấn thấy mềm, 4 cánh cửa cũng bọc da;
- Hàng ghế thứ 2 chỉnh được độ ngả;
* Nhược:
- ĐH chỉ có 1 hàng cho ghế trước, với 5c còn tạm được chứ 7C coi như vứt;
- Màn LCD xấu (màu sắc kém, độ phân giải thấp);
- Phần nhựa chưa được xịn (nhựa cứng chứ ko mềm);
- Gương chiếu hậu gập cơm;
- Gương giữa không chống chói.


Giá dự kiến 5C full: 1090 e nghĩ giảm khoảng 50tr mới cạnh tranh được với CRV-CX5.
Lời nhận xét rất thực
 
  • Like
Reactions: thomastn2002
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
E vừa đi xem thực tế về thấy nó dài và rộng hơn CRV khá nhiều, nhìn ngoài xe đẹp, trường xe và hiện đại kiểu đơn giản (không uốn lượn như CX5).
Trong 3 xe (CRV và CX5) theo em Outlander có bề ngoài đẹp và hài hòa nhất.
Mấy option bản 5c full option đáng lưu ý:
* Ưu:
- Cos led với 2 bi (khá sáng), fa vẫn dùng Halogen, hậu Led khá ổn (tuy nhiên làm line led nhỏ lại sẽ nét hơn để to như hiện nay)
- Ghế lái chỉnh 8 hướng khá thoải mái, trần xe cao nên ngồi ko bị bí (e cao 1.8m ngồi thoải mái);
- Da màu be chất lượng khá cao (dày và nhìn đường kim mũi chỉ được);
- Khoảng để chân ghế sau quá OK, cốp cực rộng (như sedan mới kinh);
- Máy 2.0 nổ rất êm, ngồi trong ko nghe thấy gì (chưa được test đường nên chưa biết gầm cách âm sao);
- Giả da taplo ấn thấy mềm, 4 cánh cửa cũng bọc da;
- Hàng ghế thứ 2 chỉnh được độ ngả;
* Nhược:
- ĐH chỉ có 1 hàng cho ghế trước, với 5c còn tạm được chứ 7C coi như vứt;
- Màn LCD xấu (màu sắc kém, độ phân giải thấp);
- Phần nhựa chưa được xịn (nhựa cứng chứ ko mềm);
- Gương chiếu hậu gập cơm;
- Gương giữa không chống chói.


Giá dự kiến 5C full: 1090 e nghĩ giảm khoảng 50tr mới cạnh tranh được với CRV-CX5.
Nhận xét chinh xác quá. Bản 7c giá 1,27 tỏi cao ngang ngửa SantaFe xăng bản full mà chỉ có 1 dàn lạnh với ống thổi gió nhìn không giống ai thì xác cmn định là ế. Bản 5c giảm giá đi thì mới cạnh tranh được.
 
Hạng C
23/2/10
871
10.288
93
E vừa đi xem thực tế về thấy nó dài và rộng hơn CRV khá nhiều, nhìn ngoài xe đẹp, trường xe và hiện đại kiểu đơn giản (không uốn lượn như CX5).
Trong 3 xe (CRV và CX5) theo em Outlander có bề ngoài đẹp và hài hòa nhất.
Mấy option bản 5c full option đáng lưu ý:
* Ưu:
- Cos led với 2 bi (khá sáng), fa vẫn dùng Halogen, hậu Led khá ổn (tuy nhiên làm line led nhỏ lại sẽ nét hơn để to như hiện nay)
- Ghế lái chỉnh 8 hướng khá thoải mái, trần xe cao nên ngồi ko bị bí (e cao 1.8m ngồi thoải mái);
- Da màu be chất lượng khá cao (dày và nhìn đường kim mũi chỉ được);
- Khoảng để chân ghế sau quá OK, cốp cực rộng (như sedan mới kinh);
- Máy 2.0 nổ rất êm, ngồi trong ko nghe thấy gì (chưa được test đường nên chưa biết gầm cách âm sao);
- Giả da taplo ấn thấy mềm, 4 cánh cửa cũng bọc da;
- Hàng ghế thứ 2 chỉnh được độ ngả;
* Nhược:
- ĐH chỉ có 1 hàng cho ghế trước, với 5c còn tạm được chứ 7C coi như vứt;
- Màn LCD xấu (màu sắc kém, độ phân giải thấp);
- Phần nhựa chưa được xịn (nhựa cứng chứ ko mềm);
- Gương chiếu hậu gập cơm;
- Gương giữa không chống chói.


Giá dự kiến 5C full: 1090 e nghĩ giảm khoảng 50tr mới cạnh tranh được với CRV-CX5.
Điều hòa chỉ có 1 dàn căng nhỉ, ở xứ nóng này mà thiếu ngay cái thiết yếu.
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng B2
4/5/10
411
177
43
Với cách build option kiểu không giống ai của Mit chắc chắn bản 7c ế nặng, bản 5c full là khả thi nhất (để đảm bảo doanh số chắc pải giảm ít nhất 50tr nữa), bản 5c base cùng chung số phận với 7c thôi.
Để thay đổi hình ảnh Mit tại VN thì bộ phận lên option nên:
- bản 5c: thêm gương gập điện, thêm cửa gió đh cho hàng ghế sau (chung dàn lạnh cung đc), thay cái màn hình kha khá tý, cảm biến lùi.
- bản 7c: thêm cửa gió và dàn lành cho hàng ghế 2+3 (bắt buộc), màn hình, nhớ ghế, cảm biến lùi.
 
  • Like
Reactions: thomastn2002
Hạng B2
27/3/16
113
158
43
Mitsubisi đang xây cái show room lớn lắm , kế bên honda Phước Thành Võ Văn Kiệt . Lớn hơn honda luôn . Hi vọng 1 ngày em lên gầm cao- mông cao, em nghía em này . mà ước mơ này chắc còn xa và xa lắm. Mà Mit lúc nào giá cũng chát , chắc chuẩn Japan . Không giống JapanThaco