…thằng đó vừa dại, vừa hâm.Thằng nao mua con PS xăng V6, xác 2MT công suất 220 HP ?
…thằng đó vừa dại, vừa hâm.
Ờ, vậy thì nó là bạn mình nhoen !!!
Đời có mấy ai vừa dại, vừa hâm đâu nhở…hahaỜ, vậy thì nó là bạn mình nhoen !!!
Cùng một dung tích động coe, cùng một trình ddoooj động cơ và cùng một hãng luôn thì động cơ trên xe SUV công suât luôn nhỏ hơn sedan, đang dùng dtdd nên không dẫn link cho bác xem được.Xe crossver 7 chỗ mà 166 ngựa thì hơi yếu . CRV 5 chỗ mà 187 ngựa rồi
Thấy nhìu bác quan tâm công suất em nó quá. Theo em được biết, sức mạnh xe được thể hiện ở 2 đại lượng:E thì chả biết gì về động cơ, nhưng mà thông thường các hãng xe thường tìm cách giảm trọng lượng xe để xe nó bóc hơn, tăng tốc nhanh hơn, mạnh hơn - chưa bao giờ e nghe là trọng lượng giảm thì công suất "cần thiết" phải giảm cả.
Có gì không đúng bác truong195 bỏ qua cho e nha.
- công suất: khả năng đạt tốc độ tối đa
- momen xoắn: sức kéo và khả năng tăng tốc.
So về thông số, outlander còn thua 10 mã lực so với grandis, còn lại như nhau. Nhưng e dự outlander sẽ vượt trội ở khả năng tăng tốc (độ vọt) nhờ nhanh chóng đạt momen xoắn lớn ở dải vòng tua thấp. Còn e grandis là xe gia đình nên độ êm ái sẽ ưu tiên hơn. Em chỉ biết đến thế, các bác chỉ thêm.
Nhưng cũng đồng quan điểm với bác Mc Queen, nếu Mit để những thông số này thấp có mục đích, thì cũng nên nêu điểm vượt trội để người tiêu dùng hiểu và dễ chấp nhận.
E thì chả biết gì về động cơ, nhưng mà thông thường các hãng xe thường tìm cách giảm trọng lượng xe để xe nó bóc hơn, tăng tốc nhanh hơn, mạnh hơn - chưa bao giờ e nghe là trọng lượng giảm thì công suất "cần thiết" phải giảm cả.
Trong tương lai Mit sẽ dùng khung xườn bằng mây và tre, nắp capo, mui lợp lá cho nhẹ theo kỷ thuật tiên tiến khung rise gì đó, dự kiến lắp thêm động cơ wave 110 giảm công suất cho bền. Đảm bảo môi trường và dùng theo cây nhà lá vườn mình là chính nữa đó bác.Có gì không đúng bác truong195 bỏ qua cho e nha.
Vui chút.
Người thì yêu cuồng, người thì ghét cuồng
E vẫn thích người yêu cuồng hơn
Người thì yêu cuồng, người thì ghét cuồng
E vẫn thích người yêu cuồng hơn
ghế sau tựa lưng thẳng quá, người ngồi sau sẽ rất mệt nếu đi xa. đây là yếu điểm rất lớn của MIT và CX-5. hôm tuần trước em định đổi sang OUTLANDER vào showroom, mang tiền đi đặt cọc rồi lại mang về cũng chỉ vì cái ghế này thôi. đi một mình thì rất OK, nhưng đi với gia đình thì đó là cả 1 vấn đề rất lớn đó ah. em cũng đã ngồi sau nhiều xe rồi nên em biết. xe này chỉ dành cho 2 ghế đầu tiên thôi ahEm cũng hóng Outlander 7 chỗ (5+2) để đổi cụ PS D thần thánh
Outlander Sport 5 chỗ hàng thứ 2 nhỏ xíu, tựa lưng thẳng đứng chán chả buồn nói. Chiếc này em uýnh giá chỉ thay thế Altis là phù hợp !!! Haizzz
"hên" cho bác - "xui" cho anh sale đó.ghế sau tựa lưng thẳng quá, người ngồi sau sẽ rất mệt nếu đi xa. đây là yếu điểm rất lớn của MIT và CX-5. hôm tuần trước em định đổi sang OUTLANDER vào showroom, mang tiền đi đặt cọc rồi lại mang về cũng chỉ vì cái ghế này thôi. đi một mình thì rất OK, nhưng đi với gia đình thì đó là cả 1 vấn đề rất lớn đó ah. em cũng đã ngồi sau nhiều xe rồi nên em biết. xe này chỉ dành cho 2 ghế đầu tiên thôi ah
vì lý do này mà em mua xe 7 chỗ, bật hàng ghế 2 ra nằm thoải máighế sau tựa lưng thẳng quá, người ngồi sau sẽ rất mệt nếu đi xa. đây là yếu điểm rất lớn của MIT và CX-5. hôm tuần trước em định đổi sang OUTLANDER vào showroom, mang tiền đi đặt cọc rồi lại mang về cũng chỉ vì cái ghế này thôi. đi một mình thì rất OK, nhưng đi với gia đình thì đó là cả 1 vấn đề rất lớn đó ah. em cũng đã ngồi sau nhiều xe rồi nên em biết. xe này chỉ dành cho 2 ghế đầu tiên thôi ah