Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Xe mít lúc nào cũng bị ăn gạch, nhưng dần dần cũng sẽ có người thích và hiểu. Hên xui, tuỳ người thôi.
 
  • Like
Reactions: A New Level
bác sâu này thể hiện tính chưa chuyên nghiệp của một sâu nè: thứ nhất là coi thường khách hàng với cách nói sẳn giọng như vậy, thứ hai là đã là sâu ai đời lại thách khách hàng đi mua xe khác. thương hiệu chưa có, tìm được một khách là cả một núi chi phí về con người và tài chánh... nhưng bác sâu này lại đang làm ngươc thay vì phai biết lắng nghe và tìm mọi cách thuyết phục khách chấp nhận sản phẩm của mình. không biết đây có phải là do Mit huấn luyện sâu sử dụng chiêu bán hàng kiểu sốc óc khách không nữa !!! hay có thể nói là chiêu bán hàng để 'giữ vững chắc' thị phần hiện có !?!?!? tiếc cho một thương hiệu.

Bác viết văn hay chữ tốt, chấp nhặt gì mà ném đá em nó hơi quá rồi ;)
Bán hàng là một nghề. Người bán hàng mà bác cứ "sâu" này "sâu" nọ thì cũng tội người ta bác ạ.
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Cái chuyện ôm cua an toàn thì các bác nên suy nghĩ lại. Đúng thật là xe chở vợ con thì chẳng ai chạy nhanh, ôm cua làm chi.
Nhưng lỡ có gì xảy ra thì em nghĩ nó là yếu tố cứu lấy vợ con trong trường hợp bất khả kháng.
 
Ai là người đang đào tạo bác về đạo đức kinh doanh ? Ai là người đào tạo bác về kỹ năng bán hàng ? Bác đang làm ở đại lý nào mà phát biểu thiếu muối thế bác ?
Trong kinh doanh, điều tối thiểu của 1 nhân viên bán hàng :
- Tôn trọng khách hàng
- Tôn trọng đối thủ
- Khiêm tốn
- Trung thực
- ...
Bác ấy chỉ muốn nhấn mạnh về nhu cầu khách hàng 5 chỗ và 7 chỗ thôi các bác à. ko cần nặng lời như thế ạ. nhiều khi bác ấy nói với ngôn từ và ngữ nghĩa ko phù hợp trong hoàn cảnh nên gây hiểu lầm thôi , các bác các anh bỏ qua.
 
bác sâu này thể hiện tính chưa chuyên nghiệp của một sâu nè: thứ nhất là coi thường khách hàng với cách nói sẳn giọng như vậy, thứ hai là đã là sâu ai đời lại thách khách hàng đi mua xe khác. thương hiệu chưa có, tìm được một khách là cả một núi chi phí về con người và tài chánh... nhưng bác sâu này lại đang làm ngươc thay vì phai biết lắng nghe và tìm mọi cách thuyết phục khách chấp nhận sản phẩm của mình. không biết đây có phải là do Mit huấn luyện sâu sử dụng chiêu bán hàng kiểu sốc óc khách không nữa !!! hay có thể nói là chiêu bán hàng để 'giữ vững chắc' thị phần hiện có !?!?!? tiếc cho một thương hiệu.
Chỉ là nhấn mạnh rạch ròi nhu cầu 5 chỗ và 7 chỗ thôi ạ.có lẽ do bác ấy nói hơi thẳng gây hiểu lầm chứ ko thách thức ai ạ.
Bản thân em nhiều khi còn tư vấn cho các bác , các anh trên đây mua xe khác mà:).
Mong bác bỏ qua.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Bác ấy chỉ muốn nhấn mạnh về nhu cầu khách hàng 5 chỗ và 7 chỗ thôi các bác à. ko cần nặng lời như thế ạ. nhiều khi bác ấy nói với ngôn từ và ngữ nghĩa ko phù hợp trong hoàn cảnh nên gây hiểu lầm thôi , các bác các anh bỏ qua.
Các bác í nói cũng chẳng sai, anh em nên cân nhắc lại từ ngữ và sự điềm tĩnh. Em thấy các bác chưa chuyên nghiệp lắm.
 
  • Like
Reactions: thaytulangman
Ở đây là cảm giác của em chỉ về chất lượng xe Outlander test demo, đợt đầu tiên nhập trực tiếp từ Nhật Bản.

Cảm giác cùng Mr.Hitoshi Masuoka, nhà cựu vô địch Dakar Rally, "hành hạ" chiếc xe Outlander và trãi nghiệm những tình huống chóng mặt thót tim thật tuyệt vời!

Trước khi test xe, đa số người đến tham dự, tham khảo ý kiến là 30% khen - 70% chê.
Sau khi test xe, chất lượng Outlander hoàn toàn chinh phục em và bạn bè.
Em tham khảo ý kiến 70% khen - 30% chê, và đa số liên quan về giá bán ;)

Trong buổi test xe, em cũng hân hạnh được tham gia trao đổi ý kiến cùng đại diện Mitsubishi. Những ý kiến đóng góp, những trăn trở và mong ước của đại đa số những người yêu xe Mitsubishi, đang đi xe Mitsubishi hy vọng được hãng nghiêm túc xem xét.

Mitsubishi Outlander 2016 chốt giá từ 975 triệu đồng tại Việt Nam


Mitsubishi Outlander 2016 chốt giá từ 975 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 2016 chốt giá từ 975 triệu đồng tại Việt Nam