- Tags
- mitsubishi outlander
Hàng của hãng thì lúc nào cũng chuẩn, giá cao mà an tâm
Ra ngoài mua thì tùy chỗ nào uy tín, vhoox nào k uy tín.
Giá bên ngoài bằng 1/2 của hãng thôi.
Nên thay nguyên cụm là rutuyn lái trong, rutuyn lái ngoài và thước lái luôn. Cái này không tiếc được đâu. Tiếc là mai mốt cái nọ nó phá cái kia. Bác làm xong chạy hạn chế đánh lái chết. Vì đánh lái chết thì lực tác động lên những món trên rất lớn, mau tèo lần 2.
Ra ngoài mua thì tùy chỗ nào uy tín, vhoox nào k uy tín.
Giá bên ngoài bằng 1/2 của hãng thôi.
Nên thay nguyên cụm là rutuyn lái trong, rutuyn lái ngoài và thước lái luôn. Cái này không tiếc được đâu. Tiếc là mai mốt cái nọ nó phá cái kia. Bác làm xong chạy hạn chế đánh lái chết. Vì đánh lái chết thì lực tác động lên những món trên rất lớn, mau tèo lần 2.
Xe a ở đâu, nếu gần e cân miễn phí choChào các bác !
Nhà e có con Outlander 2017. Chạy cũng gần 14 vạn. Xe thường xuyên bị lệch thướt lái. Dù ra hãng canh chuẩn, về ít ngày là bị lại. Hãng bảo là do hư rotuyn và thướt lái. Cần thay cả 6 cây rotuyn và thướt lái luôn. Lý do là đời này xe nào chạy trên 14 vạn cũng bị như vậy. Hãng báo giá phụ tùng là 28 tr. 1 tháng có hàng . Kính nhờ các bác tư vấn cho e. Có cần phải thay tất cả hay k. Hay chỉ thay rotuyn thôi. Và phụ tùng ở ngoài thì hãng nào xài ngon, e nghe bảo đồ của 555 Nhật Bổn xài tốt, có điều e cũng k có rành và giá cả như nào ạ
E cảm ơn các bác !
View attachment 2906984*Ảnh minh họa
Yeah, thay hết mà vẫn thấy lệch thì...Thay hết mà là thay cái gì ....? nếu vẩn lệch thì dàn trục chính , xương sống của xe (longeron) cong vì tai nạn ...kiểu nầy là quăng xe
1 là, xương đầu cổ cánh con xe nó lệch.
2 là, bản thân Anh Tài mắt bị lệch.
Link đây bácĐể hỏi a @namvios ảnh nói xe Mit bền gấp 3 Toyota, xem có giải pháp nào cho mẫu xe 10 năm mãi không thay đổi không?
Mit bị 2 anh lớn là Renault (40%) với Nissan (40%) đì cho chết , để thâu tóm mà
Trc năm 2k Mit đỉnh của nhọn, nhưng từ sau khủng hoảng dầu mỏ bọn Nhunt khác chứng minh xe tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ lên ngôi … mới đó 2 thập kỷ, Mit đã phải bán mình vì bảo thủ, và lạc hậu so với phần còn lại của TGLink đây bác
Mit bị 2 anh lớn là Renault (40%) với Nissan (40%) đì cho chết , để thâu tóm mà
Tương tự cho Peugout cố chấp, lạc hậu bán mình cho … à mà thôi
Mình đi nhiều xe cũ trên dưới 10 năm luôn có cảm giác hơi lệch lệch tay lái một xíu, khả năng xe cũ thì nó hao mòn tự nhiên thôi
Tui đã nói "đổi mới hay là chết!" mà ko ngheTrc năm 2k Mit đỉnh của nhọn, nhưng từ sau khủng hoảng dầu mỏ bọn Nhunt khác chứng minh xe tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ lên ngôi … mới đó 2 thập kỷ, Mit đã phải bán mình vì bảo thủ, và lạc hậu so với phần còn lại của TG
Tương tự cho Peugout cố chấp, lạc hậu bán mình cho … à mà thôi
Mà mình đang nói đề tài nào ta? cn xe hay... Cccd nhỉ?...
Bác nên xem tiếp, mới có nửa đường thôiTrc năm 2k Mit đỉnh của nhọn, nhưng từ sau khủng hoảng dầu mỏ bọn Nhunt khác chứng minh xe tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ lên ngôi … mới đó 2 thập kỷ, Mit đã phải bán mình vì bảo thủ, và lạc hậu so với phần còn lại của TG
Tương tự cho Peugout cố chấp, lạc hậu bán mình cho … à mà thôi
Tập đoàn PSA
Và được nhập chung vào Stellantis mới ra lò
Vẩn là chủ tịch của Stellantis (gốc bồ đào nha)