Kiếp này lỡ rồi ! Lần sau xin Diêm Vương cho đầu thai làm công dân Anh Quốc, Huê Kỳ, Pháp, Đức, Úc nha !Ước gì bọn Nhật nó bán hàng cho dân mình như dân Mỹ. Tất cả bọn Liên doanh gì gì đó .. tụi chúng nó đâu có vì lợi ích của người tiêu dùng! Coi cái xe tụi nó bán cho dân bển thấy xót xa.. cho bọn dãy chết ! Tụi nó đâu thấy cái xe ở Thiên đường này có giá * gấp 3 lần chúng nó kakakaka.....
Ps. Dân mình công nhận là nhiều tiền
Bác cũng có thể xem xét làm dân Indo hoặc Thái cũng được ạ, mấy nước kia em dự đến kiếp sau của bác chắc tụi nó đã không còn xài ô tô nữa đâu ạ.Kiếp này lỡ rồi ! Lần sau xin Diêm Vương cho đầu thai làm công dân Anh Quốc, Huê Kỳ, Pháp, Đức, Úc nha !
Đôi lời góp ý với bác!
Em chạy 2.4 đường trường phải 8-9l không à. Động cơ diesel tiết kiệm hơn nhiều vậy sao ta?4.40 lit/100km - 4.83 lít/100 km con số quá ấn tượng
Để ý chi ba cái còm tào lao đó.Rất lâu rồi cũng từ Os em đọc được 1 bài nói rằng máy dầu của Ford và Hyundai cũng từ Mitsu mà ra.
CUV hạng trung xe nào 2 dàn chỉ dùm e cái , có cửa gió hàng ghế sau hay ko thôi bác ơi.Chỉ đơn giản là thiếu 1 dàn lạnh mà mất bao nhiêu khách hàng.
Cắp sách theo TOYOTA mà học.
SantaFe Thành Công 2.2 mà 200 ngựa, ăn uống gấp đôi con Đờ Rim nên ráp không kịp bán luôn.
Còn ai ngoài a10 đi con này ko a?SantaFe Thành Công 2.2 mà 200 ngựa, ăn uống gấp đôi con Đờ Rim nên ráp không kịp bán luôn.
anh Mitsu lắp động cơ tàu chiến, máy bay từ hồi thế chiến. Em ko tin là công nghệ máy thua kém mấy a Hàn