Tập Lái
11/8/14
14
59
13
35
các bác chưa đi mà cứ chê cái động cơ 2.0 của nó thế nhỉ? Đi đèo ah, chở 7 người ah? Em đi SG-Đà Lạt lẫn xuyên Việt cả rồi, vẫn chạy phà phà, chả có gì gọi là đuối cả nhé.
Muốn chê thì phải trải nghiệm trước rồi mới chê chứ ko nên nhìn thông số trên giấy tờ mà phán các bác ơi.
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Nhìn rất ra gì nhưng máy củ chuối quá. Có 147 hp thì chở 7 người leo đèo chắc phải xuống đẩy ;)))
Đừng nhìn vào thông số bác ơi! Ng Việt hay nhìn vào thông số nên số đông cứ đâm đầu mua cái xe ''một chấm năm turbo'' 188 mã lực gì ấy, mà cái xe ấy ngon lành gì nhỉ :rolleyes:
 
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
Ơ thế là bỏ 2.4 AWD rồi ah?
Thế này thì ai muốn chơi AWD sang tìm Mazda với Subaru thoai
Trong kinh doanh thì em nghĩ quan trọng nhất vẫn là doanh số và lợi nhuận thôi. Mit đặt dây chuyền lắp ráp Outlander ở VN cũng được một thời gian rồi, nên họ phải làm gì đó để cho nó phát huy hết hiệu quả. Mà đánh vô số đông người mua cũng là một sự lựa chọn. Hoặc là họ đang setup lại dây chuyền để lắp ráp cho 1 phiên bản khác gắn động cơ turbo chẳng hạn ...
 
Hạng C
18/4/19
577
437
91
31
Nhìn rất ra gì nhưng máy củ chuối quá. Có 147 hp thì chở 7 người leo đèo chắc phải xuống đẩy ;)))
đang đi Pajero sport old 136 mã đây, leo đèo thì bọn máy xăng 2.5 chưa chắc leo bằng nhé????
 
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Trong kinh doanh thì em nghĩ quan trọng nhất vẫn là doanh số và lợi nhuận thôi. Mit đặt dây chuyền lắp ráp Outlander ở VN cũng được một thời gian rồi, nên họ phải làm gì đó để cho nó phát huy hết hiệu quả. Mà đánh vô số đông người mua cũng là một sự lựa chọn. Hoặc là họ đang setup lại dây chuyền để lắp ráp cho 1 phiên bản khác gắn động cơ turbo chẳng hạn ...
Có vẻ như sau vụ Xpander doanh số tốt, Mitsu định sẽ khô máu với thị trường VN luôn