Hạng D
15/9/17
2.754
2.136
113
39
Cái đầu xe nặng nề to bản quá! Nhìn tổng thể không cân xứng. Đẹp xấu tùy mỗi người, chứ tôi là không đẹp, không gọn. Nội thất thì khỏi chê, đẹp hơn đời trước nhiều. An toàn tuyệt, cảm giác lái OK. Gút gọn là không thích cái đầu, mọi thứ còn lại hài lòng. Giá tốt thì đúng là 1 con xe tốt.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Ko lạ lắm, vì nó mang trong mình bộ gen Nis-Rogue nên tốt là điều ko bàn cãi.
Đời trước thì nó tồn tại 10 năm, vừa xấu , vừa lỗi thời, lại công nghệ lạc hậu, túm lại về tay Nis là ngon ngay :D
Nissan ở VN cũng ế chảy thây, ế hơn Mit nhiều mà bạn? Chả có xe Nissan nào bán được. Mà Nissan, Mitsubishi và Renault là liên minh mà, đâu có phải mua lại
 
Hạng C
20/11/13
550
506
108
Thành Đông
Nội thất lột xác, an toàn rất tốt, khuôn mặt ko đẹp ! Về VN giá đừng ảo, hot ngay tức thì !
 
Hạng F
12/10/16
7.506
6.360
113
Về VN cắt ngay 11 túi còn 7 túi, Pilot xuống thành cảnh báo xe cắt ngang, đèn LED projector trợ sáng chuyển qua dùng bóng Điện Quang ngay....chốt giá 35k bản STD có khi xài máy 2.0 cũ thì thôi rồi
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Jolier and autoai
Hạng B2
3/9/19
359
344
63
Japan
Nissan ở VN cũng ế chảy thây, ế hơn Mit nhiều mà bạn? Chả có xe Nissan nào bán được. Mà Nissan, Mitsubishi và Renault là liên minh mà, đâu có phải mua lại
Gọi là liên minh nhưng Nis nắm 34% cổ phần của Mit và có quyền quyết định hướng đi, hướng phát triển của Mit. Chiều còn lại thì không. Từ khi về tay Nis thì Mit mới dc bơm thêm tiền và cho ra nhiều dòng xe mới " ra hồn" hơn. Công nghệ tự lái với động cơ, nội thất cũng vay mượn từ Nis. Ở nhiều thị trường Mit được chuộng hơn nhưng toàn cầu thì kém xa. Doanh số của Mit loanh quanh 1 triệu xe và liên tục giảm, còn Nis thi loanh quanh 4-5tr xe/ năm.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Gọi là liên minh nhưng Nis nắm 34% cổ phần của Mit và có quyền quyết định hướng đi, hướng phát triển của Mit. Chiều còn lại thì không. Từ khi về tay Nis thì Mit mới dc bơm thêm tiền và cho ra nhiều dòng xe mới " ra hồn" hơn. Công nghệ tự lái với động cơ, nội thất cũng vay mượn từ Nis. Ở nhiều thị trường Mit được chuộng hơn nhưng toàn cầu thì kém xa. Doanh số của Mit loanh quanh 1 triệu xe và liên tục giảm, còn Nis thi loanh quanh 4-5tr xe/ năm.
Xét về quy mô thì Mitsubishi lớn hơn nhiều lần Nissan mà bác? Họ còn đang chế tạo thành công máy bay tàng hình thế hệ mới nữa. Đừng nói họ không tiền. Liên mình chỉ để tận dụng lợi thế của nhau và thị trường, nhà phân phối của nhau nhằm tăng tính cạnh tranh thôi bạn
 
Hạng B2
3/9/19
359
344
63
Japan
Xét về quy mô thì Mitsubishi lớn hơn nhiều lần Nissan mà bác? Họ còn đang chế tạo thành công máy bay tàng hình thế hệ mới nữa. Đừng nói họ không tiền. Liên mình chỉ để tận dụng lợi thế của nhau và thị trường, nhà phân phối của nhau nhằm tăng tính cạnh tranh thôi bạn
Bác nhầm lần giữa Mitsubishi Motor và Mitsubishi heavy industry rồi. Nissan chỉ mua dc Mitsubishi Motor thôi. Còn tuổi ji mà mua Mitsubishi Heavy Industry. Mảng ô tô thua lỗ liên miên thì bán đi là phải. K bán cho Nissan thì cũng bán cho ông khác thôi.
 
  • Like
Reactions: Tung NDSG
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bác nhầm lần giữa Mitsubishi Motor và Mitsubishi heavy industry rồi. Nissan chỉ mua dc Mitsubishi Motor thôi. Còn tuổi ji mà mua Mitsubishi Heavy Industry. Mảng ô tô thua lỗ liên miên thì bán đi là phải. K bán cho Nissan thì cũng bán cho ông khác thôi.
Em chả nghe Nis mua Mit lúc nào cả, chỉ là liên minh thôi.