Năm sau mới ra mắt toàn cầu. Nhanh thì đầu năm 2022 mới về Vn bác.sắp có mẫu mới rồi phải ko các bác
1. So tang tốc: Không tìm thấy clip con Su frt 2.0 ở Vn, lấy clip con xv 2.0 máy tương đương và nhẹ hơn con frt đâu đó 200kg. XV 0-100 mất 9sMáy Su 2.0 yếu hơn Mit 2.4 là hiển nhiên. Nhưng cầm lái Subaru vẫn sướng hơn: từ tăng tốc đến handling.
Nội thất Subaru nhìn tinh tế, da ghế tap-lô cũng mượt mà hơn. Cái này thì Mit-out nên thay mới hoàn toàn, nhìn như xe thập niên 90
https://youtu.be/nPauVhD-eTQ
Out 2.4 cũng 9s
https://youtu.be/H1YmDC9kGgs
So ra cũng thấy ở Vn, out với frt ai tăng tốc tốt hơn rồi.
2.Handling là cảm giác handling?! Hay có thông số gì để đo ko?! Còn cảm giác thì mỗi người thích mỗi kiểu, thì làm sao so đc. Tớ thích handling của con Out đấy thì khen đc ko? Thêm nữa đây là dòng crossover gia đình chứ ko phải siêu xe hay sport car mà mang handling ra lè nhau))
3.Cũng là cảm quan nội thất nên so làm gì cho tốn thời gian)
Chỉnh sửa cuối:
Ngon nhất của ông mit là hệ thống super select ii mà cái đó chỉ có trên triton vơi pajero sport thôiCon xe đã vào VN từ t7/2016, đến nay là 4 năm, báo nó viết cũng ko bằng thực tế.
E đã chạy con này 2016- đầu 2018. Với 3 chế độ, khi chuyển sang AUTO thì nó tương tự như AWD. Vậy nên cái 4WD của nó hay hơn 1 vài cái AWD....
Ừ so như bạn thì mấy trang đánh giá xe nên vứt hết, vì chỉ là cảm giác lái chủ quan của ngừoi sử dụng thôi nhỉ1. So tang tốc: Không tìm thấy clip con Su frt 2.0 ở Vn, lấy clip con xv 2.0 máy tương đương và nhẹ hơn con frt đâu đó 200kg. XV 0-100 mất 9s
https://youtu.be/nPauVhD-eTQ
Out 2.4 cũng 9s
https://youtu.be/H1YmDC9kGgs
So ra cũng thấy ở Vn, out với frt ai tăng tốc tốt hơn rồi.
2.Handling là cảm giác handling?! Hay có thông số gì để đo ko?! Còn cảm giác thì mỗi người thích mỗi kiểu, thì làm sao so đc. Tớ thích handling của con Out đấy thì khen đc ko? Thêm nữa đây là dòng crossover gia đình chứ ko phải siêu xe hay sport car mà mang handling ra lè nhau))
3.Cũng là cảm quan nội thất nên so làm gì cho tốn thời gian)
- Thòi gian tăng tốc 0-100 : Su máy 2.0 same same Mit máy 2.4 là hiểu ha. Có thông số để đo.
- Cảm giác lái, điều khiển xe: ai đã thật sự cầm lái Subaru ít nhất vài ngày qua đèo, đường trường, đường xấu thì sẽ "hiểu" nó phản hồi tốt như thế nào. Năm 2008 mình sở hữu grandis rồi nên ko lạ cảm giác lái của Mit.
- Về nội thất: tinh tế hay ko thì mỗi cá nhân đều có gu thẩm mỹ riêng. Nhưng lệch chuẩn đến độ nhìn hoa khôi cũng đẹp như gái thường, thì bạn nên coi lại con mắt hoặc coi lại nhận thức thẩm mỹ của bạn nhá.
- Cái này quan trọng thì ko nhắc tới: Su bản 2.0 hiện giá tầm 960, còn Mit 2.4 thì giá 1.050 chênh nhau hơn 100 đó bạn trẻ à. Còn nếu lấy đồng giá 950tr thì Mit 2.0 càng không có cửa với Subaru.
- Chắc bạn làm sale bên Mit nên có vẻ thiên vị nhỉ. Nếu vậy thì hiển nhiên, tuy nhiên đừng lệch quá làm ngừoi dân họ phản cảm với Mit thì tội.
PS: mình là Kiến Trúc Sư, ko phải sale Subaru nha bạn. Mình thích Su nhưng sở hữu Honda.
Ở Nga Mit dùng S-AWC quá đỉnh luôn, bọn Nga ngố rất thích luônCó clip của mấy anh Nga test trên địa hình giả lập, Forrester kém nhất.
Khi nào tìm lại đc thì gửi link
Ừ so như bạn thì mấy trang đánh giá xe nên vứt hết, vì chỉ là cảm giác lái chủ quan của ngừoi sử dụng thôi nhỉ
PS: mình là Kiến Trúc Sư, ko phải sale Subaru nha bạn. Mình thích Su nhưng sở hữu Honda.
- Thòi gian tăng tốc 0-100 : Su máy 2.0 same same Mit máy 2.4 là hiểu ha. Có thông số để đo.
- Cảm giác lái, điều khiển xe: ai đã thật sự cầm lái Subaru ít nhất vài ngày qua đèo, đường trường, đường xấu thì sẽ "hiểu" nó phản hồi tốt như thế nào. Năm 2008 mình sở hữu grandis rồi nên ko lạ cảm giác lái của Mit.
- Về nội thất: tinh tế hay ko thì mỗi cá nhân đều có gu thẩm mỹ riêng. Nhưng lệch chuẩn đến độ nhìn hoa khôi cũng đẹp như gái thường, thì bạn nên coi lại con mắt hoặc coi lại nhận thức thẩm mỹ của bạn nhá.
- Cái này quan trọng thì ko nhắc tới: Su bản 2.0 hiện giá tầm 960, còn Mit 2.4 thì giá 1.050 chênh nhau hơn 100 đó bạn trẻ à. Còn nếu lấy đồng giá 950tr thì Mit 2.0 càng không có cửa với Subaru.
- Chắc bạn làm sale bên Mit nên có vẻ thiên vị nhỉ. Nếu vậy thì hiển nhiên, tuy nhiên đừng lệch quá làm ngừoi dân họ phản cảm với Mit thì tội.
- Bác so máy mà không so tự trọng xe à, em đã bảo con XV (nhẹ hơn con FRT gần 200kg đấy). Nó tăng tốc mất 9s thấy lấy gì bác nói subaru tăng tốc tốt hơn hay đang đề cập hai con cùng hạng là con frt2.0 tăng tốc tốt hơn out2.4. Nếu Subaru nó phân phối máy 2.5 với giá 1 tỏi thì bác thắng ). Nhưng đáng tiếc máy 2.5 subaru thì 1.6 tỷ mất.
- Nó phản hồi tốt nhưng đáng tiền bỏ ra không thì cái đó phải hỏi các bác. Em thấy CUV gia đình, đi phố nhàn nhạ mà pr cảm giác lái thì nó sao sao. ).
- Em đã nói rồi, về cảm quan thì có người thích có người không. Nên em chả muốn so bản này. Bác chắc yêu cái đẹp nên bác thích. Em chỉ yêu công năng/đồng tiền của em nó hợp lý thôi.
- Con outlander 2.4 full option (công nghệ an toàn chủ động đầy đủ) giá 1.058 tỷ thì sao bác ko so với con subaru 2.0i-s eyesight giá 1.1 tỷ. Sao lại so 1 con full opt với 1 con bản thiếu.
Chỉnh sửa cuối: