Hạng B2
6/6/16
274
411
63
Hôm nay em đi bảo dưỡng 5000km, hình như Outlander đầu tiên lên thớt ở ISAMCO Cô Giang. Hiện tại thấy thợ thầy đều thân thiện nhe các bác.
Mitsubishi Outlander - Chia sẻ trải nghiệm, kinh nghiệm sử dụng và nâng cấp


ISAMCO miễn phí dịch vụ, chỉ tính tiền nhớt, lọc ... hết chừng 750k, rẻ bất ngờ các bác ạ :) Có rửa xe miễn phí nhưng em bận nên không rửa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
6/6/16
274
411
63
Hôm nay ở ISAMCO Cô Giang thấy thợ đang ráp bodykit cho Outlander mới. Nhìn qua thì có thắng tay điện tử, khu vực cần số có vẻ tiện nghi hơn, CD có Bluetooth + handfree, anten đuôi cá. Chưa thấy đưa cửa gió lên bệ để tay.
Em thì cần vụ Bluetooth và handfree nên nhờ bé Ssles hỏi có nhập CD mới về để nâng cấp cho xe cũ không, tin buồn là nhà máy bảo xe nhập nguyên chiếc nên không upgrade được, nghe không xuôi tai lắm các bác nhỉ.
 
Tập Lái
10/10/16
34
30
18
39
Hôm nay ở ISAMCO Cô Giang thấy thợ đang ráp bodykit cho Outlander mới. Nhìn qua thì có thắng tay điện tử, khu vực cần số có vẻ tiện nghi hơn, CD có Bluetooth + handfree, anten đuôi cá. Chưa thấy đưa cửa gió lên bệ để tay.
Em thì cần vụ Bluetooth và handfree nên nhờ bé Ssles hỏi có nhập CD mới về để nâng cấp cho xe cũ không, tin buồn là nhà máy bảo xe nhập nguyên chiếc nên không upgrade được, nghe không xuôi tai lắm các bác nhỉ.
Bác lắp con DVD ngoài vào là ngon ngay thôi mà. 8tr cho quả đầu xịn + 2tr thêm mấy cái nút handfree cho tay lái là ngon lành rồi.
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Em đang tìm hiểu chuẩn OBD2 để hiển thị thông tin lên kính xe, bác nào có làm trên Outlander rồi cho xin tí kinh nghiệm với nhé. Ngoài ra thì mua thiết bị đọc nào phù hợp, em search ra bộ này http://www.lazada.vn/hud-a8-thiet-bi-hien-thi-toc-do-len-kinh-lai-1969117.html
Cám ơn các bác.
Cái cục này mà chạm thì theo như lời của mấy bạn trong isamco thì tèo ecu, bạn ấy nói đã sửa mấy xe bị thế rồi
 
  • Like
Reactions: blackhawl
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Em Outlander có vụ này hay, không biết có phải là chuẩn trên các dòng xe hơi không. Chẳng là em de vô chỗ đậu, kẹt cụ 2 bánh đậu ngán sau đuôi mà không chịu nhường nên phải de tới luôi vài lần mới vô được. Kéo thắng tay, tắt máy, bước ra ngoài, nhấn lock thì xe không phản ứng. Biết là có gì đó sai sai nên mở cửa dòm vô, thấy nút Start/Stop vẫn sáng, kiểu như chưa tắt máy được vậy.
Em đạp thắng và nhấn Stop, quái lạ xe vẫn không phản ứng. Nhìn kỹ lại thấy mình đang đạp ga chứ không phải thắng. Đạp qua chân thắng thì nó cứng ngắt luôn???? chuyện gì lạ thế.
Nhìn kỹ lại thấy cần số vẫn ở nất D. Mịa, nãy mình đạp ga mới ghê, nó không thông minh thì chắc bể đầu và cụ trước tét mông luôn rồi.
Em phải chuyển số về P thì thắng mới tắt máy được, thắng chân vẫn cứng ngắt. Mở máy lên lại thì thắng chân mới nhả ra. Như vậy xe có chức năng gì đó mà khoá thắng khi mình thao tác sai. Có phải chức năng này có trên các xe khác không các bác?
Nhiều năm trước mit đã có cái chức năng này
 
Hạng B2
6/6/16
274
411
63
Cái cục này mà chạm thì theo như lời của mấy bạn trong isamco thì tèo ecu, bạn ấy nói đã sửa mấy xe bị thế rồi
Thế thì căng bác nhỉ, bình thường nó là read-only nhưng khi chạm có khi thành lệnh write gì đó vô ECU. Có bác OS nào từng bị chưa nhỉ?