Theo mình đây là một trường hợp sẽ gặp trong quá trình sử dụng xe. Hôm rồi mình có thử lên xe đang đậu ngoài trưa nắng với bạn sale bên phuongnguyen, nói thật không hơn gì chiếc gala mình đang dùng, không mát như xe 2 dàn lạnh đâu bác. Mình nghĩ có lẽ là do xe mới nên lạnh chưa tốt nên nhờ bác thử xe bác cho ae ý kiến chút. Bác trả lời vầy em xin chịuÝ mình nói là mình làm vậy để làm gì? Bác thích thì tự làm.
- Tags
- outlander outlander 2016
Phải vote cho bác một vé! Việc này ai yêu thích em nó đều nói và tâm tư, dày vò, trăn trở . Nhưng Ông Mít chưa nghe bác ợ. Khổ lắm, nói mãi.Em không rành về sorento vì chưa có xe ạ. Cái quan trọng là khả năng tùy biến cho 2 hàng ghế đằng sau.
Ví dụ em cầm lái em thấy nóng nhưng người ngồi hàng ghế 2 thấy bình thường thì họ có thể không bật gió ở hàng 2 nữa và điều hòa chỗ người lái vẫn bật bình thường được. Tương tự hàng 3 ạ.
Em không muốn nói về điều hòa mạnh hay yếu. Cái cơ bản là để điều chỉnh mỗi người một kiểu đó là nhu cầu thiết yếu và thực tế của hành khách trên xe bác ạ. Điều đó là cần thiết và là mong muốn chính đáng làm thỏa mãn nhu cầu của em và rất nhiều cụ khác thôi ạ. Cái gì thiếu sót thì bổ xung cho nó hoàn thiện để làm hài lòng khách hàng mới đúng chứ ạ.
Em bỏ ra tiền tỉ để mua xe mà nó thiếu cái cần thiết cho người nhà em sử dụng thì không thể được đúng không ạ. Chẳng lẽ điều đấy là quá đòi hỏi sao? (sao PSAN lại có đầy đủ?) .
Như em đã nói là em không chê cái gì của outlander (ngoài việc thiếu sót như em trình bày), Rất thích cái thiết kế ngoại thất, Máy khỏe và dẫn động 4 bánh những cái này xe khác cùng tầm giá rất hiếm có, x-trial thì dáng không đẹp, santafe thì em cũng không thấy đẹp như con outlander, all new sorento thì chưa về và cũng chưa biết là có 4WD hay không.
Em rất mong Mit xem xét và update vấn đề này. Vì em đã tận tay test thử, trải nghiệm cải outlander và PSAN rồi. rất hài lòng, thật sự ngoại thất outlander quá hợp ghu em. chỉ thiếu cửa gió cho hành khách tự điều chỉnh theo nhu cầu của họ thôi.
Nhà mình hay đi 5ng, bác kếu mở 2 băng cuối ra ngồi, mở máy lạnh đậu dứoi trời nắng test cho bác 15p, bác chịu thì mình cũng chịu!Theo mình đây là một trường hợp sẽ gặp trong quá trình sử dụng xe. Hôm rồi mình có thử lên xe đang đậu ngoài trưa nắng với bạn sale bên phuongnguyen, nói thật không hơn gì chiếc gala mình đang dùng, không mát như xe 2 dàn lạnh đâu bác. Mình nghĩ có lẽ là do xe mới nên lạnh chưa tốt nên nhờ bác thử xe bác cho ae ý kiến chút. Bác trả lời vầy em xin chịu
Out mà 2 giàn lạnh, ko sử dụng CVT nữa, giá dưới 1 tỏi 2 ( chưa tính khuyến mãi) thì doanh số ko lạch bạch như bây giờ.
Khó, cái gì cũng có giá của nó!Out mà 2 giàn lạnh, ko sử dụng CVT nữa, giá dưới 1 tỏi 2 ( chưa tính khuyến mãi) thì doanh số ko lạch bạch như bây giờ.
Bác có thể đến trực tiếp để đánh giá hay đơn giản đăng ký để sale đem xe đến nhà Bác để người nhà cùng thử . Các xe CUV khác cũng thế thôi, việc làm lạnh hàng ghế 3 lại do dàn lạnh đầu đảm nhiệm chứ không phải nguồn ghế 2,Em không rành về sorento vì chưa có xe ạ. Cái quan trọng là khả năng tùy biến cho 2 hàng ghế đằng sau.
Ví dụ em cầm lái em thấy nóng nhưng người ngồi hàng ghế 2 thấy bình thường thì họ có thể không bật gió ở hàng 2 nữa và điều hòa chỗ người lái vẫn bật bình thường được. Tương tự hàng 3 ạ.
Em không muốn nói về điều hòa mạnh hay yếu. Cái cơ bản là để điều chỉnh mỗi người một kiểu đó là nhu cầu thiết yếu và thực tế của hành khách trên xe bác ạ. Điều đó là cần thiết và là mong muốn chính đáng làm thỏa mãn nhu cầu của em và rất nhiều cụ khác thôi ạ. Cái gì thiếu sót thì bổ xung cho nó hoàn thiện để làm hài lòng khách hàng mới đúng chứ ạ.
Em bỏ ra tiền tỉ để mua xe mà nó thiếu cái cần thiết cho người nhà em sử dụng thì không thể được đúng không ạ. Chẳng lẽ điều đấy là quá đòi hỏi sao? (sao PSAN lại có đầy đủ?) .
Như em đã nói là em không chê cái gì của outlander (ngoài việc thiếu sót như em trình bày), Rất thích cái thiết kế ngoại thất, Máy khỏe và dẫn động 4 bánh những cái này xe khác cùng tầm giá rất hiếm có, x-trial thì dáng không đẹp, santafe thì em cũng không thấy đẹp như con outlander, all new sorento thì chưa về và cũng chưa biết là có 4WD hay không.
Em rất mong Mit xem xét và update vấn đề này. Vì em đã tận tay test thử, trải nghiệm cải outlander và PSAN rồi. rất hài lòng, thật sự ngoại thất outlander quá hợp ghu em. chỉ thiếu cửa gió cho hành khách tự điều chỉnh theo nhu cầu của họ thôi.
Dàn lạnh Mit luôn mạnh hơn nên khả năng Outlander sẽ làm tốt hơn các xe khác.
Bác có thể tham khảo bài này có minh họa, post lúc Outlander chưa phổ biến.
https://www.otosaigon.com/threads/tu-escape-den-outlander.8746431/page-10
https://www.otosaigon.com/threads/tu-escape-den-outlander.8746431/page-5
https://www.otosaigon.com/threads/tu-escape-den-outlander.8746431/
[sub]Nhân mở lại thớt trên mình thấy ở thớt đó Bác V2 đã có xem rất kỹ, đên thớt này, Bác V2 lại hỏi những câu y hệt như thớt kia.[/sub]
[sub]Mình nghĩ chỉ có trải nghiệm thực tế mới là câu trả lời dứt khoát cho Bác, điều này rất dể, chỉ đăng ký test xe.[/sub]
[sub]Một số bác chệ Outlander không vọt bằng Subaru 2.0 Turbo, một số bác khác chê nội thất không đẹp..[/sub]
[sub]Nhưng mình chắc chắn với Bác rằng, ghế hàng 3 của Outlander lạnh tốt hơn các xe CUV khác nếu điều chỉnh đúng.[/sub]
[sub]Muốn ghế 3 lạnh hơn nữa thì chỉ có thể chuyển qua SUV thôi.[/sub]
[sub]Mình nghĩ chỉ có trải nghiệm thực tế mới là câu trả lời dứt khoát cho Bác, điều này rất dể, chỉ đăng ký test xe.[/sub]
[sub]Một số bác chệ Outlander không vọt bằng Subaru 2.0 Turbo, một số bác khác chê nội thất không đẹp..[/sub]
[sub]Nhưng mình chắc chắn với Bác rằng, ghế hàng 3 của Outlander lạnh tốt hơn các xe CUV khác nếu điều chỉnh đúng.[/sub]
[sub]Muốn ghế 3 lạnh hơn nữa thì chỉ có thể chuyển qua SUV thôi.[/sub]
Mit Marketing kém. hay chưa phù hợp với tâm lý người Viet nam. Dù làm cách gì thì doanh số sẽ vẫn thấp. Nhưng Mlit đưa mục tiêu chất lượng sản phẩm làm hướng chính: Lái tốt và an toàn. Dùng xe Mit sẽ ít có nhu cầu đổi xe hơn các xe khác, vì kỹ thuật của nó ở Việt nam luôn cao hơn, đi trước.Out mà 2 giàn lạnh, ko sử dụng CVT nữa, giá dưới 1 tỏi 2 ( chưa tính khuyến mãi) thì doanh số ko lạch bạch như bây giờ.
Doanh số có thẻ thấp, nhưng độ hài lòng chắc sẽ cao.
Coi bộ khó để thêm dàn lạnh. Em muốn đơn giản hơn là đem 2 họng gió ở gầm ghế tài & ghế phụ lên bệ đỡ tay mà đợt cải tiến gần đây vẫn không thấy. Với điều hoà 2 vùng độc lập như hiện tại thì làm thêm họng gió là đủ dùng. Ngoài ra 5+2 nên hàng 3 ít sử dụng, thêm dàn lạnh ở hàng 3 hơi dư.Phải vote cho bác một vé! Việc này ai yêu thích em nó đều nói và tâm tư, dày vò, trăn trở . Nhưng Ông Mít chưa nghe bác ợ. Khổ lắm, nói mãi.
Bác nói cũng có lý, nhưng có thì tốt hơn nhiều. Văn hoá gia đình nó vậy bác ạ, đi đâu là cứ muốn đông, vui ( nhưng em chưa chắc vui ). Đúng là tỷ lệ đi 5 chỗ chắc chiếm đa phần, vì cơ bản nó là xe riêng, xe gia đình.Coi bộ khó để thêm dàn lạnh. Em muốn đơn giản hơn là đem 2 họng gió ở gầm ghế tài & ghế phụ lên bệ đỡ tay mà đợt cải tiến gần đây vẫn không thấy. Với điều hoà 2 vùng độc lập như hiện tại thì làm thêm họng gió là đủ dùng. Ngoài ra 5+2 nên hàng 3 ít sử dụng, thêm dàn lạnh ở hàng 3 hơi dư.
Mà với em thì Out để y chẳng vậy nhưng bỏ mịa hàng 3 có lẽ hay hơn, 9 người 10 ý thiệt
Bác hài lòng vợ 2 là okie rồi.