Có bác. Cải tiến giúp lạnh sâu hơn và nhanh hơn. Còn vụ cửa gió hàng sau thì vẫn vậy thôihàng 2.4 có cải tiến gì về điều hòa không ta. nghe các anh sale bảo lô mới này có nâng cấp thêm mà không biết như thế nào.
- Tags
- outlander outlander 2016
Mua con xe gần tỏi rưỡi, về phải đi độ chế cái đc đánh giá là dễ. E nghĩ đây là điểm trừ lớn nhất của e nó.Mit dễ mà. Nếu gắn hộp này thì chỉ có câu dây nguồn điện cho quạt, gắn xong dịp nào bảo dưỡng thì nhờ đại lý kiểm tra lại.
Xét về hài hoà cả đi làm và đi chơi, gia đình, e nó hơn PS mới. Nhưng đúng là PS ko có những cái làm ngta phân vân nhiều như e này.
Em nhớ hồi Outlander Sport mới ra, bị chê hàng ghế sau thẳng đứng. Em cũng nghe vài bác tư vấn cách độ cho nghiêng hơn.Mua con xe gần tỏi rưỡi, về phải đi độ chế cái đc đánh giá là dễ. E nghĩ đây là điểm trừ lớn nhất của e nó.
Xét về hài hoà cả đi làm và đi chơi, gia đình, e nó hơn PS mới. Nhưng đúng là PS ko có những cái làm ngta phân vân nhiều như e này.
Rốt cục sau một thời gian dài bán ra, vài tháng em mới thấy 1 chiếc trên đường.
Có bác. Cải tiến giúp lạnh sâu hơn và nhanh hơn. Còn vụ cửa gió hàng sau thì vẫn vậy thôi
Cải tiến này ra tiệm điện lạnh nào mà ko làm được.
Em Outlander có vụ này hay, không biết có phải là chuẩn trên các dòng xe hơi không. Chẳng là em de vô chỗ đậu, kẹt cụ 2 bánh đậu ngán sau đuôi mà không chịu nhường nên phải de tới luôi vài lần mới vô được. Kéo thắng tay, tắt máy, bước ra ngoài, nhấn lock thì xe không phản ứng. Biết là có gì đó sai sai nên mở cửa dòm vô, thấy nút Start/Stop vẫn sáng, kiểu như chưa tắt máy được vậy.
Em đạp thắng và nhấn Stop, quái lạ xe vẫn không phản ứng. Nhìn kỹ lại thấy mình đang đạp ga chứ không phải thắng. Đạp qua chân thắng thì nó cứng ngắt luôn???? chuyện gì lạ thế.
Nhìn kỹ lại thấy cần số vẫn ở nất D. Mịa, nãy mình đạp ga mới ghê, nó không thông minh thì chắc bể đầu và cụ trước tét mông luôn rồi.
Em phải chuyển số về P thì thắng mới tắt máy được, thắng chân vẫn cứng ngắt. Mở máy lên lại thì thắng chân mới nhả ra. Như vậy xe có chức năng gì đó mà khoá thắng khi mình thao tác sai. Có phải chức năng này có trên các xe khác không các bác?
Em đạp thắng và nhấn Stop, quái lạ xe vẫn không phản ứng. Nhìn kỹ lại thấy mình đang đạp ga chứ không phải thắng. Đạp qua chân thắng thì nó cứng ngắt luôn???? chuyện gì lạ thế.
Nhìn kỹ lại thấy cần số vẫn ở nất D. Mịa, nãy mình đạp ga mới ghê, nó không thông minh thì chắc bể đầu và cụ trước tét mông luôn rồi.
Em phải chuyển số về P thì thắng mới tắt máy được, thắng chân vẫn cứng ngắt. Mở máy lên lại thì thắng chân mới nhả ra. Như vậy xe có chức năng gì đó mà khoá thắng khi mình thao tác sai. Có phải chức năng này có trên các xe khác không các bác?
chưa xe mới quá.Có xe nào làm chưa bác Trường? gắn trên trần hay ở trụ B của xe bác?
Chắc đến khi mẫu mới có rồi thì mua bộ phận này về lắp hợp lý hơn.
Nhưng thiên về trang trí là chính, vì ghế hai lạnh đảm bảo mà.
Nếu bác nào muốn tăng lạnh ghế hai nữa, thì mình nghĩ gắn thêm hai quạt lồng sóc nhỏ trước cửa gió dưới ghế, như thế gió đi ra sẽ nhiều hơn mà không mất thẩm mỹ, không bao nhiêu tiền.Có xe nào làm chưa bác Trường? gắn trên trần hay ở trụ B của xe bác?
Vụ này e chưa nghe à nghenEm Outlander có vụ này hay, không biết có phải là chuẩn trên các dòng xe hơi không. Chẳng là em de vô chỗ đậu, kẹt cụ 2 bánh đậu ngán sau đuôi mà không chịu nhường nên phải de tới luôi vài lần mới vô được. Kéo thắng tay, tắt máy, bước ra ngoài, nhấn lock thì xe không phản ứng. Biết là có gì đó sai sai nên mở cửa dòm vô, thấy nút Start/Stop vẫn sáng, kiểu như chưa tắt máy được vậy.
Em đạp thắng và nhấn Stop, quái lạ xe vẫn không phản ứng. Nhìn kỹ lại thấy mình đang đạp ga chứ không phải thắng. Đạp qua chân thắng thì nó cứng ngắt luôn???? chuyện gì lạ thế.
Nhìn kỹ lại thấy cần số vẫn ở nất D. Mịa, nãy mình đạp ga mới ghê, nó không thông minh thì chắc bể đầu và cụ trước tét mông luôn rồi.
Em phải chuyển số về P thì thắng mới tắt máy được, thắng chân vẫn cứng ngắt. Mở máy lên lại thì thắng chân mới nhả ra. Như vậy xe có chức năng gì đó mà khoá thắng khi mình thao tác sai. Có phải chức năng này có trên các xe khác không các bác?
E thấy con zinger đời Tống nhà e trước đây, chưa về P ko rút chìa được. Còn grandis ko để ý, giờ gắn start stop thấy ko về P tắt máy vẫn đc, lock xe vẫn được, nhưng khi đề máy thì cứ như xe hết bình, thắng cứng ngắc. Về P phát bật Ac lên là thắng trở lại bình thường, lúc đó đề ok. Bác nào chưa độ start stop nghía giùm e chưa về P có rút chìa đc ko nhé.Em Outlander có vụ này hay, không biết có phải là chuẩn trên các dòng xe hơi không. Chẳng là em de vô chỗ đậu, kẹt cụ 2 bánh đậu ngán sau đuôi mà không chịu nhường nên phải de tới luôi vài lần mới vô được. Kéo thắng tay, tắt máy, bước ra ngoài, nhấn lock thì xe không phản ứng. Biết là có gì đó sai sai nên mở cửa dòm vô, thấy nút Start/Stop vẫn sáng, kiểu như chưa tắt máy được vậy.
Em đạp thắng và nhấn Stop, quái lạ xe vẫn không phản ứng. Nhìn kỹ lại thấy mình đang đạp ga chứ không phải thắng. Đạp qua chân thắng thì nó cứng ngắt luôn???? chuyện gì lạ thế.
Nhìn kỹ lại thấy cần số vẫn ở nất D. Mịa, nãy mình đạp ga mới ghê, nó không thông minh thì chắc bể đầu và cụ trước tét mông luôn rồi.
Em phải chuyển số về P thì thắng mới tắt máy được, thắng chân vẫn cứng ngắt. Mở máy lên lại thì thắng chân mới nhả ra. Như vậy xe có chức năng gì đó mà khoá thắng khi mình thao tác sai. Có phải chức năng này có trên các xe khác không các bác?
bác cho em hỏi trong quá trình bác bước xuống là máy còn nổ không? hay đã tắt máy chỉ còn nguồn thôi?Em Outlander có vụ này hay, không biết có phải là chuẩn trên các dòng xe hơi không. Chẳng là em de vô chỗ đậu, kẹt cụ 2 bánh đậu ngán sau đuôi mà không chịu nhường nên phải de tới luôi vài lần mới vô được. Kéo thắng tay, tắt máy, bước ra ngoài, nhấn lock thì xe không phản ứng. Biết là có gì đó sai sai nên mở cửa dòm vô, thấy nút Start/Stop vẫn sáng, kiểu như chưa tắt máy được vậy.
Em đạp thắng và nhấn Stop, quái lạ xe vẫn không phản ứng. Nhìn kỹ lại thấy mình đang đạp ga chứ không phải thắng. Đạp qua chân thắng thì nó cứng ngắt luôn???? chuyện gì lạ thế.
Nhìn kỹ lại thấy cần số vẫn ở nất D. Mịa, nãy mình đạp ga mới ghê, nó không thông minh thì chắc bể đầu và cụ trước tét mông luôn rồi.
Em phải chuyển số về P thì thắng mới tắt máy được, thắng chân vẫn cứng ngắt. Mở máy lên lại thì thắng chân mới nhả ra. Như vậy xe có chức năng gì đó mà khoá thắng khi mình thao tác sai. Có phải chức năng này có trên các xe khác không các bác?
còn bác đã kéo thắng tay thì em ngĩ cũng khó xe chạy được