Xe có 870 tr mà bác, lại là xe Nhật, so với mức giá thì xe như vậy quá ổn rồi !Xe gần 1 tỏi mà ko có đc cái ESP hay 4WD sao dám chạy tốc độ cao trên cao tốc hay đường mưa trơn trượt.
Mazda cx-5 đã bán được hơn 2 năm nên cũng đã kiểm chứng được 1 phần, còn em này giờ mới về thì lấy gì để nói nó đáng giá hơn? Nhìn chung xe mitsu cũng tốt, nhưng về cơ bản em out này ít option hơn cx-5 mà lại về VN sau nên việc cạnh tranh thị phần có vẻ không thuận lợiNhiều đặc tính Outlander có mà bác cho là không, bác xem lại.
Trong "thế hệ" vừa qua Mazda cải tiến động cơ mạnh hơn.
Trong khi cải tiến của Mitsubishi là kết cấu khung sườn mới, trọng lượng nhẹ hơn, xe chạy nhanh hơn, tiết kiệm hơn mà không cần nâng cao công suất.
Trong khi việc giảm trọng lượng của Mit ứng dụng mọi lúc mọi nơi thì Động cơ Skyactive sẽ là một sai lầm vì nó không phù hợp với môi trường và thị trường việt nam, thời gian sẽ trả lời cái động cơ này.
Cuối cùng về thẩm mỹ, chắc chắn Out đẹp hơn.
Số lượng xe bán nhiều hay ít, phụ thuộc vào Maketing, nhưng dù cho số lượng nhiều hay ít Out vẫn là chiếc xe đáng giá hơn.
Em là người dùng nhé, cũng đang có ít lúa nên đang ngó nghiêng xem sao. EM cảm giác rằng các bác Mit đang loạn chưởng thì phải.
Ở trên, khi so với CX5 thì bác bảo Mit không cần tăng công suất. Ở dưới thì bác lại bảo Eco thiết kế sai lầm về công suất, sẽ đuối khi đi dốc. Bác làm em bối dzối quá :3danbanh:
hehe bác Trường hay dìm hàng xe khác nâng tầm xe nhà mình lắm. Cứ xem Mít là nhất thì làm sao tiến bộ được
Em thì em vốn không ưa mấy cái dập cạnh, xẻ góc. Nhìn cái nắp capo, em liên tưởng đến thằng này. Nhìn muốn..ói.
đúng là thảm họa của thiết kế !Em thì em vốn không ưa mấy cái dập cạnh, xẻ góc. Nhìn cái nắp capo, em liên tưởng đến thằng này. Nhìn muốn..ói.
View attachment 158522