Bách ka rãnh lên chung vui với tụi em lun anh. ngày 15/11 từ 17h tới 20h30.Chạy thử thì em thấy xe nào cũng lết lết như nhauHơ hơ chưa chạy thử chưa nói trước được em giai. Kkkk, nhưng xe full option nhập từ Nhật mà nhìn dàn mâm với cái vô lăng trống trơn nản thiệt đó. Lão Auto chiến mà k tìm được part lắp cruise nữa thì pó tay luôn.
Ngày 15-17 vợ anh có mấy ngừ bạn bên Nhật qua chơi nên anh phải mần thèng tài xế dồi. Cũng ham ăn uống lắm nhưng đành ngồi hóng thôi. Anh DT chỉ đạo 2 thèng bạn mang xiền đi thay dồi. Kkkk, em dụ được tụi nó xuống xiền đặt cọc lun càng tốt. KkkkBách ka rãnh lên chung vui với tụi em lun anh. ngày 15/11 từ 17h tới 20h30.Chạy thử thì em thấy xe nào cũng lết lết như nhau
Chưa thông cái này lắm ... vậy thì em bẩu mấy hãng khác dẹp mịa nó cái cốp để cho ló béTrình độ kỹ thuật càng tiếng bộ thì khoang máy và cái cốp càng bé
Ngày 15-17 vợ anh có mấy ngừ bạn bên Nhật qua chơi nên anh phải mần thèng tài xế dồi. Cũng ham ăn uống lắm nhưng đành ngồi hóng thôi. Anh DT chỉ đạo 2 thèng bạn mang xiền đi thay dồi. Kkkk, em dụ được tụi nó xuống xiền đặt cọc lun càng tốt. Kkkk
Cái cốp với xe 4 cửa la nơi để hành lý; nhưng với xe 5 cửa là nơi dự trử an toàn để khi bị tông phía sau.Chưa thông cái này lắm ... vậy thì em bẩu mấy hãng khác dẹp mịa nó cái cốp để cho ló bé
Khoang động cơ và cốp sau thể hiện trình độ của xe, nhất là xe 5 cửa.
Vẫn chưa thông, thế có nghĩa xe 5 cửa không cần chỗ để hành lý? Vậy sao chiếc escalla nó làm cái khoang sau chà bá để làm gì? LX570, rồi Q7 nó cũng làm chà bá lửa mừ? Hông lẽ trình độ của Mit hơn mấy con này luôn? Bác làm em loạn chưởng roài àh nha ...Cái cốp với xe 4 cửa la nơi để hành lý; nhưng với xe 5 cửa là nơi dự trử an toàn để khi bị tông phía sau.
Khoang động cơ và cốp sau thể hiện trình độ của xe, nhất là xe 5 cửa.
Mổi cấp đọ xe có một yêu cầu khác nhau.
Với yêu cầu của xe trung, xe nhỏ thì trình độ thể hiện ở cái côp, cái khoang máy động cơ.
Xe sang thì rõ ràng yêu cầu khác. Nhưng điều này vẫn thể hiện rõ ở cái khoang máy.
Giống như chiếc Attrage, khả năng là thiết kế nhỏ, nó vẫn làm lớn ra vì mục đích hành lý.
Tóm lại, để đánh giá một khung sườn tốt thì căn cứ vào
Độ an toàn
Dung tích khoang lái, khoang dành cho hành khách.
Trọng lượng xe
Kích thước xe, cùng đọ dài, nhưng xe nào rộng hơn thì tốt hơn chứ?
Trình độ kỹ thuật của xe, thời điểm này mà mua xe AT 4 cấp không thông minh thì nên nghĩ lại.
Hình dáng, vẻ đẹp xe....
Những tiêu chí này xe Mit đều đáp ứng tốt.
Với yêu cầu của xe trung, xe nhỏ thì trình độ thể hiện ở cái côp, cái khoang máy động cơ.
Xe sang thì rõ ràng yêu cầu khác. Nhưng điều này vẫn thể hiện rõ ở cái khoang máy.
Giống như chiếc Attrage, khả năng là thiết kế nhỏ, nó vẫn làm lớn ra vì mục đích hành lý.
Tóm lại, để đánh giá một khung sườn tốt thì căn cứ vào
Độ an toàn
Dung tích khoang lái, khoang dành cho hành khách.
Trọng lượng xe
Kích thước xe, cùng đọ dài, nhưng xe nào rộng hơn thì tốt hơn chứ?
Trình độ kỹ thuật của xe, thời điểm này mà mua xe AT 4 cấp không thông minh thì nên nghĩ lại.
Hình dáng, vẻ đẹp xe....
Những tiêu chí này xe Mit đều đáp ứng tốt.
Có part cắm vào xong ah! E nó tiến bộ hơn anh chị PSDAT nhiều rồi. Cụ chén sẽ ko phải 1 giờ lắp 3 giờ chuẩn bị nữa đâu ạ[/QUOTE]Hơ hơ chưa chạy thử chưa nói trước được em giai. Kkkk, nhưng xe full option nhập từ Nhật mà nhìn dàn mâm với cái vô lăng trống trơn nản thiệt đó. Lão Auto chiến mà k tìm được part lắp cruise nữa thì pó tay luôn.