Hạng B1
7/11/14
76
48
18
38
Gần nhất là có 1 chiếc rao 300 ở BD. Chắc cũng được nữa năm rồi, đại loại là hàng quí hiếm.
Máy dầu giá cứng quá vậy ạ. Chắc e nghiên cứu đường khác xem thử :(
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Cóa việc nhờ các các thánh tý đây, thánh @Tana, @coaltrung, @truong195 cho iem xin số hoặc cóa bít chỗ nào bán phụ tùng Paj ở xì gềnh giúp iem cái. Máy em là 6G74 3500cc, đời 202:
1, Iem cần phớt đầu trục cơ.
2, Bơm nước làm mát động cơ.
Xe iem đang ở Cần Thơ, ở đấy tìm đồ ko cóa. Định tháo ra thay cái phớt đầu trục cơ rưng lại phát hiện bơm nc bi kém nên thay lun.
Số iem đây các thánh nhóe 0905.354.189
 
Cung 14C thật tuyệt vời, chạy 12h trong rừng phê lắm các bác ạ, đi qua nhiều cung lạ. Em gặp nhiều trạm kiểm lâm và biên phòng chặn lại, nhưng tình bày lí do hợp lí, giất tờ rõ ràng, nên qua chốt dễ dàng.

Hình ảnh em sẽ post sau. Hiện tại em đang ở BMT, mai đi QL27 về ngang qua Tà Đùng.

Sáng mai 7h sáng sẽ alo bác Dubitran ún cafe.
Cảm ơn bác Minh Kỳ đã có buổi Cafe giao lưu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng lại được chia sẻ nhiều, Đặc biệt sẽ có thêm 1 tinh thần hợp tác trong công việc trong thời gian tới vì anh em chúng ta cùng ngành.
 
  • Like
Reactions: Tana
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Cảm ơn bác Minh Kỳ đã có buổi Cafe giao lưu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng lại được chia sẻ nhiều, Đặc biệt sẽ có thêm 1 tinh thần hợp tác trong công việc trong thời gian tới vì anh em chúng ta cùng ngành.
móc nối làm ăn nữa, hay quá
 
Hạng B2
19/4/09
291
54
28
Cảm ơn bác Minh Kỳ đã có buổi Cafe giao lưu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng lại được chia sẻ nhiều, Đặc biệt sẽ có thêm 1 tinh thần hợp tác trong công việc trong thời gian tới vì anh em chúng ta cùng ngành.

Cám ơn bác đã mời li cafe ngon tuyệt của BMT. Hẹn gặp bác ở nhiều dự án về ăn chơi và công việc sắp tới.

Hôm qua, em đi QL28 qua Tà Đùng chơi, rồi về đèo Lộc Bắc... đường xấu, quanh co, tới SG lúc 12h khuya.
 
Hạng D
5/5/15
1.247
4.475
113
Cám ơn bác đã mời li cafe ngon tuyệt của BMT. Hẹn gặp bác ở nhiều dự án về ăn chơi và công việc sắp tới.

Hôm qua, em đi QL28 qua Tà Đùng chơi, rồi về đèo Lộc Bắc... đường xấu, quanh co, tới SG lúc 12h khuya.
Cho xin mấy trăm đồng hình và chữ đi bác. :)
 
Hạng B1
4/10/16
76
93
18
44
Cóa việc nhờ các các thánh tý đây, thánh @Tana, @coaltrung, @truong195 cho iem xin số hoặc cóa bít chỗ nào bán phụ tùng Paj ở xì gềnh giúp iem cái. Máy em là 6G74 3500cc, đời 202:
1, Iem cần phớt đầu trục cơ.
2, Bơm nước làm mát động cơ.
Xe iem đang ở Cần Thơ, ở đấy tìm đồ ko cóa. Định tháo ra thay cái phớt đầu trục cơ rưng lại phát hiện bơm nc bi kém nên thay lun.
Số iem đây các thánh nhóe 0905.354.189

Bác vào đây thử chưa. Hôm trước thấy có một bác QC trên thread này
http://phutungmitsubishi.vn/phu-tung-xe-mitsubishi-pajero-thuong
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Bác vào đây thử chưa. Hôm trước thấy có một bác QC trên thread này
http://phutungmitsubishi.vn/phu-tung-xe-mitsubishi-pajero-thuong
@caovanloi hay quá
Bơm iem đặt hum qua rùi, đứa em vừa đi lấy về, 1,8 củ cái bơm nc bác ợ.
hàng tháo xe hay new bác, em sorry hứa với bác mà công việc quên mất.
Cám ơn bác đã mời li cafe ngon tuyệt của BMT. Hẹn gặp bác ở nhiều dự án về ăn chơi và công việc sắp tới.

Hôm qua, em đi QL28 qua Tà Đùng chơi, rồi về đèo Lộc Bắc... đường xấu, quanh co, tới SG lúc 12h khuya.
hình đâu bác??? em nhìn mặt @Dubitran cái, lâu quá không gặp bác ấy nhớ quớ
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng B2
19/4/09
291
54
28
Xin xin report sơ về cung vừa đi.

Em đi 1 xe (1 tài + 2 khách, trong đó 2 nam + 1 nữ), Pajero V33. Em mang theo máy ảnh, nhưng đa phần là lái xe, nên hình chỉ có trong Gopro và điện thoại của 2 bạn kia.

Cung đi là như sau (Sài gòn | Đồng Xoài | Phước Long | Men theo biên Giới | Easup)
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT


Cung về (Easup | BMT | Krong Nô | Tà Đùng | Đèo Lộc Bắc | Sài Gòn)
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT


Khi đi, qua khá nhiều trạm kiểm lâm, tới mỗi nơi phải đăng kí giấy tờ xe, người đầy đủ thì mới được đi qua. Tới trạm Seropok thì em không đi biên giới nữa, mà rẻ vào Yok Đon.

Cảnh vật 2 bên đường hoang sơ, địa hình đa dạng, nhưng chủ yếu là đường nhỏ, hẹp, bùn, đất, bụi, cây, cỏ, động vật hoang dã...

Chuẩn bị vào rừng Bù Gia Mập, gặp trạm biên phòng đầu tiên.

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT


MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Địa phận Bình Phước
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Cả đoàn dừng lại nấu mì ăn trưa.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Đoạn đường đất đỏ khi đi qua địa phận Dak Nông
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Rừng Yok Đôn
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT


Cảnh trong rừng Yok Đôn (mùa này khô, nên đường không lầy lội). Hình cắt ra từ clip Gopro.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Lúc đi xuyên rừng Yok Đon trời đã chập choạng tối.

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT


MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Trên đường về, ghé ngang hồ Tà Đùng.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Pajero nơi Tà Đùng.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Một vài thống kê.
::: Xuất phát 22h tối thứ 6, về tới SG 23h tối thứ 2.
::: Đi gần hết 1000 Km.
::: Đổ xăng 2 lần, 2.400k, về tới nơi còn gần 1/2 bình.
::: Ước tính hết tầm 2.000k xăng (108 lít, cho quãng đường 1000km)
::: Đi qua 7 trạm biên phòng (phải đăng kí), và vô số trạm kiểm lâm, biên phòng khác.
 

Attachments