Máy dầu giá cứng quá vậy ạ. Chắc e nghiên cứu đường khác xem thửGần nhất là có 1 chiếc rao 300 ở BD. Chắc cũng được nữa năm rồi, đại loại là hàng quí hiếm.
Cóa việc nhờ các các thánh tý đây, thánh @Tana, @coaltrung, @truong195 cho iem xin số hoặc cóa bít chỗ nào bán phụ tùng Paj ở xì gềnh giúp iem cái. Máy em là 6G74 3500cc, đời 202:
1, Iem cần phớt đầu trục cơ.
2, Bơm nước làm mát động cơ.
Xe iem đang ở Cần Thơ, ở đấy tìm đồ ko cóa. Định tháo ra thay cái phớt đầu trục cơ rưng lại phát hiện bơm nc bi kém nên thay lun.
Số iem đây các thánh nhóe 0905.354.189
1, Iem cần phớt đầu trục cơ.
2, Bơm nước làm mát động cơ.
Xe iem đang ở Cần Thơ, ở đấy tìm đồ ko cóa. Định tháo ra thay cái phớt đầu trục cơ rưng lại phát hiện bơm nc bi kém nên thay lun.
Số iem đây các thánh nhóe 0905.354.189
Cảm ơn bác Minh Kỳ đã có buổi Cafe giao lưu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng lại được chia sẻ nhiều, Đặc biệt sẽ có thêm 1 tinh thần hợp tác trong công việc trong thời gian tới vì anh em chúng ta cùng ngành.Cung 14C thật tuyệt vời, chạy 12h trong rừng phê lắm các bác ạ, đi qua nhiều cung lạ. Em gặp nhiều trạm kiểm lâm và biên phòng chặn lại, nhưng tình bày lí do hợp lí, giất tờ rõ ràng, nên qua chốt dễ dàng.
Hình ảnh em sẽ post sau. Hiện tại em đang ở BMT, mai đi QL27 về ngang qua Tà Đùng.
Sáng mai 7h sáng sẽ alo bác Dubitran ún cafe.
móc nối làm ăn nữa, hay quáCảm ơn bác Minh Kỳ đã có buổi Cafe giao lưu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng lại được chia sẻ nhiều, Đặc biệt sẽ có thêm 1 tinh thần hợp tác trong công việc trong thời gian tới vì anh em chúng ta cùng ngành.
Cảm ơn bác Minh Kỳ đã có buổi Cafe giao lưu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng lại được chia sẻ nhiều, Đặc biệt sẽ có thêm 1 tinh thần hợp tác trong công việc trong thời gian tới vì anh em chúng ta cùng ngành.
Cám ơn bác đã mời li cafe ngon tuyệt của BMT. Hẹn gặp bác ở nhiều dự án về ăn chơi và công việc sắp tới.
Hôm qua, em đi QL28 qua Tà Đùng chơi, rồi về đèo Lộc Bắc... đường xấu, quanh co, tới SG lúc 12h khuya.
Cho xin mấy trăm đồng hình và chữ đi bác.Cám ơn bác đã mời li cafe ngon tuyệt của BMT. Hẹn gặp bác ở nhiều dự án về ăn chơi và công việc sắp tới.
Hôm qua, em đi QL28 qua Tà Đùng chơi, rồi về đèo Lộc Bắc... đường xấu, quanh co, tới SG lúc 12h khuya.
Cóa việc nhờ các các thánh tý đây, thánh @Tana, @coaltrung, @truong195 cho iem xin số hoặc cóa bít chỗ nào bán phụ tùng Paj ở xì gềnh giúp iem cái. Máy em là 6G74 3500cc, đời 202:
1, Iem cần phớt đầu trục cơ.
2, Bơm nước làm mát động cơ.
Xe iem đang ở Cần Thơ, ở đấy tìm đồ ko cóa. Định tháo ra thay cái phớt đầu trục cơ rưng lại phát hiện bơm nc bi kém nên thay lun.
Số iem đây các thánh nhóe 0905.354.189
Bác vào đây thử chưa. Hôm trước thấy có một bác QC trên thread này
http://phutungmitsubishi.vn/phu-tung-xe-mitsubishi-pajero-thuong
Bơm iem đặt hum qua rùi, đứa em vừa đi lấy về, 1,8 củ cái bơm nc bác ợ.Bác vào đây thử chưa. Hôm trước thấy có một bác QC trên thread này
http://phutungmitsubishi.vn/phu-tung-xe-mitsubishi-pajero-thuong
@caovanloi hay quáBác vào đây thử chưa. Hôm trước thấy có một bác QC trên thread này
http://phutungmitsubishi.vn/phu-tung-xe-mitsubishi-pajero-thuong
hàng tháo xe hay new bác, em sorry hứa với bác mà công việc quên mất.Bơm iem đặt hum qua rùi, đứa em vừa đi lấy về, 1,8 củ cái bơm nc bác ợ.
hình đâu bác??? em nhìn mặt @Dubitran cái, lâu quá không gặp bác ấy nhớ quớCám ơn bác đã mời li cafe ngon tuyệt của BMT. Hẹn gặp bác ở nhiều dự án về ăn chơi và công việc sắp tới.
Hôm qua, em đi QL28 qua Tà Đùng chơi, rồi về đèo Lộc Bắc... đường xấu, quanh co, tới SG lúc 12h khuya.
Xin xin report sơ về cung vừa đi.
Em đi 1 xe (1 tài + 2 khách, trong đó 2 nam + 1 nữ), Pajero V33. Em mang theo máy ảnh, nhưng đa phần là lái xe, nên hình chỉ có trong Gopro và điện thoại của 2 bạn kia.
Cung đi là như sau (Sài gòn | Đồng Xoài | Phước Long | Men theo biên Giới | Easup)
Cung về (Easup | BMT | Krong Nô | Tà Đùng | Đèo Lộc Bắc | Sài Gòn)
Khi đi, qua khá nhiều trạm kiểm lâm, tới mỗi nơi phải đăng kí giấy tờ xe, người đầy đủ thì mới được đi qua. Tới trạm Seropok thì em không đi biên giới nữa, mà rẻ vào Yok Đon.
Cảnh vật 2 bên đường hoang sơ, địa hình đa dạng, nhưng chủ yếu là đường nhỏ, hẹp, bùn, đất, bụi, cây, cỏ, động vật hoang dã...
Chuẩn bị vào rừng Bù Gia Mập, gặp trạm biên phòng đầu tiên.
Địa phận Bình Phước
Cả đoàn dừng lại nấu mì ăn trưa.
Đoạn đường đất đỏ khi đi qua địa phận Dak Nông
Rừng Yok Đôn
Cảnh trong rừng Yok Đôn (mùa này khô, nên đường không lầy lội). Hình cắt ra từ clip Gopro.
Lúc đi xuyên rừng Yok Đon trời đã chập choạng tối.
Trên đường về, ghé ngang hồ Tà Đùng.
Pajero nơi Tà Đùng.
Một vài thống kê.
::: Xuất phát 22h tối thứ 6, về tới SG 23h tối thứ 2.
::: Đi gần hết 1000 Km.
::: Đổ xăng 2 lần, 2.400k, về tới nơi còn gần 1/2 bình.
::: Ước tính hết tầm 2.000k xăng (108 lít, cho quãng đường 1000km)
::: Đi qua 7 trạm biên phòng (phải đăng kí), và vô số trạm kiểm lâm, biên phòng khác.
Em đi 1 xe (1 tài + 2 khách, trong đó 2 nam + 1 nữ), Pajero V33. Em mang theo máy ảnh, nhưng đa phần là lái xe, nên hình chỉ có trong Gopro và điện thoại của 2 bạn kia.
Cung đi là như sau (Sài gòn | Đồng Xoài | Phước Long | Men theo biên Giới | Easup)
Cung về (Easup | BMT | Krong Nô | Tà Đùng | Đèo Lộc Bắc | Sài Gòn)
Khi đi, qua khá nhiều trạm kiểm lâm, tới mỗi nơi phải đăng kí giấy tờ xe, người đầy đủ thì mới được đi qua. Tới trạm Seropok thì em không đi biên giới nữa, mà rẻ vào Yok Đon.
Cảnh vật 2 bên đường hoang sơ, địa hình đa dạng, nhưng chủ yếu là đường nhỏ, hẹp, bùn, đất, bụi, cây, cỏ, động vật hoang dã...
Chuẩn bị vào rừng Bù Gia Mập, gặp trạm biên phòng đầu tiên.
Địa phận Bình Phước
Cả đoàn dừng lại nấu mì ăn trưa.
Đoạn đường đất đỏ khi đi qua địa phận Dak Nông
Rừng Yok Đôn
Cảnh trong rừng Yok Đôn (mùa này khô, nên đường không lầy lội). Hình cắt ra từ clip Gopro.
Lúc đi xuyên rừng Yok Đon trời đã chập choạng tối.
Trên đường về, ghé ngang hồ Tà Đùng.
Pajero nơi Tà Đùng.
Một vài thống kê.
::: Xuất phát 22h tối thứ 6, về tới SG 23h tối thứ 2.
::: Đi gần hết 1000 Km.
::: Đổ xăng 2 lần, 2.400k, về tới nơi còn gần 1/2 bình.
::: Ước tính hết tầm 2.000k xăng (108 lít, cho quãng đường 1000km)
::: Đi qua 7 trạm biên phòng (phải đăng kí), và vô số trạm kiểm lâm, biên phòng khác.
Attachments
-
1,2 MB Đọc: 11
-
428 KB Đọc: 10