bỏ quạt của trục cốt máy, độ quạt chạy điện 2 tốc độ theo cảm biến nhiệt độ nước và tua máy bácÝ Bác là sao em chưa hiểu
Hiz, đành không giấu dốt: làm sao biết cái nào là thanh xoắn, cái nào là lò xo vậy bác?Bậy nào bác, nó có thông số để chỉnh trong hdsd đó bác. Bác mà để nó chúi quá, phần khung trước sẽ gối thẳng lên cao su bánh ú, đi đường xóc thanh xoắn nó không nén xuống dc, vừa xóc mà vừa hại cao su vì 1 thgian là cao su nó nứt hết. Con Supreme của em là bị vậy, phải bảo thợ chỉnh lại đúng trong sách, ko biết bác xài lò xo hay thanh xoắn như em he?
cứ nhíp và lò xo cho nó dễ hiểu đi mấy bác. Thanh xoắn cũng là lò xo, bác ấy nói lộn thôi.Hiz, đành không giấu dốt: làm sao biết cái nào là thanh xoắn, cái nào là lò xo vậy bác?
Hiz, đành không giấu dốt: làm sao biết cái nào là thanh xoắn, cái nào là lò xo vậy bác?
Kkk, lỡ tìm hiểu là phải tới bến chứ bác Theo tiếng anh tiếng u nó chia ra coil spring (là lò xo), torsion bar (là thanh xoắn), leaf spring (là nhíp). Phân biệt thì bác nhìn vào hộc bánh, nếu phuộc không có lồng lò xo bên ngoài, và nhìn từ dưới gầm lên thấy có 2 thanh thép tròn chạy song song nhau ở phía cầu trước thì đó là thanh xoắn. Cái này lợi điểm là có thể điều chỉnh được...cứ nhíp và lò xo cho nó dễ hiểu đi mấy bác. Thanh xoắn cũng là lò xo, bác ấy nói lộn thôi.
Mà đời sau này em thấy xài lò xo hết, chả thấy xe nào gắn thanh xoắn nữa
kkk bác đang nói hệ thống gầm trước hay sau? hai thanh chạy dọc xe là thanh giằng cân bằng dọc, những con GLs thì có thanh giằng ngang, còn gọi nó là thanh xoắn thì em chịuKkk, lỡ tìm hiểu là phải tới bến chứ bác Theo tiếng anh tiếng u nó chia ra coil spring (là lò xo), torsion bar (là thanh xoắn), leaf spring (là nhíp). Phân biệt thì bác nhìn vào hộc bánh, nếu phuộc không có lồng lò xo bên ngoài, và nhìn từ dưới gầm lên thấy có 2 thanh thép tròn chạy song song nhau ở phía cầu trước thì đó là thanh xoắn. Cái này lợi điểm là có thể điều chỉnh được...
Mà đời sau này em thấy xài lò xo hết, chả thấy xe nào gắn thanh xoắn nữa
Về cơ bản cái bác nói nó là vầy
em đang nói về gầm trước như trong tấm hình của bác nè. Cái torsion bar nó đóng vai trò giống như lò xo thôi bác. Lò xo nén = torsion bar xoắn lại, lò xo hồi lại = torsion bar xoắn ngược về vị trí cũ.kkk bác đang nói hệ thống gầm trước hay sau? hai thanh chạy dọc xe là thanh giằng cân bằng dọc, những con GLs thì có thanh giằng ngang, còn gọi nó là thanh xoắn thì em chịu
Về cơ bản cái bác nói nó là vầy
View attachment 1530252
Cái này mà bác gọi là thanh giằng cân bằng dọc thì em cũng chịu
hahaha túm lại nó là cái "ấy" là dc òiem đang nói về gầm trước như trong tấm hình của bác nè. Cái torsion bar nó đóng vai trò giống như lò xo thôi bác. Lò xo nén = torsion bar xoắn lại, lò xo hồi lại = torsion bar xoắn ngược về vị trí cũ.
Cái này mà bác gọi là thanh giằng cân bằng dọc thì em cũng chịu
Các bác cho ý kiến về buổi off thứ 7 nhé. Cụ thể chương trình:
Sáng 6h30 tập trung tại Ngã tư Bình Phước ( quán cafe ngay cổng chào ). Sau đó di chuyển thẳng đến Núi cậu ( Dầu tiếng ) nơi tổ chức FRC 2015 để Paj vẫy vùng chút. Dự kiến chơi ở Núi cậu từ 9h đến 11h.
11h đoàn di chuyển về lại Gara Bác Tấn ở Thành phố Thủ Dầu Một.
12h Dùng cơm trưa tại quán sân vườn đồng nội kế bên Gara kết hợp chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kỹ thuật, bàn tính chuyện lập băng nhóm, rủ rê ăn phượt phiếc và lập kế hoạch ủ mưu cho chuyến đi gần nhất.
16h đoàn quay trở lại SG.
Kinh phí: Tự túc nhé.
Xin ý kiến các bác. Các bác cho thông tin luôn nhé. Dưới 3 xe mình cancel nhé các bác? đi đông mới vui.( pót tấm hình cho có khí thế )
Em mở hàng:
1. Phạm Trung 43t Paj 216.16 đt 0902780186
Sáng 6h30 tập trung tại Ngã tư Bình Phước ( quán cafe ngay cổng chào ). Sau đó di chuyển thẳng đến Núi cậu ( Dầu tiếng ) nơi tổ chức FRC 2015 để Paj vẫy vùng chút. Dự kiến chơi ở Núi cậu từ 9h đến 11h.
11h đoàn di chuyển về lại Gara Bác Tấn ở Thành phố Thủ Dầu Một.
12h Dùng cơm trưa tại quán sân vườn đồng nội kế bên Gara kết hợp chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kỹ thuật, bàn tính chuyện lập băng nhóm, rủ rê ăn phượt phiếc và lập kế hoạch ủ mưu cho chuyến đi gần nhất.
16h đoàn quay trở lại SG.
Kinh phí: Tự túc nhé.
Xin ý kiến các bác. Các bác cho thông tin luôn nhé. Dưới 3 xe mình cancel nhé các bác? đi đông mới vui.( pót tấm hình cho có khí thế )
Em mở hàng:
1. Phạm Trung 43t Paj 216.16 đt 0902780186
Các bác cho ý kiến về buổi off thứ 7 nhé. Cụ thể chương trình:
Sáng 6h30 tập trung tại Ngã tư Bình Phước ( quán cafe ngay cổng chào ). Sau đó di chuyển thẳng đến Núi cậu ( Dầu tiếng ) nơi tổ chức FRC 2015 để Paj vẫy vùng chút. Dự kiến chơi ở Núi cậu từ 9h đến 11h.
11h đoàn di chuyển về lại Gara Bác Tấn ở Thành phố Thủ Dầu Một.
12h Dùng cơm trưa tại quán sân vườn đồng nội kế bên Gara kết hợp chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kỹ thuật, bàn tính chuyện lập băng nhóm, rủ rê ăn phượt phiếc và lập kế hoạch ủ mưu cho chuyến đi gần nhất.
16h đoàn quay trở lại SG.
Kinh phí: Tự túc nhé.
Xin ý kiến các bác. Các bác cho thông tin luôn nhé. Dưới 3 xe mình cancel nhé các bác? đi đông mới vui.( pót tấm hình cho có khí thế )
Em mở hàng:
1. Phạm Trung 43t Paj 216.16 đt 0902780186View attachment 1530627
Ngã tư Bình Phước ở Sài Gòn hay Đồng Xoài bác?