Đến giờ này thì máy nào cũng làm lại hết Bác.Các bác xem giúp em chiếc này 97k xem có đc ko ạ? Và làm cách bào để check máy zin. Chắc lên hãng ạ? Tks các bác
Haha xem em hình như 300k chưa rớt máy vậy hiếm hông ta???Đến giờ này thì máy nào cũng làm lại hết Bác.
Em cũng tin là máy chưa làm sẽ ngon vì họ lắp chuẩn hơn thợ mình lắpHaha xem em hình như 300k chưa rớt máy vậy hiếm hông ta???
Tài liệu thì e cũng sưu tầm được ít, nhưng chắc phải gửi mail thôi nhỉ, hoặc là mai rảnh e cho lên mây.Bác có sơ đồ điện đóm Pajero V33 không ạ? Có thể cho em xin được không?
Dạ cảm ơn bácGara lâu đời, chuyên điện, làm được mọi thứ cơ bản. Nếu cái nào làm không được thì tính tiếp.
Xung quanh cũng vài gara Lá nữa.
Vấn đề là họ đi 1.000.000 rồi hạ đồng hồ còn 150.000.Haha xem em hình như 300k chưa rớt máy vậy hiếm hông ta???
Xe đi ít nhìn liền lạc, nội thất thơm và nhiều cụm còn giữ được màu sơn jin.
Do phụ tùng nữa bác. Ví dụ như bộ phốt supap giá 3tr, hàng ngoài có vài chục ngàn thì sao bền được. Jon quilat, chất lượng Bạc, phốt, piton...Em cũng tin là máy chưa làm sẽ ngon vì họ lắp chuẩn hơn thợ mình lắp
Nói về vụ dzin, em có ông bạn mua đc 1 chiếc Jolie còn dzin từ đầu đến chân, máy chưa mở 1 con ốc, mua về chạy được 1 năm, xe hắt hơi sổ mũi, đem ra thợ, thợ xác nhận là mọi thứ còn dzin hết, nhưng... phải thay khá nhiều vì các chi tiết dzin đó đều hao mòn tới mức hết sử dụng được
Tết tới giờ mới rảnh lên đây chém, Hôm tết dương lịch vừa rồi đúng là gặp hạn, cách ngày đi 1 ngày thì tèo đồng hồ xăng, mò mãi không ra, đem cày đẽo giữa đường FB, đốt cháy 1 cái phao xăng, may mà chưa cháy xe, suốt chuyến đi toàn canh me áng chừng đổ xăng, vừa lên cao tốc Dầu Giây thì tới cái đồng hồ tốc độ lên đường, báo hại suốt chuyến chạy theo Vietmap lo ngay ngáy bị bắn tốc độ, may mà trời thương nên tết mấy ảnh lu bu ít bắn, Ra tới Bảo lộc thì rờ le bật tắt bù ga máy lạnh kẹt, tua lên gần 2k, phải giật luôn dây điện, chấp nhận mất bù ga. Ngày lên Đà Lạt thì cái van hằng nhiệt toi luôn, 3 ngày trên đó chẳng ngày nào kim nhiệt chịu bò lên. Đến ngày về thì cái quạt lạnh trở chứng, ko chạy, gõ nhẹ 1 phát thì chạy, cứ tắt quạt, mở lại là phải gõ mới chạy. NÓi chung âm thầm chịu đựng, chả dám nói vợ con vì sợ nghe đài phát chịu không nổi , Ra tết chắc phải sửa 1 đống thứ, ôi, nổi khổ của chiếc xe nát
Bác là số 1Tết tới giờ mới rảnh lên đây chém, Hôm tết dương lịch vừa rồi đúng là gặp hạn, cách ngày đi 1 ngày thì tèo đồng hồ xăng, mò mãi không ra, đem cày đẽo giữa đường FB, đốt cháy 1 cái phao xăng, may mà chưa cháy xe, suốt chuyến đi toàn canh me áng chừng đổ xăng, vừa lên cao tốc Dầu Giây thì tới cái đồng hồ tốc độ lên đường, báo hại suốt chuyến chạy theo Vietmap lo ngay ngáy bị bắn tốc độ, may mà trời thương nên tết mấy ảnh lu bu ít bắn, Ra tới Bảo lộc thì rờ le bật tắt bù ga máy lạnh kẹt, tua lên gần 2k, phải giật luôn dây điện, chấp nhận mất bù ga. Ngày lên Đà Lạt thì cái van hằng nhiệt toi luôn, 3 ngày trên đó chẳng ngày nào kim nhiệt chịu bò lên. Đến ngày về thì cái quạt lạnh trở chứng, ko chạy, gõ nhẹ 1 phát thì chạy, cứ tắt quạt, mở lại là phải gõ mới chạy. NÓi chung âm thầm chịu đựng, chả dám nói vợ con vì sợ nghe đài phát chịu không nổi , Ra tết chắc phải sửa 1 đống thứ, ôi, nổi khổ của chiếc xe nát