Hạng C
22/8/13
556
505
63
Em định nâng cấp giàn gầm và gắn spacer nên hỏi bộ vè, Bác Doanh ngoài đó có chỗ nào bán bộ vè gls không? Thanks bác
Hàng tung của thì nghe đâu hơn 4 triệu chưa phí ship.
Wheel spacer thì e đang gắn loại 3,5 cm. Theo e gắn vậy là ổn vì nó còn gờ đỡ lazăng khoảng gần 1cm nữa. Chứ rộng hơn lazăng chơi vơi không chỗ dựa cũng nguy hiểm. Với càng rộng thì lực đặt lên bạc đạn và bulông tắc kê càng lớn.
 
Foo confirmed
Hạng B1
18/4/09
70
72
18
Em mua V33 GL X ở ngoài Hà Giang (Biển số 23), mua qua Salon ở Vĩnh Phúc, sau đó lái xe vài Đà Nẵng (đổi biển số thành 43), và lái tiếp vô Sài Gòn. Lần đầu mua xe, cũng là con xe đầu tiên em sỡ hữu, em chọn Pajero vì nó 2 cầu, phù hợp nhu cầu đi bụi của em, giá lại hợp túi tiền. Với giá này không thể mua được xe nào khác có cảm giác thích như Pajero. Hồi đó em chưa biết gì GL, GLS hay Supreme.

Em có vài thông tin chia sẻ cho anh em chơi xe thế này.
  • Vì xe qua salon nên họ đã có dọn dẹp, lau chùi máy móc, nên ít nhất cảm giác nhìn bằng mắt sướng cái đã. Xe đời 2004, giấy đăng kí lần đầu 2005.
  • Xe cũ, nên không thể tránh khỏi những bệnh lặt vặt, nhưng Salon họ nói thật, tút chỗ nào họ chỉ ngay cho em (Xe em được tút sơ bên ngoài, loại bỏ các đồ chơi lỉnh kỉnh của chủ cũ, em thấy còn lại vết camera de, nhưng không có màn hình)
  • Em mua lụi, không lái thử, vì Salon cũng to, họ bán nhiều xe, nên con xe này có 190tr chắc không lừa mình đâu, bác chủ salon vui tính, cho em 1tr đổ xăng chạy về Đn.
  • Em đem vô garage thay hết dầu nhớt, thay bố thắng, thay cao su gầm, bơm bỡ gầm, đại loại là chỗ nào có lỗi em fix lại hết, tầm 6triệu tại Mitsubishi Đà nẵng.
  • Sau đó em lên lốp 265, nhưng lốp to, nên phải nâng giàn gầm OME cho nó cao thêm 5cm. Và phải lắp cả Bodylift 5cm nữa.
  • Mâm của em -22, hông 9", nên nó lồi ra khỏi xe tầm 10cm :D Nhìn hầm hố lắm.
  • Hằng tháng hư chỗ nào em sửa chỗ đó, có lúc hư củ đề, phục hồi lại, có lúc cháy đèn, tự làm lại, có lúc cửa đóng không được, tự sửa lại, lần bị nặng nhất là hư bơm xăng ở BMT và nhờ bác Doanhlilama chỉ bảo từ tận Bắc Ninh...
  • Túm lại, xe hư cái gì em thay cái đó ngay, ống nào chảy nước, chảy nhớt là em thay liền...
  • Còn tiền mua bộ lốp mới, mâm mới, OME em không tính vô đây, vì cái này là nâng cấp đồ chơi, em vẫn giữ lại bộ lốp cũ để giành.
Xe em lấy về được 06 tháng, em thay thế phụ tùng, bảo dưỡng, và đổ nhớ máy tầm 20 tr. (kể cả lần gần đây nhất là thay Curoa Cam). Chạy được 20k km... mỗi tháng em làm nhẹ nhẹ 2-3 tour, mỗi tour 1k km đi vô rừng núi. Em vẫn hài lòng với V33. Còn bản 3.5 thì giá cao quá, em chưa có ý định nâng cấp hay đổi xe gì hết !!! Tận hưởng V33 tiếp thôi.

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
 
Hạng B1
20/2/14
85
55
18
Em mua V33 GL X ở ngoài Hà Giang (Biển số 23), mua qua Salon ở Vĩnh Phúc, sau đó lái xe vài Đà Nẵng (đổi biển số thành 43), và lái tiếp vô Sài Gòn. Lần đầu mua xe, cũng là con xe đầu tiên em sỡ hữu, em chọn Pajero vì nó 2 cầu, phù hợp nhu cầu đi bụi của em, giá lại hợp túi tiền. Với giá này không thể mua được xe nào khác có cảm giác thích như Pajero. Hồi đó em chưa biết gì GL, GLS hay Supreme.

Em có vài thông tin chia sẻ cho anh em chơi xe thế này.
  • Vì xe qua salon nên họ đã có dọn dẹp, lau chùi máy móc, nên ít nhất cảm giác nhìn bằng mắt sướng cái đã. Xe đời 2004, giấy đăng kí lần đầu 2005.
  • Xe cũ, nên không thể tránh khỏi những bệnh lặt vặt, nhưng Salon họ nói thật, tút chỗ nào họ chỉ ngay cho em (Xe em được tút sơ bên ngoài, loại bỏ các đồ chơi lỉnh kỉnh của chủ cũ, em thấy còn lại vết camera de, nhưng không có màn hình)
  • Em mua lụi, không lái thử, vì Salon cũng to, họ bán nhiều xe, nên con xe này có 190tr chắc không lừa mình đâu, bác chủ salon vui tính, cho em 1tr đổ xăng chạy về Đn.
  • Em đem vô garage thay hết dầu nhớt, thay bố thắng, thay cao su gầm, bơm bỡ gầm, đại loại là chỗ nào có lỗi em fix lại hết, tầm 6triệu tại Mitsubishi Đà nẵng.
  • Sau đó em lên lốp 265, nhưng lốp to, nên phải nâng giàn gầm OME cho nó cao thêm 5cm. Và phải lắp cả Bodylift 5cm nữa.
  • Mâm của em -22, hông 9", nên nó lồi ra khỏi xe tầm 10cm :D Nhìn hầm hố lắm.
  • Hằng tháng hư chỗ nào em sửa chỗ đó, có lúc hư củ đề, phục hồi lại, có lúc cháy đèn, tự làm lại, có lúc cửa đóng không được, tự sửa lại, lần bị nặng nhất là hư bơm xăng ở BMT và nhờ bác Doanhlilama chỉ bảo từ tận Bắc Ninh...
  • Túm lại, xe hư cái gì em thay cái đó ngay, ống nào chảy nước, chảy nhớt là em thay liền...
  • Còn tiền mua bộ lốp mới, mâm mới, OME em không tính vô đây, vì cái này là nâng cấp đồ chơi, em vẫn giữ lại bộ lốp cũ để giành.
Xe em lấy về được 06 tháng, em thay thế phụ tùng, bảo dưỡng, và đổ nhớ máy tầm 20 tr. (kể cả lần gần đây nhất là thay Curoa Cam). Chạy được 20k km... mỗi tháng em làm nhẹ nhẹ 2-3 tour, mỗi tour 1k km đi vô rừng núi. Em vẫn hài lòng với V33. Còn bản 3.5 thì giá cao quá, em chưa có ý định nâng cấp hay đổi xe gì hết !!! Tận hưởng V33 tiếp thôi.

View attachment 1584492
giá nóc bác mua ở đâu vậy
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
E mới thay bộ rotuyn trụ. thay xong góc lái thay đổi cũng kha khá. e đã xem kỹ thì thợ lắp rotuyn không sai lệch.
hì hục chỉnh toe in về đúng 7mm thì phát hiện ra camber lệch cả 2 độ hơn, lại vất vả nữa rồi, chỉnh camber xong kiểu gì cũng phải chỉnh lại toe.
 
Hạng B2
9/3/12
208
134
43
50
Em mua V33 GL X ở ngoài Hà Giang (Biển số 23), mua qua Salon ở Vĩnh Phúc, sau đó lái xe vài Đà Nẵng (đổi biển số thành 43), và lái tiếp vô Sài Gòn. Lần đầu mua xe, cũng là con xe đầu tiên em sỡ hữu, em chọn Pajero vì nó 2 cầu, phù hợp nhu cầu đi bụi của em, giá lại hợp túi tiền. Với giá này không thể mua được xe nào khác có cảm giác thích như Pajero. Hồi đó em chưa biết gì GL, GLS hay Supreme.

Em có vài thông tin chia sẻ cho anh em chơi xe thế này.
  • Vì xe qua salon nên họ đã có dọn dẹp, lau chùi máy móc, nên ít nhất cảm giác nhìn bằng mắt sướng cái đã. Xe đời 2004, giấy đăng kí lần đầu 2005.
  • Xe cũ, nên không thể tránh khỏi những bệnh lặt vặt, nhưng Salon họ nói thật, tút chỗ nào họ chỉ ngay cho em (Xe em được tút sơ bên ngoài, loại bỏ các đồ chơi lỉnh kỉnh của chủ cũ, em thấy còn lại vết camera de, nhưng không có màn hình)
  • Em mua lụi, không lái thử, vì Salon cũng to, họ bán nhiều xe, nên con xe này có 190tr chắc không lừa mình đâu, bác chủ salon vui tính, cho em 1tr đổ xăng chạy về Đn.
  • Em đem vô garage thay hết dầu nhớt, thay bố thắng, thay cao su gầm, bơm bỡ gầm, đại loại là chỗ nào có lỗi em fix lại hết, tầm 6triệu tại Mitsubishi Đà nẵng.
  • Sau đó em lên lốp 265, nhưng lốp to, nên phải nâng giàn gầm OME cho nó cao thêm 5cm. Và phải lắp cả Bodylift 5cm nữa.
  • Mâm của em -22, hông 9", nên nó lồi ra khỏi xe tầm 10cm :D Nhìn hầm hố lắm.
  • Hằng tháng hư chỗ nào em sửa chỗ đó, có lúc hư củ đề, phục hồi lại, có lúc cháy đèn, tự làm lại, có lúc cửa đóng không được, tự sửa lại, lần bị nặng nhất là hư bơm xăng ở BMT và nhờ bác Doanhlilama chỉ bảo từ tận Bắc Ninh...
  • Túm lại, xe hư cái gì em thay cái đó ngay, ống nào chảy nước, chảy nhớt là em thay liền...
  • Còn tiền mua bộ lốp mới, mâm mới, OME em không tính vô đây, vì cái này là nâng cấp đồ chơi, em vẫn giữ lại bộ lốp cũ để giành.
Xe em lấy về được 06 tháng, em thay thế phụ tùng, bảo dưỡng, và đổ nhớ máy tầm 20 tr. (kể cả lần gần đây nhất là thay Curoa Cam). Chạy được 20k km... mỗi tháng em làm nhẹ nhẹ 2-3 tour, mỗi tour 1k km đi vô rừng núi. Em vẫn hài lòng với V33. Còn bản 3.5 thì giá cao quá, em chưa có ý định nâng cấp hay đổi xe gì hết !!! Tận hưởng V33 tiếp thôi.

View attachment 1584492
Bác mua lâu chưa vậy, salon họ bao rút giấy tờ cho bác hay sao bác.
 
Hạng B1
20/2/14
85
55
18
Iem cóa 1 bộ giá nóc và cản trước đang để ở Miền tây ấy, bác cần thì iem để lại cho. Kkk.
Trước iem mua 5 củ, giờ bác lấy lại đc nhiu nhể. Kkk
cản trước em không cần, giá nóc xe bác dài bao nhiêu?
bác gởi em cái hình và giá bao nhiêu được không ạ