Chờ hum nào iem vào iem ới nhóe.Em dang o Tp.Can Tho. Co bac nao o tp.can tho kg ah. Muon gap go cac Bac de trao doi ah.
Có bác nào chơi xe chở tiền đã gỡ két ra đi đăng kiểm không được không?
Mình nghe nói giấy đăng kiểm ghi xe chở tiền phải để nguyên két tiền phía sau mới đăng kiểm được
Mình thấy vô lý, vì xe chở tiền đặc biệt hơn xe thường vì họ xin phép được đặt một cái két sắt to ở phía sau lưng để chở tiền, trong khi xe bình thường không được phép chở hàng hóa lên xe trừ hành lý. Như vậy xe chở tiền nếu tháo bỏ két sắt cũng không vi phạm gì vì chỉ tháo bỏ option riêng xin phép thêm mà thôi. tại sao lại máy móc bắt buộc xe này phải giữ nguyên két sắt khi không sử dụng nữa?
Trừ phi tháo két lắp thêm ghế phụ mới là sai vì đăng kiểm gốc đã gi rõ chỉ cho chở 5 người.
Mình nghe nói giấy đăng kiểm ghi xe chở tiền phải để nguyên két tiền phía sau mới đăng kiểm được
Mình thấy vô lý, vì xe chở tiền đặc biệt hơn xe thường vì họ xin phép được đặt một cái két sắt to ở phía sau lưng để chở tiền, trong khi xe bình thường không được phép chở hàng hóa lên xe trừ hành lý. Như vậy xe chở tiền nếu tháo bỏ két sắt cũng không vi phạm gì vì chỉ tháo bỏ option riêng xin phép thêm mà thôi. tại sao lại máy móc bắt buộc xe này phải giữ nguyên két sắt khi không sử dụng nữa?
Trừ phi tháo két lắp thêm ghế phụ mới là sai vì đăng kiểm gốc đã gi rõ chỉ cho chở 5 người.
Xe chở tiền là xe đã cải tạo thành xe chuyên dùng rồi. Trên giấy đăng ký và chứng nhận kiểm định ghi ở mục số loại là ô tô chở tiền thì khi đi kiểm định phải có thùng tiền ở đó chứ. Bác nên hiểu là khi đã cải tạo tính năng sử dụng thì nó không còn là ô tô con nữa.Có bác nào chơi xe chở tiền đã gỡ két ra đi đăng kiểm không được không?
Mình nghe nói giấy đăng kiểm ghi xe chở tiền phải để nguyên két tiền phía sau mới đăng kiểm được
Mình thấy vô lý, vì xe chở tiền đặc biệt hơn xe thường vì họ xin phép được đặt một cái két sắt to ở phía sau lưng để chở tiền, trong khi xe bình thường không được phép chở hàng hóa lên xe trừ hành lý. Như vậy xe chở tiền nếu tháo bỏ két sắt cũng không vi phạm gì vì chỉ tháo bỏ option riêng xin phép thêm mà thôi. tại sao lại máy móc bắt buộc xe này phải giữ nguyên két sắt khi không sử dụng nữa?
Trừ phi tháo két lắp thêm ghế phụ mới là sai vì đăng kiểm gốc đã gi rõ chỉ cho chở 5 người.
Thì xin trả trở lại chức năng như cũ không được luôn?. Xe chở tiền đâu có ưu đãi thuế như xe bán tải đâu mà sợ trở lại tính năng cũ nhỉ? Thấy có bác nói cứ phải lo gỡ cái thùng tiền rồi lạigắn vào khi đi kiểm địnhXe chở tiền là xe đã cải tạo thành xe chuyên dùng rồi. Trên giấy đăng ký và chứng nhận kiểm định ghi ở mục số loại là ô tô chở tiền thì khi đi kiểm định phải có thùng tiền ở đó chứ. Bác nên hiểu là khi đã cải tạo tính năng sử dụng thì nó không còn là ô tô con nữa.
Theo e tìm hiểu thì xe ngân hàng không phải là xe cải tạo mà là xe chuyên dùng được đặt hàng bởi ngân hàng, khi xuất xưởng nó đã là xe chuyên dùng rồi.
Thêm nữa quy tắc cải tạo xe hiện nay không cho cải tạo xe khác thành xe chở người nên không biến nó thành xe con được đâu ạ.
Thêm nữa quy tắc cải tạo xe hiện nay không cho cải tạo xe khác thành xe chở người nên không biến nó thành xe con được đâu ạ.
Vậy đúng rồi, nếu xe chở tiền là xe chuyên dụng đặt hàng ngay từ chính hãng nhập về VN thì không chuyển đổi tính năng đượcTheo e tìm hiểu thì xe ngân hàng không phải là xe cải tạo mà là xe chuyên dùng được đặt hàng bởi ngân hàng, khi xuất xưởng nó đã là xe chuyên dùng rồi.
Thêm nữa quy tắc cải tạo xe hiện nay không cho cải tạo xe khác thành xe chở người nên không biến nó thành xe con được đâu ạ.
Chuyện này khác với dạng xe chở hàng cải tạo lại từ xe Transit 16 chỗ
Dạng xe chở hàng này khi nhập về VN là xe 16 chỗ, rồi xin phép cải tạo lại thành xe chở hàng để đi lại được trong TP k0 vướng lệnh cấm xe tải. Nên có thể chuyển trả lại công năng ban đâu.
Mình cứ nghĩ xe chở tiền là xe cải tạo lại ở VN như xe transit
Con này có mông má không em thấy ngon nhỉ. Đời ớ kìa mà bóng lộnNếu em đấy còn dùng đc thì giá đáy múc tốt, đc cả giấy và đồ, bán xác rùi làm em xe Cam full vào giấy cóa khi lại độc dược bảng A ấy chớ. Kkk
https://bonbanh.com/xe-mitsubishi-pajero-3.0-1996-1433847
https://www.khmer24.com/en/cars/cars-for-sale.html?ad_field=mitsubishi&ad_model=pajero&ad_year=&ad_price[from]=&ad_price[to]=&ad_auto_condition=&ad_condition=&location=
xe 16 chỗ cải tạo thành xe tải van thì được, nhưng cải tạo ngược lại thì không được đâu bác nhé. dạng này là "một đi không trở lại".Vậy đúng rồi, nếu xe chở tiền là xe chuyên dụng đặt hàng ngay từ chính hãng nhập về VN thì không chuyển đổi tính năng được
Chuyện này khác với dạng xe chở hàng cải tạo lại từ xe Transit 16 chỗ
Dạng xe chở hàng này khi nhập về VN là xe 16 chỗ, rồi xin phép cải tạo lại thành xe chở hàng để đi lại được trong TP k0 vướng lệnh cấm xe tải. Nên có thể chuyển trả lại công năng ban đâu.
Mình cứ nghĩ xe chở tiền là xe cải tạo lại ở VN như xe transit
người bán là dân buôn xe, không có chuyện xe ngon mà giá đó đâu bác. e đoán xe này có vấn đề về giấy tờ.Con này có mông má không em thấy ngon nhỉ. Đời ớ kìa mà bóng lộn
Bác nào ở HN đi xem xe 3.5 ghế da bò này đi
Thấy bàn cũng lâu rồi, xe bữa nay rớt xuống còn có 218 triệu , nghe nói dạo này xe cũ bán khó lắm....
https://banotore.com/xe-mitsubishi-pajero-ha-noi/ban-pajero-35-ve-loi-banh-beo-aid1443439
Thấy bàn cũng lâu rồi, xe bữa nay rớt xuống còn có 218 triệu , nghe nói dạo này xe cũ bán khó lắm....
https://banotore.com/xe-mitsubishi-pajero-ha-noi/ban-pajero-35-ve-loi-banh-beo-aid1443439