Bác làm e hoang mang quá, xe e trên 20 năm rồi.e nghĩ xe trên 15 năm gồi, xui nhìu hơn hên bác ạ
Xin chào các bác
em xin gia nhập gia đình Pajero
Hội dạo này đìu hiu quá... Anh em toàn chém gió với tư vấn qua messenger không...Xin chào các bác
em xin gia nhập gia đình Pajero
Ngay và lun đê, ra thụ đô xem VOC2018 rùi về. KKKanh em lam chuyen xuyen viet di
https://bonbanh.com/xe-mitsubishi-pajero-3.0-2004-1848871
E đang ngắm con này, có bác nào biết lai lịch nó không?
E xem sơ qua thì chỗ hộp số nhớt chảy tè le, carte cũng thế, máy thì khô ráo.
Vòng tua máy hơi cao, trên 1500rpm.
E xin cám ơn!
P/s: e có đi xem 1 con 3.5 đời 2004 bản full màu vàng cát của 1 đại gia q7. Do qua trễ nên có người cọc mất tiêu, uổng quá!
E đang ngắm con này, có bác nào biết lai lịch nó không?
E xem sơ qua thì chỗ hộp số nhớt chảy tè le, carte cũng thế, máy thì khô ráo.
Vòng tua máy hơi cao, trên 1500rpm.
E xin cám ơn!
P/s: e có đi xem 1 con 3.5 đời 2004 bản full màu vàng cát của 1 đại gia q7. Do qua trễ nên có người cọc mất tiêu, uổng quá!
Quan trọng nhất là xem đã bị tai nạn chưa. Chảy nhớt hộp số thì e nghi do rách bọc cao su lắm.https://bonbanh.com/xe-mitsubishi-pajero-3.0-2004-1848871
E đang ngắm con này, có bác nào biết lai lịch nó không?
E xem sơ qua thì chỗ hộp số nhớt chảy tè le, carte cũng thế, máy thì khô ráo.
Vòng tua máy hơi cao, trên 1500rpm.
E xin cám ơn!
P/s: e có đi xem 1 con 3.5 đời 2004 bản full màu vàng cát của 1 đại gia q7. Do qua trễ nên có người cọc mất tiêu, uổng quá!
Bác chạy thử xem có gì khác nữa không. Mình nghĩ thông thường nó cần 50 triệu để làm lại.Quan trọng nhất là xem đã bị tai nạn chưa. Chảy nhớt hộp số thì e nghi do rách bọc cao su lắm.
Dòng xe này e nghĩ bị tai nạn chắc khó, với lại nó cứng nên cũng k đến nỗi.Quan trọng nhất là xem đã bị tai nạn chưa. Chảy nhớt hộp số thì e nghi do rách bọc cao su lắm.
Hộp số và cầu gài rất nhẹ nhàng, chỉ có đèn báo cầu trên taplo chỉ sáng có cầu sau- chắc do đứt bóng hay bị gì đó e k rành.