1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Hôm nay lên website của Mít Việt Nam thấy không còn để giá Pajero 3.8 nữa, hoang mang quá các bác ạ. Hồi trước đọc đâu đó nghe Mít ko phát triển dòng xe này nữa, liệu Pajero rồi có giống Grandis không :(
Theo chính sách giá mới thì xe phân khối lớn bị đánh thuế khủng khiếp. Tại thời điểm này nếu mua ngay thì có thể có giá cũ
 
  • Like
Reactions: Tana
Hạng B2
9/11/13
237
249
43
Sài Gòn
Sáng nay theo cách của mí bạn tây kiểm ODB code, xe mình báo 21: Coolant temp sensor fault. Mình nghỉ là đúng bịnh vì tối qua cảm thấy kim nhiệt lên quá chậm và máy rất lâu ngụi.

Nhưng tới giờ phải đi cày rồi thành ra đàng gác lại đã. Nhân tiện tranh thủ giải ngố với mọi người tí.

Chổ lốc máy, có 1 dây cắm vào. Mình đoán nó chính là cái cảm biến nước giải nhiệt. Sợi dây hiện giờ nó bị gãy vỏ, nếu mình cắt ra nối lại như điện thông thường được không?

Ngoài cái này thì nó còn cái sensor nào không?
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Sáng nay theo cách của mí bạn tây kiểm ODB code, xe mình báo 21: Coolant temp sensor fault. Mình nghỉ là đúng bịnh vì tối qua cảm thấy kim nhiệt lên quá chậm và máy rất lâu ngụi.

Nhưng tới giờ phải đi cày rồi thành ra đàng gác lại đã. Nhân tiện tranh thủ giải ngố với mọi người tí.

Chổ lốc máy, có 1 dây cắm vào. Mình đoán nó chính là cái cảm biến nước giải nhiệt. Sợi dây hiện giờ nó bị gãy vỏ, nếu mình cắt ra nối lại như điện thông thường được không?

Ngoài cái này thì nó còn cái sensor nào không?
xe bác đời 2001-2003 giống em đúng không? giải nhiệt giàn nóng là zin mà? theo em bác nên thử gỡ dây cái quạt đó ra đi, thử xem ntn? vi theo nguyên tắc, cái quạt đó phải đấu tự động theo đóng mở block lạnh or cảm biến nhiệt độ.
Dây sensor nhiệt độ có thể nối lại như dây điện, nhưng nếu bác có mỏ hàn thì nên chấm chì lại.
 
Hạng B2
9/11/13
237
249
43
Sài Gòn
Xe mình đời 97 Trung ơi.

Tối qua cũng nghỉ tớ vụ quạt nên rút luôn dây quạt ra vẫn bị.

Còn vụ nước mát thì mình nghi ngờ nhiều hơn vì bên cạnh tình huốn mình mô tả ở trên thì còn thấy nước ở bình phụ bị hao kha khá, mấy bữa trước có thấy nhưng cho rằng nó bình thường, giờ thì gộp lại mấy tình huốn đó, thấy nó hợp logic hơn.
 
Hạng B1
13/8/11
80
24
8
Chính xác bác, GLS còn ngon giá đó không sờ vào được, em từng mê mẩn một em trên dạlak, kêu bán 210, sau chủ đổi ya không bán, em kêu 250 cũng không bán. GLS tìm được chiếc ngon khó lắm, được cái này mất cái kia.
em đã hỏi bác Doanh về em xe đó , may mà không lấy ko thì vỡ allo luôn
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Hôm qua iem mới đi cung Mã đà - Tà lài suối Ràng về, cũng may là trời không mưa, tính chất offroad nhẹ nên cũng chưa sướng lắm, nghe kiểm lâm nói trời mưa mới đã
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Con Paj lãnh ấn tiên phong, con lancuiser bọc hậu.
Lâm tặc xuất hiện
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Và được bù đắp sau 2 xuyên từ Mã đà đến Cát Tiên
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
 
Hạng B2
9/11/13
237
249
43
Sài Gòn
Hôm qua iem mới đi cung Mã đà - Tà lài suối Ràng về, cũng may là trời không mưa, tính chất offroad nhẹ nên cũng chưa sướng lắm, nghe kiểm lâm nói trời mưa mới đã
Nhìn hình mà ghiền... hehehe.

Chiều nay đi làm về, ngứa tay chịu không nổi nên lại dỡ capo lên ngắm tiếp, thấy cọng dây của chổ cảm biến nhiệt đứt mất 1 cọng sát gốc.

Chạy 1 vòng kiếm đồ về thay mà kg chổ nào bán cái ổ cắm 2 ngàm này hết. Thế là đành phải chế cháo xem tình hình thế nào....

Sau khi đấu dây xong, reset ECU lần nữa, kiểm tra code thấy đèn nhấp nháy liên tục báo hiệu đã xong. Mừng quá nổ máy khởi động xe để ECU hoc lại.

Đươc một lát, cá lại nổi... code vẫn như củ. Buồn quá lên nằm thôi... hehehe. Hy vọng mai trời lại sáng.
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Nhìn hình mà ghiền... hehehe.

Chiều nay đi làm về, ngứa tay chịu không nổi nên lại dỡ capo lên ngắm tiếp, thấy cọng dây của chổ cảm biến nhiệt đứt mất 1 cọng sát gốc.

Chạy 1 vòng kiếm đồ về thay mà kg chổ nào bán cái ổ cắm 2 ngàm này hết. Thế là đành phải chế cháo xem tình hình thế nào....

Sau khi đấu dây xong, reset ECU lần nữa, kiểm tra code thấy đèn nhấp nháy liên tục báo hiệu đã xong. Mừng quá nổ máy khởi động xe để ECU hoc lại.

Đươc một lát, cá lại nổi... code vẫn như củ. Buồn quá lên nằm thôi... hehehe. Hy vọng mai trời lại sáng.
bác tự chế quạt giải nhiệt hả? bác xác định xem dây sensor nhiệt đứt lâu chưa? nếu mới đứt thì lỗi chắc lòng vòng khu đó. khi bác độ chế quạt có cái rơle nào không?
 
Hạng B2
9/11/13
237
249
43
Sài Gòn
bác tự chế quạt giải nhiệt hả? bác xác định xem dây sensor nhiệt đứt lâu chưa? nếu mới đứt thì lỗi chắc lòng vòng khu đó. khi bác độ chế quạt có cái rơle nào không?
hahaha mình chỉ là quyết định độ thêm thôi, chứ làm ngoài chổ điện lạnh xe.

Quạt chế thêm bắt chung dây với quạt giàn nóng củ, bắt song song trực tiếp luôn chứ không có rơ le.