Room này không thấy bác Doanh đâu hết. Chắc vào otofun chắc có.
Cóa iem đơi ợ.
Room này không thấy bác Doanh đâu hết. Chắc vào otofun chắc có.
Paj 3.0 có 1 bộ chỉnh xăng ngay kế bên hộp đo gió, nhưng chưa tìm hiểu sâu cơ chế.
cám ơn bác Doanh, thế thì em không dạy gì đụng vào đấy vì xe em hiện cũng tầm đấy xăng hồm rồi rảnh mém tí nữa chỉnh chọt bậy bạ vào đấy. Khi nào bác vào lại SG?Cái đấy là cảm biến oxy ảo bác ợ, nếu cắm máy đọc thông số động cơ vào thì chỉnh thía nài nhóe:
1, Dòng điện quay lại từ cảm biến ấy là 2992-2995mA
2, Cảm biến góc đánh lửa là 11 độ.
3, Vòng tua máy ko điều hòa 815-820v/ph, có điều hòa 825-850v/ph.
Nếu chỉnh đc chế độ nài thì xăng tầm 10,5-11l đg dài, xem iem trước cũng chỉnh nhưng ko có máy nên cũng thấy giảm tý (cảm nhận thui). Còn các bác chân to thì chẳng chỉnh làm j cho mệt xác ợ, cứ đạp dúi dụi thì bao nhiu xăng choa vừa
có chiếc 216.16 được không bác? :3danbanh:Mình cần 1 xe pajero 96~2003 sơn zin. Có bác nào chia sẽ xin cảm ơn
Có người muốn nâng đời nè.... hahahacó chiếc 216.16 được không bác? :3danbanh:
keke thiệt tình là...em lỡ yêu cái from này từ nhỏ rùi, mang phồng 2004-2005 ngon hơn nhưng hiện giờ em chưa yêu, và ẻm này của em nhích sướng lém nên chưa tính chuyện chia tayCó người muốn nâng đời nè.... hahaha
keke con 3.0 của em ăn uống kiêng khem lắm bác ạ, vì thế em thương lắm...vả lại sức yếu, k kham 3.5 nổiBác Coaltrung nâng đô lên 3.5 đi cho nó máu. Vì máy 3.5 mạnh hơn và đỡ hao xăng hơn.
E cũng nâng tư con 3.0 GLS sang con 3.5 phải nói là chạy mạnh hơn, ăn uống đỡ hơn, ...ngon hơn. Nhưng tốn kha khá.