Chủ đề tương tự
Intercooler không nên độ, vì nó làm giảm, thường là giảm, nhiệt độ khí nạp, rối loạn quá trình đốt, ô nhiểm
Bác tả không rõ,nhưng thường sau khi độ lượng nạp sẽ nhiều hơn nên hú.
Bác thử cản bớt đường nạp, dùng một miếng giấy để trên lọc gió, che cản bớt gió nạp, xem hết bú không. Che tạm thôi.
Bác tả không rõ,nhưng thường sau khi độ lượng nạp sẽ nhiều hơn nên hú.
Bác thử cản bớt đường nạp, dùng một miếng giấy để trên lọc gió, che cản bớt gió nạp, xem hết bú không. Che tạm thôi.
Vì ống zin theo xe mềm, bị dãn nở, lâu ngày ống nạp bị phình to, cạ vào poly gây thủng ống nạp.
Vì vậy mình mới thay 2 ống này, mình đo đường kính trong của ống thay mới (nhôm), vẫn = ống zin theo xe.
Khi leo dóc cao thì nghe thấy tiếng hú bên chổ turbo, ga càng lớn thì tiếng hú càng lớn.
Mình đang dùng lọc gió KN chính hãng.
Xin cảm ơn !
Vì vậy mình mới thay 2 ống này, mình đo đường kính trong của ống thay mới (nhôm), vẫn = ống zin theo xe.
Khi leo dóc cao thì nghe thấy tiếng hú bên chổ turbo, ga càng lớn thì tiếng hú càng lớn.
Mình đang dùng lọc gió KN chính hãng.
Xin cảm ơn !
Có lẽ nên thay lại = đúng ống dzin của hãngVì ống zin theo xe mềm, bị dãn nở, lâu ngày ống nạp bị phình to, cạ vào poly gây thủng ống nạp.
Vì vậy mình mới thay 2 ống này, mình đo đường kính trong của ống thay mới (nhôm), vẫn = ống zin theo xe.
Khi leo dóc cao thì nghe thấy tiếng hú bên chổ turbo, ga càng lớn thì tiếng hú càng lớn.
Mình đang dùng lọc gió KN chính hãng.
Xin cảm ơn !
Liên quan đến vấn đề khí động học rất ư là khó xử lý