Đúng dồi anh, mít là đĩnh cũa đĩnh, máy lạnh lạnh gấp 3 lần, khung sườn cứng gấp đôi háng xe khác...muốn am hiểu cũng hơi khóToàn mấy người không sành xe SUV Nhật , không am hiểu về dòng Mit Pajero ?
Huyền thoại Dakar Rally mà bị đánh giá ngang xe hay lật sao...Dáng đẹp! Chung mâm prado nhưng vận hành, chất lượng chỉ ngang fortuner! Dưới 1 tỷ thì mua được
Cho ai thực sự đam mê thôi, chứ như em thì em thích thực dụng, tầm giá đó mua con Ếch XLT về phang off-road, cộng luôn tiền dọn, xong làm 1 con hạng B đi phố còn thừa. Ở VN các bác cần gì lắm cho tới cái máy 3.8 và khung gầm quá to và nặng, có bơi trên sa mạc, lội rừng hay đua xe trên cao tốc đâu Với những ai thích trèo đèo lội suối thì con này lại hợp lý, vì là con có chế độ gài cầu "siêu nhân" rẻ nhất phân khúc
Cứ đem cái dakar rally ra mà tự hào bác thử vác con này ra chạy đường kiểu vậy xem )) đau lưng, đau cả đầuHuyền thoại Dakar Rally mà bị đánh giá ngang xe hay lật sao...
Vấn đề là Mít marketing quá kém. Phải người nào đi Pajero rồi mới hiểu cái chất lầm lỳ của nó.
Oh em quê mùa ko am hiểu được xe SUV nhật, nhưng tầm 1,4 tỏi theo ngu kiến của em mua chiếc Triton brand new độ lên 1,4 tỏi thì cho anh nó hít ... luôn.Toàn mấy người không sành xe SUV Nhật , không am hiểu về dòng Mit Pajero ?
Xe này ko dành cho số đông nên bán ế cũng đúng.có ai mua xe này vác đi sa mạc đua đâu,nên sự lỳ lợm ,bền bỉ với điều kiện khắc nghiệt của nó gần như vô dụng.Dù sao nó cũng là 1 cái tên huyền thoại,nên khai tử nó để phát triển các dòng xe khác phù hợp hơn.Vấn đề là Mít marketing quá kém. Phải người nào đi Pajero rồi mới hiểu cái chất lầm lỳ của nó.