Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lúc trước có em Grandis quá sang quá mượt tự nhiên khai tử, sau đấy ko thấy em nào ổn cả. Buồn.Khai tử Pajero thôi chứ chắc vẫn còn Pajero sport. Misubishi nước ngoài ko rõ thế nào chứ VN lúc này có vẻ sa sút quá rồi, ko có 1 dòng xe chủ lực nào ăn khách.
Đúng thế. em thì nghĩ với tổng thể đáng gradis thì chỉ cần những cải tiến nâng cấp các đường nét chi tiết nội,ngoại thất, giữ nguyên form xe. Động cơ cũng ngon rồi, nâng cấp giảm dung tích xi lanh lên turbo để ưu đãi thuế tăng công suất và tiết kiêm nhiên liệu là ok, tiếc cho dòng xe này rộng rãi mạnh mẽ, và tới nay vẫn giữ dc nét đẹp quyến rũ riêng.Lúc trước có em Grandis quá sang quá mượt tự nhiên khai tử, sau đấy ko thấy em nào ổn cả. Buồn.
Lúc trước có em Grandis quá sang quá mượt tự nhiên khai tử, sau đấy ko thấy em nào ổn cả. Buồn.
grandis đẹp thiệt, chuẩn mực của mpvĐúng thế. em thì nghĩ với tổng thể đáng gradis thì chỉ cần những cải tiến nâng cấp các đường nét chi tiết nội,ngoại thất, giữ nguyên form xe. Động cơ cũng ngon rồi, nâng cấp giảm dung tích xi lanh lên turbo để ưu đãi thuế tăng công suất và tiết kiêm nhiên liệu là ok, tiếc cho dòng xe này rộng rãi mạnh mẽ, và tới nay vẫn giữ dc nét đẹp quyến rũ riêng.
Grandis đến giờ vẫn ổn trc đây đừng khai tử nó để ra PS làm gì , chỉ cần giảm giá xuống để cạnh tranh em nghĩ giờ Grandis chạy còn nhiều hơn inova.Lúc trước có em Grandis quá sang quá mượt tự nhiên khai tử, sau đấy ko thấy em nào ổn cả. Buồn.
Nhắc tới mới thấy Mit là thằng luôn muốn ăn quá dày . Lúc đó Grandis giá 41K USD và là chưa VAT mới đểu chứ (45k usd cả vat) , Inova nó kém hơn nhưng ra cái giá 29.9k USD cả vat thì Grandis buộc phải chết là tất yếu.grandis đẹp thiệt, chuẩn mực của mpv
sau đó thánh toy ra innova và đập chết grandis luôn