- Tags
- mitsubishi pajero
Cao hơn vào năm nào bác . Bên em 3 năm liền 2000-2012 mỗi năm mua 1 chiếc PJ giá tầm 70k usd và 1 chiếc Land tầm 100k usd . 3 năm liền nua 6 chiếc đều same same nhau như vậy Land vẫn cao hơn PJ từ đó đến giờ và giờ thì cao hơn rất nhiều đấy bác.Mit sản phẩm xoay vòng, chừng 5 10 thì làm lại.
Trước đây đường xấu nhiều, rừng rú, công trường, Pajero cao giá hơn cả Landcruise, nay tất cả đều chinh phục, Pajero không có đất dụng võ.
So 1 con AT với 1 con MT có công bằng ko bác ?Nhắc tới mới thấy Mit là thằng luôn muốn ăn quá dày . Lúc đó Grandis giá 41K USD và là chưa VAT mới đểu chứ (45k usd cả vat) , Inova nó kém hơn nhưng ra cái giá 29.9k USD cả vat thì Grandis buộc phải chết là tất yếu.
Lúc đó mà Grandis là 36k usd cả vat thì Inova chết chắc.
Chính xác đó bác. Cái kiểu nửa nạc nửa mỡ khó sống.Pajero đời mới làm unibody, 2 cầu mềm theo xu hướng xe gia đình làm mất đi cái chất offroad đã tạo nên danh tiếng của nó.
Từ đời gen 3, hay chính xác là từ khi pajero sport ra đời thì pajero cũng bắt đầu thoái trào. Gen 2 doanh số toàn trên 100k xe/ năm nhưng về sau còn chưa đến 1/3.
Grandis cái gì cũng dày dặn, cứng cáp, máy mạnh, đầm chắc nên phải bán giá cao, nhưng a Toy quá khôn, biết rõ dân xứ vịt ko có nhu cầu cao đến thế nên cho ra cái thùng tôn mỏng dính, máy íu xìu nhưng giá rẻ , đỡ tốn xăng, nên đập chết cả Grandis lẫn Jolie.Nhắc tới mới thấy Mit là thằng luôn muốn ăn quá dày . Lúc đó Grandis giá 41K USD và là chưa VAT mới đểu chứ (45k usd cả vat) , Inova nó kém hơn nhưng ra cái giá 29.9k USD cả vat thì Grandis buộc phải chết là tất yếu.
Lúc đó mà Grandis là 36k usd cả vat thì Inova chết chắc.
Đúng , tuy nhiên cao hơn 20% thì được đằng cao hơn những 50% nên nhiều người ko phục do đó doanh số cực thấp . Mãi đến 2008-2009 ra mẫu mới mắt xanh + có chiến dịch giảm giá nên doanh số cải thiện.Grandis cái gì cũng dày dặn, cứng cáp, máy mạnh, đầm chắc nên phải bán giá cao, nhưng a Toy quá khôn, biết rõ dân xứ vịt ko có nhu cầu cao đến thế nên cho ra cái thùng tôn mỏng dính, máy íu xìu nhưng giá rẻ , đỡ tốn xăng, nên đập chết cả Grandis lẫn Jolie.
Tính ra zing lúc đó bán giá không hề rẻ hơn In nhưng lại chỉ 1 cái airbag, máy SO ga dây, mỗi lần đề nổ máy hú lên o o o, máy lớn hơn khá nhiều mà hơn in có 4 con ngựa, mặc dù momen lớn hơn nhưng lúc đó ít ai quan tâm đến, không đồng hồ, bản MT không có màn hình đa thông tin.
Bác nào còn nhớ em này? 1 dĩ vãng
Em vẫn còn con zing đây, vẫn cưng như trứng nhưng cái gì chê phải chê. Thật lòng em mong chờ Mit tái sản xuất zinger với động cơ dầu 2.2, dài 4,8m rộng hơn 1,8m.
Tư duy chiến lược kinh doanh của Mitsu quá kém so với Toyota, chỉ được cái mấy ông kỹ sư Nhật làm xe ngon và bền. Tiếc cho 1 thương hiệu.