Tầm 1 tỷ 4 trở lên thì đều chết hết vì BWM X1 mẫu 2016 đẹp vãi lái giá web chỉ có 1 tỷ 6 nếu tùy thời điểm khuyến mãi & tỷ giá thì giá có thể xuống 1ty4. Vậy đập hộp con BMW X1 còn hơn chán em EV hay PS 2016 mới. KKkk, đó cũng là lý do nên giữ lại PS cũ có xiền thêm chút múc X1 ngon hơn mấy chiếc xe nửa mùa nài, còn ít xẻng thì giữ mẫu cũ mà đi.1.4 tỏi cho bản GT-Premium máy xăng thì có hy vọng chứ máy dầu Diesel như bên Thái thì hơi khó đó Tuấn ơi vì Mer GLC 200 nghe đâu chừng 1.5 tỏi thôi.
Nói chung là phải hạt dẻ như giá hiện nay thì mới hy vọng lật đổ Phò tun nơ
Mấy xe khác nhau về phân khúc / tính năng mà bác.Tầm 1 tỷ 4 trở lên thì đều chết hết vì BWM X1 mẫu 2016 đẹp vãi lái giá web chỉ có 1 tỷ 6 nếu tùy thời điểm khuyến mãi & tỷ giá thì giá có thể xuống 1ty4. Vậy đập hộp con BMW X1 còn hơn chán em EV hay PS 2016 mới. KKkk, đó cũng là lý do nên giữ lại PS cũ có xiền thêm chút múc X1 ngon hơn mấy chiếc xe nửa mùa nài, còn ít xẻng thì giữ mẫu cũ mà đi.
Có mấy người đi PS hay EV mà xài hết tính năng hay offroad đâu pác, xe 7 chỗ cho rộng chứ toàn đi max 5 ngừ, chủ yếu loanh quanh trong phố như em thì X1 là qá dư rùi. KkkkkMấy xe khác nhau về phân khúc / tính năng mà bác.
Tầm 1 tỷ 4 trở lên thì đều chết hết vì BWM X1 mẫu 2016 đẹp vãi lái giá web chỉ có 1 tỷ 6 nếu tùy thời điểm khuyến mãi & tỷ giá thì giá có thể xuống 1ty4. Vậy đập hộp con BMW X1 còn hơn chán em EV hay PS 2016 mới. KKkk, đó cũng là lý do nên giữ lại PS cũ có xiền thêm chút múc X1 ngon hơn mấy chiếc xe nửa mùa nài, còn ít xẻng thì giữ mẫu cũ mà đi.
Anh Xì trum nói vậy cũng chưa chính xác lém.
Vì giá ban đầu là một chuyện, tuy nhiên cũng phải xem xét chi phí vận hành tiếp theo nữa.
Em sợ cái thứ 2 nhất.
Xe mới trong 3 năm đầu chi phí vận hành đều thấp pác ạ, hơn nữa cảm giác cầm lái gái Đức nó hơn hẳn gái Nhật, khi nào hết bảo hành thì chi phí vận hành mới cao, bởi dzị gái Đức hết bảo hành phần lớn bị ruồng rẫy là vậy.Anh Xì trum nói vậy cũng chưa chính xác lém.
Vì giá ban đầu là một chuyện, tuy nhiên cũng phải xem xét chi phí vận hành tiếp theo nữa.
Em sợ cái thứ 2 nhất.
Xóm em có anh tài xế cho 1 sếp đi xe Audi Q7 bảu là Audi 10.000km (hoặc 1 năm, tuỳ theo cái nào tới trước) mới bảo dưỡng 1 lần, tốn chừng 5 trẹo cho 1 lần; sếp đó đi Q7 3 năm giờ mới đổi qua A8.Xe mới trong 3 năm đầu chi phí vận hành đều thấp pác ạ, hơn nữa cảm giác cầm lái gái Đức nó hơn hẳn gái Nhật, khi nào hết bảo hành thì chi phí vận hành mới cao, bởi dzị gái Đức hết bảo hành phần lớn bị ruồng rẫy là vậy.
Còn Mer với Bỉm thì em không biết nó như thế nào.
Riêng chiếc PS G nhà em, lần đầu 5.000km ở Sadaco hết 700k; lần 2 10.000km ở AMC hết 1.2 trẹo.
Hết nhiều thế bác.. em 5000 & 10000km ..tốn mỗi tiền dầu chạy tới show-room...kakakaaka!!!Xóm em có anh tài xế cho 1 sếp đi xe Audi Q7 bảu là Audi 10.000km (hoặc 1 năm, tuỳ theo cái nào tới trước) mới bảo dưỡng 1 lần, tốn chừng 5 trẹo cho 1 lần; sếp đó đi Q7 3 năm giờ mới đổi qua A8.
Còn Mer với Bỉm thì em không biết nó như thế nào.
Riêng chiếc PS G nhà em, lần đầu 5.000km ở Sadaco hết 700k; lần 2 10.000km ở AMC hết 1.2 trẹo.
(xòe phiếu được tặng ký giấy tờ đi về)
Em cũng đang định đổi con Grandis của e.Ko bik xe này Vinastar khi nào về xem thực tế được sẽ múc con máy xăng 3.0 V6.
Chứ hiện tại chưa thấy con nào cùng phân khúc và tầm tiền ngon hơn Grandis 2008 của e đang đi.Tuy ko có đồ chơi nhiều nhưng chạy vẫn thấy ngon.Mua 2009 đến giờ chỉ bik vô hãng bảo dưỡng định kỳ.
Chứ hiện tại chưa thấy con nào cùng phân khúc và tầm tiền ngon hơn Grandis 2008 của e đang đi.Tuy ko có đồ chơi nhiều nhưng chạy vẫn thấy ngon.Mua 2009 đến giờ chỉ bik vô hãng bảo dưỡng định kỳ.
Ko kém FEHóng Việt Nam ra mắt ps 2016,giá như ps2015!
1 fan mit cho hay là e kekeke