Hạng B1
29/3/13
52
593
83
Em chỉ mong chờ giá chính thức, đoán tới đoán lui lúc ra giá thì bật ngửa hết. Cách đây hơn 1 năm em đặt cọc 50tr cho Ford Everest mới, lúc đó chưa có giá chính thức nên đặt cọc nếu ưng giá thì lấy ko thì trả cọc lại. Đến lúc có giá thì đi rút cọc ngay và luôn. Hơn 1 tỏi 6. Cạn lời.
 
Tập Lái
23/8/09
29
1
3
Hà nội
Em chỉ mong chờ giá chính thức, đoán tới đoán lui lúc ra giá thì bật ngửa hết. Cách đây hơn 1 năm em đặt cọc 50tr cho Ford Everest mới, lúc đó chưa có giá chính thức nên đặt cọc nếu ưng giá thì lấy ko thì trả cọc lại. Đến lúc có giá thì đi rút cọc ngay và luôn. Hơn 1 tỏi 6. Cạn lời.
Uh, đúng như các bác tính, em nó lên đến 1.8toir như F E, thì em lại đứng nhìn từ xa.
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Cuối tuần vừa rồi mình có đi thử xe Mu-X tại HP, xe này là đối thủ của PS và có lẽ là Isuzu nhắm vào phân khúc SUV dưới 1 tỷ khi hầu hết các hãng đều có kế hoạch giới thiệu SUV mới tầm giá đều trên 1tỷ trong năm 2017. Mình chọn xe 7 chỗ, động cơ 3.0 máy dầu, số tự động, quãng đường chạy thử thẳng, dài chỉ khoảng 3km, lúc trời còn sáng, trên đường bằng nên khó đánh giá hết tính năng của xe nhưng cơ bản có thể cảm nhận một số điểm sau:
+ Ưu điểm:
- Thân xe rất cứng cáp, chắc chắn, chuyển làn xe ở tốc độ khoảng gần 60km/h thấy ổn định tốt, ko có hiện tượng văng đuôi xe.
- Góc chữ A nhỏ, tầm quan sát tốt, thoáng đãng.
- Ghế xe ngồi hơi cứng nhưng cảm giác thoải mái, dễ chịu, 2 hàng ghế đầu rất rộng rãi.
- Màn hình 10,2 inch ở giữa xe khá tốt và rât hữu dụng khi đi xa
- Tăng tốc tốt.
+ Nhược điểm:
- Độ trễ ga khi tăng tốc khá rõ ràng, tiếng động cơ vọng vào trong khoang lai khá nhiều, ở vị trí lái có hiện tượng ù khá nặng (nhất là khi tăng tốc) cảm giác hơi khó chịu.
- Chuyển số (nhất là từ số 2 lên số 3) bị giật khá rõ
- Hàng ghế thứ 3 có tựa lưng quá đứng, nếu đi xe chắc chắn sẽ mỏi lưng, khó chịu. Hàng ghế này cũng ko gập sát sàn được mà chỉ gập phẳng lưng ghế làm cho sàn khoang hành lý khá cao, khó thao tác cho những người có chiều cao hạn chế.
- Nội thất sử dụng phần lớn là nhựa cứng tạo cảm giác thô kệch và rẻ tiền. Cụm điều khiển điều hòa hình tròn nằm chính giữa 1 panel hình thang trông ko hài hòa và rất tức mắt
- Vô lăng rất nhẹ, quá nhẹ so với 1 chiếc SUV, thậm chí còn nhẹ hơn cả Innova nên cảm giác lái không được tốt.
Cảm giác chung là ko hấp dẫn và kém xa con PS.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Cuối tuần vừa rồi mình có đi thử xe Mu-X tại HP, xe này là đối thủ của PS và có lẽ là Isuzu nhắm vào phân khúc SUV dưới 1 tỷ khi hầu hết các hãng đều có kế hoạch giới thiệu SUV mới tầm giá đều trên 1tỷ trong năm 2017. Mình chọn xe 7 chỗ, động cơ 3.0 máy dầu, số tự động, quãng đường chạy thử thẳng, dài chỉ khoảng 3km, lúc trời còn sáng, trên đường bằng nên khó đánh giá hết tính năng của xe nhưng cơ bản có thể cảm nhận một số điểm sau:
+ Ưu điểm:
- Thân xe rất cứng cáp, chắc chắn, chuyển làn xe ở tốc độ khoảng gần 60km/h thấy ổn định tốt, ko có hiện tượng văng đuôi xe.
- Góc chữ A nhỏ, tầm quan sát tốt, thoáng đãng.
- Ghế xe ngồi hơi cứng nhưng cảm giác thoải mái, dễ chịu, 2 hàng ghế đầu rất rộng rãi.
- Màn hình 10,2 inch ở giữa xe khá tốt và rât hữu dụng khi đi xa
- Tăng tốc tốt.
+ Nhược điểm:
- Độ trễ ga khi tăng tốc khá rõ ràng, tiếng động cơ vọng vào trong khoang lai khá nhiều, ở vị trí lái có hiện tượng ù khá nặng (nhất là khi tăng tốc) cảm giác hơi khó chịu.
- Chuyển số (nhất là từ số 2 lên số 3) bị giật khá rõ
- Hàng ghế thứ 3 có tựa lưng quá đứng, nếu đi xe chắc chắn sẽ mỏi lưng, khó chịu. Hàng ghế này cũng ko gập sát sàn được mà chỉ gập phẳng lưng ghế làm cho sàn khoang hành lý khá cao, khó thao tác cho những người có chiều cao hạn chế.
- Nội thất sử dụng phần lớn là nhựa cứng tạo cảm giác thô kệch và rẻ tiền. Cụm điều khiển điều hòa hình tròn nằm chính giữa 1 panel hình thang trông ko hài hòa và rất tức mắt
- Vô lăng rất nhẹ, quá nhẹ so với 1 chiếc SUV, thậm chí còn nhẹ hơn cả Innova nên cảm giác lái không được tốt.
Cảm giác chung là ko hấp dẫn và kém xa con PS.
Bác khen một hồi rồi bác chê chê chút, xong bác dìm em nó mất hút luôn. Isuzu chắc khó chịu lắm
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Bác khen một hồi rồi bác chê chê chút, xong bác dìm em nó mất hút luôn. Isuzu chắc khó chịu lắm
Mình có nói rõ điều kiện chạy thử và cũng thừa nhận là ko đánh giá đc hết tính năng xe. Mấy cảm nhận của mình mang tính chủ quan và có trao đổi thẳng thắn với mấy anh em sale + technician luôn mà bác.
 
Tập Lái
23/8/09
29
1
3
Hà nội
Có giá cả rồi, hơi khê, 1.4 tỏi bản máy dầu, 1.55 tỏi bản máy xăng, Prado 2.7 2.3 tỏi, tính ntn đây.