hôm nọ xem qua thì máy 1.6, quá yếu để sử dụng vài năm nữa, giờ SUV CUB tối thiểu phải 2.0 hay 1.5 turbo trở lên.Vitara mới và Pajero Sport máy dầu cũ, chọn con nào ngon hả bác T? Vịt giảm giá dữ ghê, đang máu
Bác ngắm Mit đã lâu, nếu bác thích PSD, mình sẽ tìm người quen và độ cho nó êm rồi giao cho Bác.Vitara mới và Pajero Sport máy dầu cũ, chọn con nào ngon hả bác T? Vịt giảm giá dữ ghê, đang máu
Triton Mivec 2WD AT cũng đáng mua, lắp nắp sau rồi nhìn trang trọng lắm.
2WD AT cũng đủ option và máy êm ngạc nhiên.
Chỉnh sửa cuối:
Nghĩa là tốn xăng đó cụem chưa hiểu, là sao bác giải thích giúp. cám ơn!
Các Bác nào muốn mua con này thì... từ từ nha. Sáng nay em có gặp một quan chức MIT bảo là MIT Việt đang xem xét cơ cấu giá lại con này để tăng tính cạnh tranh.
Thiệt hả?Các Bác nào muốn mua con này thì... từ từ nha. Sáng nay em có gặp một quan chức MIT bảo là MIT Việt đang xem xét cơ cấu giá lại con này để tăng tính cạnh tranh.
Thiệt hả?
Sẽ là như thế, nhưng có cắt bớt option đi không thì em không biết. Nhưng khả năng đó cao, vì giảm giá đi kèm cắt option là truyền thống của MIT, ít nhất là đúng cho PS phiên bản cũ.
Nếu giờ Mit cho người mua chọn options xong rồi nhập/ráp đúng theo lựa chọn đó thì hay hơn. Còn tự ý cắt trụi lủi, nhiều khi vẫn "khó bán".Sẽ là như thế, nhưng có cắt bớt option đi không thì em không biết. Nhưng khả năng đó cao, vì giảm giá đi kèm cắt option là truyền thống của MIT, ít nhất là đúng cho PS phiên bản cũ.
Làm em tưởng bị gì. Theo em, nếu đã chọn mid-size SUV thì việc lăn tăn "ăn uống" chỉ là thứ yếu. Nếu đã lăn tăn thì nên chọn dòng khác.Nghĩa là tốn xăng đó cụ