lỗi tại bọn da đỏ
Da Đỏ cũng chống Giặc ngoại xâm hay như Ta thì giờ ngon rồi anh ạ.
lỗi tại bọn da đỏ
Chưa bao giờ Everest an toàn bằng Pajero Sport ở Việt nam, đơn giản là bị cắt bớt.Ngoại hình khá ấn tượng, nhưng hôm bữa ngồi ké chiếc 2016 cảm giác mỏng manh và ọp ẹp hơn Ford Everest cũng 2016.
Các xe có điều kiện như xe tải, xe bus, đèn pha luôn để mức thấp nhất có thể.Đặt đèn pha xuống dưới là một bước cải lùi về hiệu quả chiếu sáng.
Nhưng các hãng vẫn đua nhau làm vì chả còn gì để sáng tạo nữa.
Tương lai khi xe tự lái phát triển, đèn pha sẽ k còn cần thiết, nghiên cứu nhiều làm gì cho mệt.
Nhưng dù phát triển đến đâu, tự lái hay có lái thì hệ thống cân bằng vẫn luôn cần thiết. Sắp có một hệ cân bằng được áp dụng lần đầu tiên trên thế giới mà chỉ có ở VN. Mọi người hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra
Nếu nó ra đầu tiên trong nhóm Mit thì chắc là rất hot, nhưng ra sau Xpander, Triton..thì khó có thể tạo cơn sốt được.Nhìn đẹp quá.
Bác sang Khắc Trung. Bác ấy làm bixenon cách đây khoảng 10 năm, có các dụng cụ canh chỉnh và test.Bác có cái gì chứng minh đem xuống dưới giảm hiệu quả chiếu sáng ko. Vì đem xuống dưới nó cũng ngang mấy chiếc sedan thôi
Tương lai nào của tự lái? Tương lai 100năm nữa còn chưa xong nhé ở đấy mà ko nghiên cứu. Bác xem mấy chiếc máy bay siêu đắt đỏ, trên không thì gần như bay 1 mình, vậy mà nó vẫn phải cần tới 2 phi công. Thì hỏi mấy chiếc oto với hàng nghìn tình huống tham gia giao thông trong ngày thì tự lái có đủ an toàn để giao tính mạng cho nó? Còn ở nước ngoài mấy cái auto pilot của tesla cũng chỉ dùng khi đường vắng, đường đẹp, cao tốc.
Bác nói chính xác. Kinh doanh chán thì xe sẽ rẻ so với giá trị của nó.Mit VN kinh doanh chán lắm nên cũng chẳng hy vọng gì ở bản nâng cấp này, điển hình là bản máy dầu đang bán, ưu điểm cục máy ngon mà không biết tận dụng, trang bị cắt trụi );
Nội thất ghế da ổn mà bácTrail nội thất xấu quá bác. Đèn đóm thì như mười năm trước
Lâu rồi a. Nghe nói hết giảm nhiều rồi vì xe đời 2018 đã bán hết