1 cầu cũng vậy thôi, dầu 181 mã xăng 220 mã. AT 8 cấp, đều là mivec. Dầu 5-6l/100km đường quê, xăng 9-12l/100km đường quêBác ấy định mua 1 cầu thôi.
Uống thế thì kinh gì bácUống bằng con innova AT thua con Tủn AT 1 tí ấy bác ạ
Thì mấy thánh toàn nghe nói thôi. Vô hội PS nói vậy thì chả ăn gạchUống thế thì kinh gì bác
Đường dài cũng chỉ 8-9 l/100 km thôi. Sang hội PSC hỏi có ngayps xăng uống kinh lắm a.
còn phụ thuộc vào tài chính với giá, các phiên bản nhập về nữa Anh. như hiện nay máy dầu chỉ có 2 phiên bản At và Mt đều 2.4l và 1 cầu. còn máy xăng bản 1 cầu có 3 phiên bản đều là At 3.0L chỉ khác nhau về tính năng và trang bị như túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, ghế, màn hình . . .. giá bản 1 cầu At: máy xăng 3.0L là 1.092.500, máy dầu 2.4L là 990,500
Bản 2 cầu thì chỉ có may xăng
Máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, sức kéo tốt hơn thích hợp đi những đoạn đường xấu nhưng không bốc bằng máy xăng.
máy xăng được cái bốc hơn, vận hành mượt hơn.
Nếu không đặng nặng vấn đề tài chính, tiền xăng thì chọn máy Xăng bản premium mà đi Anh. nhiều tính năng an toàn + trang bị ngon hơn, máy êm hơn.
Bản 2 cầu thì chỉ có may xăng
Máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, sức kéo tốt hơn thích hợp đi những đoạn đường xấu nhưng không bốc bằng máy xăng.
máy xăng được cái bốc hơn, vận hành mượt hơn.
Nếu không đặng nặng vấn đề tài chính, tiền xăng thì chọn máy Xăng bản premium mà đi Anh. nhiều tính năng an toàn + trang bị ngon hơn, máy êm hơn.
Đang nói bản 2020, có khả năng nó về bản dầu full như triton mớicòn phụ thuộc vào tài chính với giá, các phiên bản nhập về nữa Anh. như hiện nay máy dầu chỉ có 2 phiên bản At và Mt đều 2.4l và 1 cầu. còn máy xăng bản 1 cầu có 3 phiên bản đều là At 3.0L chỉ khác nhau về tính năng và trang bị như túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, ghế, màn hình . . .. giá bản 1 cầu At: máy xăng 3.0L là 1.092.500, máy dầu 2.4L là 990,500
Bản 2 cầu thì chỉ có may xăng
Máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, sức kéo tốt hơn thích hợp đi những đoạn đường xấu nhưng không bốc bằng máy xăng.
máy xăng được cái bốc hơn, vận hành mượt hơn.
Nếu không đặng nặng vấn đề tài chính, tiền xăng thì chọn máy Xăng bản premium mà đi Anh. nhiều tính năng an toàn + trang bị ngon hơn, máy êm hơn.
Chắc ko về đâu a. Hàng tồn còn về con dầu cạnh tranh ko lại tủn với FE nên chắc ko vềĐang nói bản 2020, có khả năng nó về bản dầu full như triton mới
thì Em cũng đang nói bản 2020 đấy. lấy các bản củ đang có ra so sánh. vậy mới nói lựa chọn còn phụ thuộc vào bên mitsu nhập về bản nào nữa. triton 2020 đều máy dầu hết nên các phiên bản đều nhập về. còn PS có cả máy dầu máy xăng, nên sợ không nhập đủ các phiên bản.Đang nói bản 2020, có khả năng nó về bản dầu full như triton mới
Còn tồn bao nhiêu đâuChắc ko về đâu a. Hàng tồn còn về con dầu cạnh tranh ko lại tủn với FE nên chắc ko về