Hạng B1
4/4/19
76
28
19
30
còn phụ thuộc vào tài chính với giá, các phiên bản nhập về nữa Anh. như hiện nay máy dầu chỉ có 2 phiên bản At và Mt đều 2.4l và 1 cầu. còn máy xăng bản 1 cầu có 3 phiên bản đều là At 3.0L chỉ khác nhau về tính năng và trang bị như túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, ghế, màn hình . . .. giá bản 1 cầu At: máy xăng 3.0L là 1.092.500, máy dầu 2.4L là 990,500
Bản 2 cầu thì chỉ có may xăng
Máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, sức kéo tốt hơn thích hợp đi những đoạn đường xấu nhưng không bốc bằng máy xăng.
máy xăng được cái bốc hơn, vận hành mượt hơn.
Nếu không đặng nặng vấn đề tài chính, tiền xăng thì chọn máy Xăng bản premium mà đi Anh. nhiều tính năng an toàn + trang bị ngon hơn, máy êm hơn.
 
Hạng C
18/4/19
577
437
91
31
còn phụ thuộc vào tài chính với giá, các phiên bản nhập về nữa Anh. như hiện nay máy dầu chỉ có 2 phiên bản At và Mt đều 2.4l và 1 cầu. còn máy xăng bản 1 cầu có 3 phiên bản đều là At 3.0L chỉ khác nhau về tính năng và trang bị như túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, ghế, màn hình . . .. giá bản 1 cầu At: máy xăng 3.0L là 1.092.500, máy dầu 2.4L là 990,500
Bản 2 cầu thì chỉ có may xăng
Máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, sức kéo tốt hơn thích hợp đi những đoạn đường xấu nhưng không bốc bằng máy xăng.
máy xăng được cái bốc hơn, vận hành mượt hơn.
Nếu không đặng nặng vấn đề tài chính, tiền xăng thì chọn máy Xăng bản premium mà đi Anh. nhiều tính năng an toàn + trang bị ngon hơn, máy êm hơn.
Đang nói bản 2020, có khả năng nó về bản dầu full như triton mới
 
Hạng B1
4/4/19
76
28
19
30
Đang nói bản 2020, có khả năng nó về bản dầu full như triton mới
thì Em cũng đang nói bản 2020 đấy. lấy các bản củ đang có ra so sánh. vậy mới nói lựa chọn còn phụ thuộc vào bên mitsu nhập về bản nào nữa. triton 2020 đều máy dầu hết nên các phiên bản đều nhập về. còn PS có cả máy dầu máy xăng, nên sợ không nhập đủ các phiên bản.
 
  • Like
Reactions: chinhquan14