1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bom tấn này anh em, nhưng khi về VN dễ thành bom xịt :D
PS đáp ứng được đòi hỏi của những người khó tính về kỹ thuật, nhưng số người này không nhiều, nên doanh số PS mình nghĩ vẫn thấp.
Nếu Mit đủ tiền ra thêm một chiếc SUV khu vực chất lượng thấp hơn (như FT cắt ra từ Prado, Everest..) thì chiếc đó doanh số mới cao được.
Ở Việt nam, các loại xe chất lượng toàn cầu đều bị các xe khu vực đập chết.
 
Tập Lái
22/11/18
32
7
8
43
Máy xăng full, máy dầu cắt bớt để dễ lưa chọn.
Cái khổ của PS là nếu ai đi nhiều mới cảm nhận, mà marketing yếu quá.

Form facelift này bớt dị hợm hơn form hiện nay rồi. Em đợi bản xăng full 3.0 4x4. Nhiều cụ hóng máy dầu nhưng em thấy đi gia đình vẫn nên xăng thôi.
 
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Nếu máy dầu em chọn MUx 3.0 4x4 bản full, máy xăng thì PS 3.0 4x4 bản full
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nếu máy dầu em chọn MUx 3.0 4x4 bản full, máy xăng thì PS 3.0 4x4 bản full
Máy dầu của Mit hiện tiến xa so với các xe khác.
Máy Isuzu thua Mit về mọi mặt, độ bền, phổ cập linh kiện phụ tùng và kỹ thuật tiên tiến của động cơ.
 
  • Like
Reactions: Thien Phu
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các bác không thể mong một PS có số lượng cao, mà chỉ có thể PS chất lượng cao.
Con đường kinh doanh của Mit sẽ phát triển nhờ chiếc này.

 
2/3/14
1.327
1.287
113
Miệng ngậm vào ống pô... đạp lúc sàn vòng tour lên 6.000prm... khói ra hai lổ mũi....
Ôi mùi khói của Mít thơm làm sao...!
Có bác nào yêu mít kiểu đó chưa ta... ở VN có một....
 
MHa confirmed
Hạng B2
27/9/16
119
151
43
Miệng ngậm vào ống pô... đạp lúc sàn vòng tour lên 6.000prm... khói ra hai lổ mũi....
Ôi mùi khói của Mít thơm làm sao...!
Có bác nào yêu mít kiểu đó chưa ta... ở VN có một....
Dưới đó wifi cũng mạnh thế bác nhỉ :D
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.168
123
Kỳ này PS chưa đưa ra máy xăng, mình nghĩ họ sắp đưa ra động cơ xăng tăng áp.
E lại thích cái máy 3.0 của mit hơn a trường ơi. Mong mit cải thiện độ tiết kiệm là ok