Chả hiểu nổi cái vụ cải lùi từ 8AT xuống 6AT, trong khi EV là 10AT.Facelift kiểu này thì tiếp tục làm nhiệm vụ lót đường cho everest rồi, nhất là vụ "nâng cấp" hs từ 8AT xuống 6AT
Công nhận gen thiết kế Mit mạnh thiệt, nhìn qua thì đầu Xforce, Xpander, PS gần như copy từ 1 bản
10 cấp của nhà Ford chưa chắc đã ok về độ bền so với các hộp số của Mit, anh em mong chờ em PJ này sẽ có thiết kế mới nhưng vẫn giữ như cũ, nhà Ford bán chạy rõ ràng là nhờ ngoại hình, nội thất hiện đại, bỏ tiền ra thì mua cái gì nó phải đẹp, phải vừa mắt trước đã, tiền đã ko ít, nhìn bên ngoài chưa dc đẹp, vô nội thất nhìn thì lại đi lùi so với thời đại nên mãi vẫn ít ng chạy dù tính năng di chuyển thì tốt.Chả hiểu nổi cái vụ cải lùi từ 8AT xuống 6AT, trong khi EV là 10AT.
Rất mê hệ dẫn động và khả năng vận hành của PJ nhưng không gian ngồi thực sự hạn chế, màn hình và phuộc đáng ra phải làm tốt hơn mới đúng
Giảm được chi phí cho nhà SX.Chả hiểu nổi cái vụ cải lùi từ 8AT xuống 6AT, trong khi EV là 10AT.
Thế hệ này ra mắt năm 2016Chả hiểu nổi cái vụ cải lùi từ 8AT xuống 6AT, trong khi EV là 10AT.
Facelift lần 1 năm 2019
Facelift lần 2 năm 2024
Chắc cũng phải đến 2028 mới có bản mới , sống dai nhờ ... ế.
Bản facelift này dùng chung động cơ + hs với triton 2023. Chắc Mit muốn thống nhất lại về động cơ + hs + khung gầm giữa 2 dòng triton và PS để giảm chi phí. Cơ mà bản nâng cấp năm 2024 nghe hs 6AT đúng là mất điểm hẳn
Nếu đã chạy BiTurbo + AT10 rồi thì mọi xe bán tải và SUV tương đương tại VN đều thua kém, Ford Ranger và Everest bán rất chạy tại VN không phải chỉ nhờ đẹp mã.10 cấp của nhà Ford chưa chắc đã ok về độ bền so với các hộp số của Mit, anh em mong chờ em PJ này sẽ có thiết kế mới nhưng vẫn giữ như cũ, nhà Ford bán chạy rõ ràng là nhờ ngoại hình, nội thất hiện đại, bỏ tiền ra thì mua cái gì nó phải đẹp, phải vừa mắt trước đã, tiền đã ko ít, nhìn bên ngoài chưa dc đẹp, vô nội thất nhìn thì lại đi lùi so với thời đại nên mãi vẫn ít ng chạy dù tính năng di chuyển thì tốt.
Biết là so về độ bền hay khả năng vận hành PS chả ngán EV nhưng nhìn cái đuôi và nội thất thì PS thua đứt , ko hiểu Mit cứ mãi bảo thủ làm cái gì ko biết nữa dù chất lượng xe ko hề tệ.10 cấp của nhà Ford chưa chắc đã ok về độ bền so với các hộp số của Mit, anh em mong chờ em PJ này sẽ có thiết kế mới nhưng vẫn giữ như cũ, nhà Ford bán chạy rõ ràng là nhờ ngoại hình, nội thất hiện đại, bỏ tiền ra thì mua cái gì nó phải đẹp, phải vừa mắt trước đã, tiền đã ko ít, nhìn bên ngoài chưa dc đẹp, vô nội thất nhìn thì lại đi lùi so với thời đại nên mãi vẫn ít ng chạy dù tính năng di chuyển thì tốt.
Con này về 900 củ là em vay ngân hàng mua nhoá. 8at của aisin thì khỏi chê về độ bền. Còn tài chính eo nữa thì con mux nhoa