Mình áng chừng nhiều lần chạy bằng cách chia số lượng xăng đổ cho số km đi được. Trên đường trường hay cao tốc thì mình khong chạy rón rén chân ga mà đã tăng tốc là đạp thốc luôn để nghe tiếng máy thổi hơi ra Pô xe cho khoái nên có thể tốn hon bác Khoa chạy đôi chút.Bác có số liệu thực tế không ạ hay là chỉ áng chừng thôi?
Bác @pdkhoajp có lần làm một chuyến HN-HP với PSG sử dụng đồng hồ đo đạc thực tế hết chưa đến 9l cho 100km (Nếu e nhớ k lầm; có topic nhưng e tìm chưa ra, không nhớ bên forum OS hay OTF nữa) và kết luận khoảng tiết kiệm nhất của PS là tầm tốc độ 70-80 km/h tiêu tốn chưa đến 9l mỗi 100km.
Số liệu có thể chỉ chênh 1-2l nhưng e vẫn muốn hỏi rõ để những ai có nhu cầu mua xe không bị ám ảnh bởi định kiến "máy V6 3.0 uống xăng như uống bia" Và e cũng đồng tình với quan điểm của các bác, khoản tiêu tốn nhiên liệu của PSG là quá ư phù hợp với thể trạng cường tráng của e nó
Gom 1 lố xe PS qua Q2 đạp thốc ga xem nghe thế nào nhé bác @ThofthPS-G kết nhất vẫn là tiếng pô xe thể thao . Đạp cho thoải mái cái chân, chứ rón rén thì chán lém.
Xăng rẻ quá rồi đạp thoải mái đê các bác ơi!
Chuẩn bác ơi. 2 tháng nay e đạp cứ phải gọi là vang 1 góc HN
Bác quăng ĐT vào chổ kín giúp. Em add bác dzô group PS ở Sì Gòn á.e ở q2,các bác định qua thử chỗ nào,cho e ké với!!!
Xuyên Việt vừa rồi em đổ xăng 8 lần đầy ặc chia luôn cho số km vừa đi đi được, thấp nhất 9.3lít/100km cho cây xăng ở Thanh Hoá, cao nhất là 10.7lít/100km cho cây xăng ở Tuy Hoà. Em nghĩ có sự ăn gian ở một số cây xăng vi đường xá, cách chạy chả khác gì nhau. Nhưng trong phố thì PS đúng là con khủng long, kiểu gì cũng 15++. Sau nhiều lần xuyên Việt em nhận thấy đổ xăng phía Nam được ít hơn phía Bắc không biết có phải do ngoài kia lạnh hơn không?Bác có số liệu thực tế không ạ hay là chỉ áng chừng thôi?
Bác @pdkhoajp có lần làm một chuyến HN-HP với PSG sử dụng đồng hồ đo đạc thực tế hết chưa đến 9l cho 100km (Nếu e nhớ k lầm; có topic nhưng e tìm chưa ra, không nhớ bên forum OS hay OTF nữa) và kết luận khoảng tiết kiệm nhất của PS là tầm tốc độ 70-80 km/h tiêu tốn chưa đến 9l mỗi 100km.
Số liệu có thể chỉ chênh 1-2l nhưng e vẫn muốn hỏi rõ để những ai có nhu cầu mua xe không bị ám ảnh bởi định kiến "máy V6 3.0 uống xăng như uống bia" Và e cũng đồng tình với quan điểm của các bác, khoản tiêu tốn nhiên liệu của PSG là quá ư phù hợp với thể trạng cường tráng của e nó
PS-G kết nhất vẫn là tiếng pô xe thể thao . Đạp cho thoải mái cái chân, chứ rón rén thì chán lém.
Gom 1 lố xe PS qua Q2 đạp thốc ga xem nghe thế nào nhé bác @Thofth
thử cái vụ sang số chậm đi bác An
Bác quăng ĐT vào chổ kín giúp. Em add bác dzô group PS ở Sì Gòn á.
Xuyên Việt vừa rồi em đổ xăng 8 lần đầy ặc chia luôn cho số km vừa đi đi được, thấp nhất 9.3lít/100km cho cây xăng ở Thanh Hoá, cao nhất là 10.7lít/100km cho cây xăng ở Tuy Hoà. Em nghĩ có sự ăn gian ở một số cây xăng vi đường xá, cách chạy chả khác gì nhau. Nhưng trong phố thì PS đúng là con khủng long, kiểu gì cũng 15++. Sau nhiều lần xuyên Việt em nhận thấy đổ xăng phía Nam được ít hơn phía Bắc không biết có phải do ngoài kia lạnh hơn không?
mời bác @Neversad vô hội lun nhé