Hạng D
22/12/09
3.297
20.091
113
Thái Bình
em thấy có mấy anh đi V6 gì đó hồi nó mới ra còn chia sẽ cách đi bằng lẫy số cho bớt hao nữa, gì mà số 1 vòng tour bao nhiêu rồi lẫy lên số 2 thật nhanh, rồi ép lên số 3, thấy sao khổ quá, 3.0 thì chấp nhận hao tí có sao đâu :3dcuoi:
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Em mới đi Phan Thiết hqua về,Ỉn G 2015 2.0 tổng quãng đường hơn 500km full tải 8 người lớn + 3 vali nhỏ theo đồng hồ xe báo khoảng 9,4l/100km. Như vậy chắc thực tế tầm 10l hơn.
PS 3.0 chỉ cần 12l là quá ngon rồi chưa cần 9-10l.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
9/10/15
162
52
28
35
Nhà em là đại lý của Mitsu nên các bác yên tâm là em không phải antifan. Còn em đi chuyến đi Hà Nội - Huế bằng chiếc xe của Hãng dành cho chuyến phượt từ Sài Gòn tới Sapa. Có thể xe lắp thêm giá nóc, em đi đoạn đèo Đá Đẽo cài 2 cầu, rồi em đè vượt nhìu nên em thấy 17 lít trung bình cho cả chuyến đi. Trong khi đó chuyến đi Điện Biên của em trước đó bằng xe Pajero 3.0V6 nhưng 1 cầu thì cũng đường đèo nhiều thì chỉ 12 lít.
Nhà đại lý mà chê Mitsu Ps, có gì đó ko đúng ở đây....hi
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Sao k chụp hình xem xe tính bao nhiêu km/l sau khi reset trip nhỉ? Còn thiết bị đo e nghi giống Quyền Linh bấm đồng hồ trong vược lên chính mình wa....:)
Em đang chạy Attrage, trong cuộc thi này Attrage đạt 4,2l/100km.Em đo thử hai lần bằng cách đổ đầy bình,reset Trip đi SG Vũng Tàu và SG Phan Thiết thì đều ra kết quả ~ 4,9l/100km.Đồng hồ trên xe báo thấp hơn khoảng 0,1l/100km khá chuẩn.
Như vậy nếu là trong cuộc thi này,các lái xe đều cố gắng đi từ tốn, nắn nót thì em tin tưởng vào thiết bị mà hãng Mit dùng lần này.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Pajero sport máy xăng tiết kiệm bằng các yếu tố kỹ thuật:
- Hộp số 5 số. rõ ràng là tiết kiệm hơn các xe 4 số.
- Hộp số thông minh, nó sẽ lựa chọn thoìe diểm sang số tố ưu nhất. Nếu có điều kiện, các bác chạy thử và so sánh giữa Zinger 2.4 AT thường và Grandis 2.4 AT thông minh, là thấy rõ lắm. Ở Việt nam, hộp số thông minh chỉ lắp trên ít dòng xe phổ thông thôi.
- Động cơ Mivec. Động cơ này là cao nhất của dộng cơ xăng rồi, các hãnh đều có, nhueng tên khác.
Đặc điểm của động cơ này là khi ở vòng tua thấp (dưới 3000v.p) supap mở rất thấp, nó làm việc như một động cơ phân khối nhỏ hơn, nên tiết kiệm. Khi ở vòng quay cao hơn, supap sẽ mở lớn, lúc đoa công suất sẽ rất lớn và dĩ nhiên hao xăng (khoảng trên 100 120km.h) hay tải nặng, tang tốc nặng.
Bác gì chạy đường HCM hao xăng chắc rơi vào trường hợp này; nhưng ở tốc độ cao như thế, bất cứ xe nào cũng uống như nước hết (dĩ nhiên 5 số sẽ uống ít hơn).