Xe có lẫy số, nên việc hãm tốc, chủ yếu do lẫy số làm, việc này an toàn hơn, sử dụng động cơ để hãm, không đung thắng.
Nếu thắng nhiều thì thaắngdĩa mà không có lẫy số cũng chết.
quá trình thắng bắt đầu từ thắng sau, sau khi đạp thắng thì quán tính dòn về phía trước, thắng trước làm việc hầu hết thời gian còn lại. ( bác manh cường nói trên ).
Do thắng trống thắng ăn hơn ( bác xem lại các bài cũ ) nên xy lanh thắng trống nhỏ và cần ít dầu hơn>> thời gian thắng sẽ ngắn hơn thắng dĩa>> an toàn hơn thắng dĩa.
giảm chi phí mà lắp thêm bộ chống trượt chủ động thì rất đáng giá, vì bộ phận này rất cần trong đièu kiện chạy càng ngày càng nhanh, và trong các điều kiện khó khăn hơn, trong khi các xe giá tương đương PS hiện nay muốn có cũng không được.
cũng giống như CVT hiện nay thôi, city cắt trụi mọi thứ, kể cả dĩa thắng sau để thay hợp số ATi 5 cấp thành CVT (lại tăng giá xe nữa).
nói tóm lại PSG kỳ này rất đáng mua, vì nó tiến bộ hơn, và an toàn hơn.
Nếu thắng nhiều thì thaắngdĩa mà không có lẫy số cũng chết.
quá trình thắng bắt đầu từ thắng sau, sau khi đạp thắng thì quán tính dòn về phía trước, thắng trước làm việc hầu hết thời gian còn lại. ( bác manh cường nói trên ).
Do thắng trống thắng ăn hơn ( bác xem lại các bài cũ ) nên xy lanh thắng trống nhỏ và cần ít dầu hơn>> thời gian thắng sẽ ngắn hơn thắng dĩa>> an toàn hơn thắng dĩa.
giảm chi phí mà lắp thêm bộ chống trượt chủ động thì rất đáng giá, vì bộ phận này rất cần trong đièu kiện chạy càng ngày càng nhanh, và trong các điều kiện khó khăn hơn, trong khi các xe giá tương đương PS hiện nay muốn có cũng không được.
cũng giống như CVT hiện nay thôi, city cắt trụi mọi thứ, kể cả dĩa thắng sau để thay hợp số ATi 5 cấp thành CVT (lại tăng giá xe nữa).
nói tóm lại PSG kỳ này rất đáng mua, vì nó tiến bộ hơn, và an toàn hơn.