1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe có lẫy số, nên việc hãm tốc, chủ yếu do lẫy số làm, việc này an toàn hơn, sử dụng động cơ để hãm, không đung thắng.

Nếu thắng nhiều thì thaắngdĩa mà không có lẫy số cũng chết.

quá trình thắng bắt đầu từ thắng sau, sau khi đạp thắng thì quán tính dòn về phía trước, thắng trước làm việc hầu hết thời gian còn lại. ( bác manh cường nói trên ).
Do thắng trống thắng ăn hơn ( bác xem lại các bài cũ ) nên xy lanh thắng trống nhỏ và cần ít dầu hơn>> thời gian thắng sẽ ngắn hơn thắng dĩa>> an toàn hơn thắng dĩa.

giảm chi phí mà lắp thêm bộ chống trượt chủ động thì rất đáng giá, vì bộ phận này rất cần trong đièu kiện chạy càng ngày càng nhanh, và trong các điều kiện khó khăn hơn, trong khi các xe giá tương đương PS hiện nay muốn có cũng không được.

cũng giống như CVT hiện nay thôi, city cắt trụi mọi thứ, kể cả dĩa thắng sau để thay hợp số ATi 5 cấp thành CVT (lại tăng giá xe nữa).
nói tóm lại PSG kỳ này rất đáng mua, vì nó tiến bộ hơn, và an toàn hơn.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mới ghé AMC AnLac xem xe.
Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT: Phù hợp cho mục đích gì ?
Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT: Phù hợp cho mục đích gì ?

Nhìn từ ngoài, không thêt biết được nếu nhìn qua. Còn nếu trống thắng sơn màu bạc thì không thể phân biệt nếu không nói trước.
Nên không thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ được.
Hỏi em sale tại sao trống thắng dơn màu đen, thì em ấy trả lời cho dể phân biệt.
Sale Mit rất ngoan.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.713
12.238
113
HCM
Thế thì mấy hãng xe đắt tiền toàn sử dụng công nghệ lạc hậu khi dùng thắng đĩa trên cả 2 bánh thậm chí là phanh gốm. Chán thật.

Cắt là cắt.
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Hình như bánh sau đời này giảm 2 đĩa còn 2 đùm sau...hôm nọ test xe thất vọng ghia, Sales Mit kêu xén bớt đĩa bỏ rửa đèn pha để cạnh tranh Vs Fortuner...
Nghe xong thất vọng toàn tập...
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
2/3/14
1.327
1.287
113
...
Nếu thắng nhiều thì thaắngdĩa mà không có lẫy số cũng chết.

quá trình thắng bắt đầu từ thắng sau, sau khi đạp thắng thì quán tính dòn về phía trước, thắng trước làm việc hầu hết thời gian còn lại. ( bác manh cường nói trên ).
Do thắng trống thắng ăn hơn ( bác xem lại các bài cũ ) nên xy lanh thắng trống nhỏ và cần ít dầu hơn>> thời gian thắng sẽ ngắn hơn thắng dĩa>> an toàn hơn thắng dĩa...
Vậy mẹc,bim, audi.... nên đuổi mấy anh kỷ sư nào gắn cái thắng đĩa ở sau hết cho rồi, vừa tốn kém vừa k an toàn do thắng k ăn hơn tan trống... các hảng xe Đức, mỹ, nhật (trừ mít), hàn... nên học hỏi cải tiến thắng hết đi nhé.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Đúng đó bác.
Nhưng Mer, bim giá hình như gấp 4 lần chiếc này thì phải; thừa tiền nên muốn gì có đó.
Mấy kỹ sư đó mà qua Mit, yêu cầy như thế này, bị đuổi cổ chắc.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Hình như bánh sau đời này giảm 2 đĩa còn 2 đùm sau...hôm nọ test xe thất vọng ghia, Sales Mit kêu xén bớt đĩa bỏ rửa đèn pha để cạnh tranh Vs Fortuner...
Nghe xong thất vọng toàn tập...
Santafe hộp số, cầu..có chống trượt chủ động không bác?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thị trường rộng bao la. Có khách chọn đẹp chọn mạnh, có người quan trọng cái an toàn...ai cũng có phần cả.
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Bmw Mer cái gì cũng có chỉ tội mình ko có tiền. :)
Nếu mình thích phanh phải đĩa hết thì cạch thằng psg ra.
Nếu mình thích 3.0 v6 hộp số 5 cấp 2 cầu mà chỉ có 1 tỷ thì chơi :-D